Chủ nhật 28/04/2024 09:55 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sắp diễn ra Đại hội Bất động sản toàn cầu "The Passport"

20:35 | 25/02/2024

(Xây dựng) - Đại hội Bất động sản toàn cầu "The Passport" sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 26-29/02/2024.

Sắp diễn ra Đại hội Bất động sản toàn cầu
Đại hội Bất động sản toàn cầu "The Passport" sẽ diễn ra tại khách sạn La Vela, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tincom Media được hỗ trợ AREAA tại Việt Nam. Sự kiện do AREAA Global, Hiệp hội Bất động sản châu Á - Mỹ tổ chức và hứa hẹn mang đến những cơ hội đầu tư, hỗ trợ kiến thức, và tạo liên kết cho các thành viên trong ngành địa ốc Á Đông.

AREAA Global (The Asian Real Estate Association Of America) là một tổ chức hoạt động trên phạm vi toàn cầu, đặt mục tiêu giới thiệu cơ hội đầu tư bất động sản và tạo ra sự hợp tác giữa các thành viên, đồng thời phát triển ngành địa ốc trong cộng đồng Á Đông.

Đại diện cho AREAA Global sẽ có mặt tại sự kiện bao gồm: Chủ tịch Allen Chiang, Giám đốc Điều hành Carmen Chong và các thành viên quan trọng khác như: Julie Du (Texas), Donna Chan (California), Ronda Ching Day (Hawaii), Helen Kim (New York), Navin Pathangay (Arizona), Sonny Chan (California), Martin Yau, cùng với Chủ tịch mới Bryan Ahn và các Chủ tịch chi nhánh địa phương khác. Sự kiện sẽ thu hút sự tham gia của các nhân vật quan trọng từ nhiều quốc gia và khu vực bao gồm: Mỹ, châu Mỹ Latin, châu Á và châu Âu với các buổi hội thảo và sự kiện được tổ chức để tạo ra cơ hội hợp tác và chia sẻ kiến thức.

Cùng với đó, sự hội nhập của ngành địa ốc toàn cầu sẽ được thể hiện qua các buổi hội thảo, gặp gỡ giữa các nhà đầu tư, môi giới, luật sư, kiến trúc sư, chuyên gia kinh tế và những khách mời khác từ nhiều lĩnh vực, nhằm thúc đẩy sự chia sẻ và học hỏi về hoạt động trong các nền văn hóa khác nhau.

Chương trình còn đặc biệt với các hoạt động như: Giao lưu thương mại để gặp gỡ những nhà lãnh đạo và nhân vật ảnh hưởng, các chương trình tìm hiểu văn hóa để khám phá sự đa dạng và phong phú của Việt Nam, cũng như các hội thảo quốc tế và các tổ chức nhỏ hơn với những diễn giả uy tín và các nhà đầu tư hàng đầu trên toàn cầu.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load