Thứ bảy 27/04/2024 11:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

SOJO Hotels - Khách sạn Việt duy nhất tranh hạng mục “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” tại World Travel Awards 2021 

20:42 | 19/08/2021

(Xây dựng) - Là hệ thống giải thưởng uy tín và danh giá số 1 về du lịch, khách sạn trên toàn cầu, năm nay World Travel Awards ghi nhận sự tham gia từ một mô hình khách sạn “không điểm chạm” lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam - SOJO Hotels.

World Travel Awards (WTA) là giải thưởng được tổ chức thường niên kể từ năm 1993. Đến nay, WTA đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới về việc tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành Du lịch trên mọi lĩnh vực.

Năm 2019 và 2020, du lịch Việt Nam hai lần liên tiếp đứng đầu khu vực châu Á tại các hạng mục giải thưởng: Điểm đến di sản hàng đầu châu Á, Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á và Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á.

Trong năm 2021 này, du lịch Việt Nam vẫn kiên trì theo đuổi các giải thưởng công nhận cho điểm đến quốc gia, điểm đến địa phương và các sản phẩm du lịch. Nổi bật trong danh sách các ứng viên đến từ Việt Nam năm nay là SOJO Hotels – một sản phẩm du lịch hoàn toàn mới trên thị trường, ứng viên Việt duy nhất cho hạng mục “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” trong khuôn khổ WTA 2021.

SOJO Hotels - Tiên phong thay đổi mô hình khách sạn Việt Nam giai đoạn “bình thường mới”

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, tính chung 6 tháng đầu năm 2021, GDP Việt Nam tăng 5,64%, cao hơn tốc độ tăng 1,82% của 6 tháng đầu năm 2020. Con số này đã thể hiện thành quả của việc duy trì “mục tiêu kép” từ chính phủ cũng như sự đồng lòng của các doanh nghiệp khi chủ động thay đổi mô hình kinh doanh để thích nghi kịp thời với trạng thái “bình thường mới”.

Đối với thị trường du lịch Việt Nam, SOJO Hotels là một ví dụ điển hình cho sự thích nghi này, với mô hình hoàn toàn mới - “khách sạn không điểm chạm”. Tại chuỗi SOJO Hotels, sự tiếp xúc vật lý giữa người với người cũng như giữa con người với thiết bị, đồ vật được hạn chế một cách tối đa. Thay cho những nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý là hệ thống kiosk check-in/check-out sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt (Face ID). Thay cho các nút bấm, công tắc, chìa khóa phòng, hay thậm chí cả việc kéo rèm cửa là hệ thống tablet điều khiển tại phòng và hệ thống SOJO app - một ứng dụng thông minh được cài đặt ngay trên điện thoại của các khách lưu trú.

SOJO Hotels cũng tối ưu công nghệ để xây dựng hệ thống chat trực tiếp giữa các GURU (mô hình nhân viên đa năng, đa nhiệm về dịch vụ khách hàng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong suốt quá trình lưu trú) và khách để đảm bảo giao tiếp thông suốt và điều này đặc biệt hiệu quả khi cần phục vụ các đoàn khách với thời gian lưu trú dài ngày.

sojo hotels khach san viet duy nhat tranh hang muc thuong hieu khach san phong cach nhat chau a tai world travel awards 2021
Không gian phòng lưu trú và cabin tắm đổi màu tại SOJO Hotels.

Mô hình SOJO Hotels mang đến một định nghĩa mới về dịch vụ khách sạn với tiêu chí “đúng ý và hợp gu” dành cho những công dân toàn cầu năng động, yêu thích những trải nghiệm mới lạ. Nếu “đúng ý” được thể hiện bằng sự tối ưu các điểm chạm để khách hàng có sự an tâm khi lưu trú trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến khó lường, thì “hợp gu” là sự đầu tư của SOJO Hotels hướng tới những khoảnh khắc thư giãn trọn vẹn của các khách hàng.

Hệ thống phòng tại SOJO đều được trang bị giường cỡ đại cùng cửa sổ panorama cung cấp view toàn cảnh cho các khách hàng lưu trú. Hệ thống cabin tắm đổi màu và hệ thống âm thanh, ánh sáng được tùy chỉnh theo tâm trạng khách hàng cũng là một trong những sự khác biệt đáng chú ý của SOJO Hotels.

sojo hotels khach san viet duy nhat tranh hang muc thuong hieu khach san phong cach nhat chau a tai world travel awards 2021
SOJO Hotels được xây dựng tại vị trí trung tâm của các tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

Là dòng sản phẩm du lịch khách sạn tinh chọn của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam được phát triển bởi TNH Hotels & Resorts, đằng sau những trải nghiệm mới lạ mà SOJO Hotels đang cung cấp là những nền tảng công nghệ được tích hợp như: Hệ thống dữ liệu và quản lý hành trình khách hàng - CRM; hệ thống hoạch định nguồn lực - ERP; hệ thống quản lý tài sản - Facility Management;… của các nhà cung cấp giải pháp tên tuổi như SAP, Oracle, Archibus.

Tuy là một thương hiệu mới, SOJO Hotels đã ghi dấu ấn khi xây dựng được một mô hình khách sạn thích nghi kịp thời với những biến động của thị trường, cũng như nỗ lực khẳng định vị thế thương hiệu khách sạn Việt khi tranh tài tại WTA 2021.

Hãy cùng chung tay tham gia cho bình chọn cho SOJO Hotels - một đại diện mô hình khách sạn của tương lai, niềm tự hào thương hiệu Việt mang đến kỳ vọng tích cực cho ngành Du lịch Việt Nam trong giai đoạn “bình thường mới” và cơ hội nhận ngay đêm nghỉ trải nghiệm hoàn toàn miễn phí tại đây.

Về hệ thống SOJO Hotels đang vận hành

- SOJO Hotel Nam Dinh - Số 272 Trần Hưng Đạo, phường Bà Triệu, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định

- SOJO Hotel Thai Binh - Số 7 Quang Trung, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình

- SOJO Hotel Bac Giang - Số 8 Nguyễn Văn Cừ, phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang

- SOJO Hotel Ga Hanoi (vận hành tháng 10/2021) - Số 115 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

- SOJO Hotel Ha Long (vận hành tháng 12/2021) - Số 168 Lê Thánh Tông, phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load