Thứ bảy 27/04/2024 02:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen thỏa mãn mọi tiêu chí đầu tư

11:09 | 16/11/2021

(Xây dựng) - Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí mặt đường 36m, pháp lý minh bạch cùng tiềm năng lớn từ mô hình kinh doanh “một điểm đến - đa dịch vụ”, shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen trở thành dòng sản phẩm được đông đảo giới địa ốc săn đón cuối năm 2021.

Không phải ngẫu nhiên shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen lại thu hút sự quan tâm của đông đảo giới địa ốc. Nguyên nhân đó là bởi dòng sản phẩm này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đầu tư.

Vị trí hoàn hảo

Đối với nhà đầu tư, vị trí luôn được xem là yếu tố bảo chứng giá trị của bất động sản, là nhân tố đảm bảo đầu ra hấp dẫn cho sản phẩm, vừa tạo giá trị sinh lời bền vững. Đó cũng chính là lý do giới địa ốc luôn săn lùng những vị trí hiếm như trên mặt đường lớn, đặc biệt tại những nơi có tốc độ đô thị hóa phát triển.

Shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen thỏa mãn mọi tiêu chí đầu tư
Shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen thỏa mãn mọi tiêu chí đầu tư.

Dãy shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen thỏa mãn tiêu chí này khi tọa lạc trong khu vực lõi trung tâm thành phố Thái Nguyên, nơi có mật độ cư dân đông đúc, nhu cầu tiêu dùng lớn. Hơn nữa, xung quanh dự án hội tụ đầy đủ tiện ích từ Chợ Gia Sàng, UBND phường Gia Sàng, Trường tiểu học và THCS 915 Gia Sàng, Bệnh viện Thái Nguyên, Bến xe khách Thái Nguyên,… cư dân có thể dễ dàng tiếp cận chỉ với vài bước chân.

Đón đầu quy hoạch

Theo phương án điều chỉnh chung của thành phố Thái Nguyên đến năm 2025, hướng phát triển là lấy sông Cầu làm trục không gian chính. Hiện tại, hệ thống hạ tầng khung của thành phố đang dần hình thành theo hướng đồng bộ, hiện đại.

Đáng chú ý, dãy shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen lại tọa lạc ngay trên tuyến đường 36m - trục đại lộ giao thông huyết mạch tương lai của thành phố, kết nối trực tiếp với đường Cách mạng Tháng Tám và Khu đô thị ven sông Cầu.

Khi quy hoạch mở rộng địa giới được hoàn thành, dãy shophouse sẽ là tuyến đường kết nối khu dân cư mới với cộng đồng cư dân trong thành phố. Khi đó, mọi hoạt động mua sắm, giải trí sẽ được tập trung tại khu vực này, mang đến một nguồn thu nhập lớn cho chủ sở hữu. Đồng thời, đây cũng là nền tảng thúc đẩy tiềm năng tăng giá cho shophouse trong tương lai.

Shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen thỏa mãn mọi tiêu chí đầu tư
Đa dạng các ngành hàng tại shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, để tối ưu lợi nhuận cho chủ sở hữu, dãy shophouse sẽ được quy hoạch theo mô hình “một điểm đến, đa dịch vụ”. Theo đó, khu phố này sẽ tập hợp đầy đủ các ngành hàng đa dạng từ ẩm thực, bán lẻ, thời trang đến dịch vụ, giải trí,…

Tối ưu dòng tiền

Thực tế cho thấy, tỷ lệ khai thác shophouse tại các đô thị lên tới khoảng 8-12%/năm. Con số này vượt xa hơn hẳn lãi suất gửi ngân hàng và ít rủi ro hơn đầu tư vào chứng khoán.

Theo số liệu của tổng cục Thống kê tỉnh Thái Nguyên, tính chung 9 tháng năm 2021, tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ đạt 32,1 nghìn tỷ đồng, tăng 11,7% so với cùng kỳ. Trong khi đó, Thái Nguyên hiện chỉ có 04 trung tâm thương mại, 20 siêu thị, 30 chợ và nhiều cửa hàng tiện ích… Điều này đồng nghĩa với việc Thái Nguyên cần bổ sung thêm shophouse trong các khu đô thị để đảm bảo nhu cầu mua sắm ngày càng cao của cư dân.

Bài toán đầu tư shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen cũng trở nên dễ dàng đối với giới địa ốc. Đặc biệt, với khả năng tối ưu “2 trong 1”, vừa có thể kinh doanh, vừa để ở, nhà đầu tư còn tối ưu không gian tầng 1 mở cửa hàng kinh doanh, các tầng trên sử dụng làm không gian sinh hoạt cho gia đình.

Pháp lý minh bạch

Ngoài những yếu tố đắt giá về vị trí, biên độ lợi nhuận cao, tối ưu dòng tiền tốt, shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen còn đảm bảo yếu tố pháp lý minh bạch, sổ đỏ lâu dài. Đây cũng là lý do khiến giới đầu tư an tâm khi rót tiền vào sản phẩm.

Anh Tuấn - một nhà đầu tư shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen cho biết: “Dịch Covid-19 khiến tôi phải cân nhắc kỹ lưỡng việc đầu tư đảm bảo lâu dài. Tôi chọn shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen là bởi dòng sản phẩm này thỏa mãn mọi tiêu chí đầu tư từ vị trí, pháp lý đến tiềm năng sinh lời. Bên cạnh đó, phân khúc shophouse tại thị trường Thái Nguyên vẫn còn đang khan hiếm. Với tốc độ đô thị hóa như hiện tại, tiềm năng tăng giá trong tương lai chắc chắn vẫn còn cao”.

Dự án Kosy City Beat Thai Nguyen được phát triển bởi Tập đoàn Kosy

Địa chỉ: Đường Cách mạng Tháng 8, phường Gia Sàng, thành phố Thái Nguyên

Website: kosycitybeatthainguyen.com/

Fanpage: www.facebook.com/kosycitybeatthainguyen.cdt

Liên hệ đại lý phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc: 0833.908.383

G-Homes: 0919.621.088

Liên minh KSB: 0945.298.236

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load