Thứ sáu 05/07/2024 00:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sầm Sơn (Thanh Hóa): Khai trương công viên nước nghìn tỷ lớn nhất miền Bắc

12:46 | 02/07/2024

(Xây dựng) – Mới đây, tại thành phố Sầm Sơn, Tập đoàn Sun Group tổ chức khai trương công viên nước Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng, đi vào vận hành đón khách. Trong khoảng 1 tiếng đồng hồ ngày khai trương, công viên đã đón khoảng 4.000 du khách đến vui chơi.

Sầm Sơn (Thanh Hóa): Khai trương công viên nước nghìn tỷ lớn nhất miền Bắc
Khai trương công viên nước nghìn tỷ lớn nhất miền Bắc.

Công viên nước này hứa hẹn sẽ thu hút thêm nhiều du khách đến với thành phố biển Sầm Sơn, kéo dài thời gian lưu trú, kích cầu hoạt động mua sắm, chi tiêu và gia tăng doanh thu du lịch...

Trong giai đoạn đầu ra mắt, Sun World Sam Son mở cửa công viên nước trình làng 9 trên tổng số 14 tổ hợp trò chơi nước. Tại công viên nước Sun World Sam Son, các trò chơi được chia thành 3 phân khu chính: Phân khu 1 bao gồm các trò chơi dành cho tất cả mọi người với vịnh sóng thần và vực lốc xoáy; phân khu 2 dành riêng cho trẻ nhỏ và gia đình với tên gọi ngộ nghĩnh bến tuổi thơ, sông đơ huyền thoại, chinh phục thủy quái... Phân khu số 3 với những trò chơi cảm giác mạnh mang đến thử thách cực đại như: Cá trê vượt thác, hàm cá mập... Mỗi trò chơi sẽ đem đến những trải nghiệm sảng khoái và vô cùng khác biệt cho du khách trong mùa hè này tại Sầm Sơn.

Anh Lê Sỹ Tần (35 tuổi), một du khách đến từ huyện Đông Sơn chia sẻ: “Việc ra mắt công viên nước được kỳ vọng sẽ là cú hích tiếp theo góp phần gia tăng sức hút cho du lịch Sầm Sơn, từng bước đưa Sầm Sơn trở thành điểm đến bốn mùa”.

Giá vé vui chơi được áp dụng trong giai đoạn từ 1/7-11/8 sẽ là 350.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em với ngày trong tuần; dịp cuối tuần là 500.000 đồng/người lớn và 400.000 đồng/trẻ em. Với người dân Thanh Hóa, giá vé sẽ áp dụng mức ưu đãi đặc biệt từ 250.000 - 400.000 đồng/người lớn và 200.000 - 300.000 đồng/trẻ em tùy ngày thường hay cuối tuần. Các chính sách về tháng, về năm cũng được đưa ra với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thời gian mở của công viên nước từ 9-18h30 hàng ngày.

Sầm Sơn (Thanh Hóa): Khai trương công viên nước nghìn tỷ lớn nhất miền Bắc
Việc ra mắt công viên nước được kỳ vọng sẽ là cú hích tiếp theo góp phần gia tăng sức hút cho du lịch Sầm Sơn.

Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Xây dựng, ông Trần Văn Minh, Giám đốc Công viên nước Sun World Sam Son cho biết: “Tổng quan về dự án Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son nằm trên đại lộ Nam sông Mã – cửa ngõ Sầm Sơn, cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 15km và chỉ cách bãi biển Sầm Sơn khoảng 1,5km.

Trong giai đoạn đầu ra mắt, Sun World Sam Son chính thức đưa vào vận hành các tổ hợp trò chơi tại công viên nước, kịp thời đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân và du khách trong mùa du lịch hè 2024.

Sự khác biệt của dự án về mặt thiết kế, Sun World Sam Son lấy cảm hứng từ những câu chuyện huyền thoại của các dân tộc Việt Nam. Cảnh quan công viên được thiết kế ấn tượng, sử dụng chất liệu dân gian bản địa hài hòa với phong cách kiến trúc quốc tế. Với 9 tổ hợp trò chơi được ra mắt dịp này, trong đó có những tổ hợp, đường trượt lần đầu tiên xuất hiện và đạt kỷ lục châu Á, công viên nước Sun World Sam Son sẽ tạo ra một không gian vui chơi giải trí mới mẻ, hiện đại, thu hút du khách đến Sầm Sơn.

Về công tác vận hành đảm bảo an toàn, Sun World Sam Son là tổ hợp công viên vui chơi giải trí được Sun Group đầu tư đồng bộ, hiện đại. Các tổ hợp trò chơi nước được lắp đặt, vận hành và kiểm định bởi ProSlide – đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công viên nước. Do đó, người dân và du khách có thể hoàn toàn yên tâm khi vui chơi tại đây. Ngoài ra, đội ngũ cứu hộ của công viên ứng trực 24/7, đảm bảo xử lý kịp thời nếu có sự cố xảy ra. Chúng tôi cũng khuyến cáo người chơi phải tuân thủ các quy định, nội quy của công viên khi vui chơi và đồng thời các nhân viên của chúng tôi cũng sẽ giám sát chặt chẽ việc này, để du khách đến với công viên luôn an tâm vui chơi”.

“Hệ sinh thái trong khu vui chơi để du khách vừa có nơi chơi, ăn, nghỉ tại chỗ trong ngày công viên nước Sun World Sam Son được phủ xanh bởi hơn 2.100 cây dừa và nhiều loài cây cho bóng mát khác, các chòi nghỉ được bố trí quanh công viên giúp du khách có chỗ dừng chân nghỉ ngơi. Nhiều gian hàng ẩm thực, cà phê được bố trí trải đều trên tổng diện tích công viên, đáp ứng nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi của du khách”, ông Trần Văn Minh cho biết thêm.

Sầm Sơn (Thanh Hóa): Khai trương công viên nước nghìn tỷ lớn nhất miền Bắc
Lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Hóa, hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn hút du khách đến Sầm Sơn.

Theo tìm hiểu được biết công viên nước Sun World Sam Son sở hữu hàng loạt khu trò chơi với những đường trượt cảm giác mạnh hấp dẫn, lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Hóa, hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn hút du khách đến Sầm Sơn.

Tổ hợp này bao gồm công viên nước và công viên chủ đề, với tổng diện tích hơn 33,5ha, tổng mức đầu tư gần 6.000 tỷ đồng. Đây là quần thể công viên vui chơi giải trí ngoài trời với quy mô đầu tư và diện tích hàng đầu miền Bắc.

Thỏa mãn nhu cầu vui chơi, thư giãn của du khách mọi lứa tuổi, công viên nước sở hữu hệ thống 14 tổ hợp trò chơi dành cho cả người lớn và trẻ em. Đơn cử, phân khu 1 dành cho mọi lứa tuổi bao gồm các trò chơi như: Vịnh sóng thần, vực lốc xoáy…; phân khu 2 dành cho gia đình và trẻ em với các trò chơi như: Bến tuổi thơ, sông Đơ huyền thoại, chinh phục thủy quái…; phân khu 3 bao gồm các trò chơi cảm giác mạnh như: Cá trê vượt thác, hàm cá mập…

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Ninh Bình: Doanh thu du lịch 6 tháng đầu năm đạt gần 6.000 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Doanh thu du lịch trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình 6 tháng đầu năm 2024 ước đạt gần 6.000 tỷ đồng, gấp hơn 1,5 lần so với cùng kỳ năm trước, đạt 71,96% so với kế hoạch năm 2024.

  • Crystal Holidays nhận Giải thưởng Top 10 “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024”

    (Xây dựng) - Ngày 29/6, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ công bố “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024”. Đây là giải thưởng do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với các cơ quan, tổ chức của Việt Nam và quốc tế bình chọn dành cho các thương hiệu, sản phẩm - dịch vụ uy tín và chất lượng hàng đầu dựa trên đánh giá của người tiêu dùng. Tại buổi Lễ, Crystal Holidays đã được trao Giải thưởng Top 10 “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024” về lĩnh vực du lịch.

  • Ninh Bình: Quy hoạch phân khu xây dựng Khu du lịch Kênh Gà – Vân Trình theo định hướng trở thành khu du lịch quốc gia

    (Xây dựng) – Đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng Khu du lịch Kênh Gà – Vân Trình có quy mô lớn, liên quan đến nhiều lĩnh vực, là quy hoạch quan trọng để phát huy điều kiện về cảnh quan thiên nhiên, sinh thái, phát triển khu du lịch tổng hợp, đa lĩnh vực sản phẩm thu hút các dự án… đồng thời từng bước xây dựng khu Kênh Gà – Vân Trình trở thành khu du lịch quốc gia.

  • Quảng Trị: Lễ hội Vì Hòa bình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc

    (Xây dựng) – Tháng 7 là tháng tri ân, Quảng Trị lại đón du khách thập phương, các tổ chức đoàn thể, các gia đình, cựu chiến binh… trong cả nước đến hành hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, thăm lại chiến trường xưa. Cũng trong tháng 7, Lễ hội Vì Hòa bình được tổ chức lần đầu tiên tại Quảng Trị, mang ý nghĩa nhân văn, nhân đạo sâu sắc về khát vọng hòa bình.

  • DIFF 2024: Những câu chuyện phía sau cánh gà lần đầu tiết lộ

    (Xây dựng) - Nếu mỗi ngòi kích nổ được đấu nối chắc chắn là nền tảng để đảm bảo các phần trình diễn tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) hoàn hảo, thì với ban tổ chức DIFF, thành công của lễ hội còn nằm ở niềm vui và sự an toàn dành cho hơn 10.000 người ngồi kín các khán đài mỗi đêm thi.

Xem thêm
  • Ninh Bình: Độc đáo vườn chim tự nhiên lớn nhất miền Bắc

    (Xây dựng) – Hoang sơ, thanh bình, đặc sắc là những từ ngữ chính xác mà mỗi du khách đến với vườn chim Thung Nham (Ninh Bình) phải thốt lên khi được trải nghiệm vẻ đẹp của hàng nghìn con chim và sự đa dạng sinh học nơi đây.

    21:01 | 01/07/2024
  • Khai màn chuỗi sự kiện trải nghiệm chất sống tinh hoa The Grand Living Series

    (Xây dựng) - “Dạ yến tinh hoa bên bờ vịnh biển” là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi trải nghiệm chất sống tinh hoa The Grand Living Series được tổ chức tại Grand Bay Halong Clubhouse dành cho giới thượng lưu.

    15:10 | 01/07/2024
  • Sun Group ra mắt tổ hợp Sun World Sam Son với quy mô đầu tư gần 6.000 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Tập đoàn Sun Group vừa chính thức đưa Công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park) trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa, đi vào vận hành đón khách. Ngay sau lễ khai trương chiều 30/6, đã có gần 4.000 lượt khách mua vé vào vui chơi tại Sam Son Water Park.

    12:47 | 01/07/2024
  • Để Làng cổ Đường Lâm trở thành Di sản văn hóa thế giới

    Sau gần 20 năm được xếp hạng Di tích kiến trúc - nghệ thuật cấp quốc gia (2005 - 2024), Làng cổ Đường Lâm (thị xã Sơn Tây, Hà Nội) trở thành một “điểm sáng” về bảo tồn, phát huy giá trị di sản.

    11:17 | 30/06/2024
  • Sắp diễn ra đại hội ẩm thực chay quốc tế tại Quần thể khu du lịch PiNi Đà Lạt

    (Xây dựng) – Đại hội ẩm thực chay quốc tế PiNi Đà Lạt được diễn ra tại vườn thiền vi diệu thức thuộc Quần thể khu du lịch PiNi Đà Lạt. Đây là một điểm du lịch mới lạ, độc đáo trong nhiều năm gần đây đã thu hút đông đảo du khách khi đến với Đà Lạt.

    09:27 | 30/06/2024
  • Phát động Cuộc thi “Thiết kế sản phẩm quà tặng du lịch Nha Trang - Khánh Hòa” lần thứ 2

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi “Thiết kế sản phẩm quà tặng du lịch Nha Trang - Khánh Hòa” lần thứ 2.

    17:42 | 29/06/2024
  • Hậu Giang: Khai mạc Ngày hội du lịch và xúc tiến đầu tư thành phố Ngã Bảy 2024

    (Xây dựng) – Nhằm chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập thị xã, 10 năm đô thị loại III, 5 năm công nhận thành phố, 110 năm hình thành vùng đất Ngã Bảy, tối 28/6, UBND thành phố Ngã Bảy long trọng tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội du lịch và xúc tiến đầu tư thành phố Ngã Bảy với chủ đề “Những dòng sông nhớ” và chương trình nghệ thuật “Tình anh bán chiếu”.

    09:10 | 29/06/2024
  • Điều đặc biệt ở Thành phố Đảo Hoàng Gia khiến du khách Hàn Quốc háo hức tìm đến Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với không gian sống đẳng cấp, hệ tiện ích sang trọng, độc bản, được “đo ni đóng giày” cho giới tinh hoa, và đặc biệt là một “Hàn Quốc thu nhỏ” sống động giữa lòng khu đô thị, Thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island trở thành tâm điểm thu hút cộng đồng từ xứ kim chi đến với đảo Vũ Yên, Hải Phòng.

    19:51 | 28/06/2024
  • Bài 2:  Phú Quốc - Điểm đến mới nổi thế giới

    (Xây dựng) – Quyết định số 150/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đồ án Quy hoạch chung thành phố Phú Quốc đến năm 2040 là Phú Quốc trở thành một đô thị biển đảo; trung tâm dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng chất lượng cao, có bản sắc, có sức hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế… Trước đó, Phú Quốc đã từng được hãng truyền thông nổi tiếng CNN (Mỹ) bình chọn là một trong những điểm đến tốt nhất châu Á trong năm 2019 và Top 5 điểm đến mùa Thu hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương… và website du lịch nổi tiếng thế giới Tripadvisor đã công bố “Travellers Choice Awards 2020” bình chọn Phú Quốc là “Điểm đến mới nổi thế giới”. Hàng năm, Phú Quốc đón hơn 5 triệu lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm và nghỉ dưỡng…

    15:16 | 28/06/2024
  • Michelin Guide Vietnam mùa hai: “bắc cây cầu ẩm thực đưa Việt Nam ra thế giới”

    (Xây dựng) - Ngày 27/6/2024, Lễ công bố danh sách Michelin Guide Việt Nam 2024 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự đồng hành của đối tác điểm đến - Tập đoàn Sun Group. Sự kiện cũng chính thức đặt Đà Nẵng lên đài danh vọng, với 36 cơ sở được vinh danh, trong đó có một nhà hàng duy nhất đạt 1 sao Michelin và một cơ sở duy nhất, cũng là đầu tiên tại Việt Nam nhận ngôi sao xanh Michelin.

    10:24 | 28/06/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load