Thứ sáu 19/04/2024 15:46 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Saint-Gobain Việt Nam đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru

21:43 | 30/11/2021

(Xây dựng) - Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 7 vừa diễn ra thành công cùng với sự góp mặt của nhiều nhà tài trợ. Saint-Gobain Việt Nam với vai trò là nhà tài trợ bạc, đã thể hiện sự gắn bó đồng hành cùng ngành Xây dựng Việt Nam góp phần kiến tạo nhiều công trình đa tiện nghi, nâng tầm chất lượng không gian sống cho người Việt.

Saint-Gobain Việt Nam đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru
Ông Nguyễn Trường Hải trao giải thưởng cho đơn vị thắng giải Best Coastal Housing Architectural Design - Thiết kế kiến trúc Nhà ở ven biển tốt nhất 2021 với dự án Cam Ranh Mystery Villas do Hưng Thịnh Land phát triển.

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2021 dưới sự đồng hành của Saint-Gobain đã vinh danh 71 nhà phát triển bất động sản xuất sắc nhất với 56 hạng mục đề cử. Đáng chú ý, trong các công trình được vinh danh năm nay, đã có nhiều nhiều đơn vị, dự án, công trình xanh… tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm và giải pháp vật liệu sáng tạo từ Saint-Gobain.

Theo ông Nguyễn Trường Hải - Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru chính là cơ hội quý báu để chúng tôi thể hiện sự trân trọng tới những nhà phát triển bất động sản, kiến trúc sư, nhà thiết kế… đã cống hiến hết mình cho sự phát triển Việt Nam thịnh vượng. Là một Tập đoàn vật liệu xây dựng với lịch sử hơn 350 năm phát triển trên toàn cầu và 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Saint-Gobain luôn cam kết đồng hành, thúc đẩy hợp tác cùng các đối tác trong ngành để cùng nhau mang đến những không gian sống tốt hơn cho người Việt”.

Với việc cung cấp đa dạng sản phẩm, giải pháp và công năng để phù hợp với yêu cầu của các nhóm công trình từ thương mại, dịch vụ, công nghiệp đến dân dụng, Tập đoàn Saint-Gobain đã ngày càng thể hiện được chỗ đứng vững chắc trong ngành. Có thể kể đến các nhóm sản phẩm giải pháp nổi bật, mang tính tiên phong của Saint-Gobain tại thị trường Việt Nam như Vĩnh Tường-Gyproc cung cấp các giải pháp sáng tạo cho ngành trần và vách ngăn thạch cao; DURAflex mang đến giải pháp tuyệt vời cho tường, sàn, khu vực ẩm ướt nội ngoại thất. Thương hiệu Weber chuyên cung cấp các giải pháp về keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm. Hay mới đây nhất là giải pháp bền vững về cách âm, cách nhiệt iSover; ống dẫn khí bông thủy tinh Climaver.

Bên cạnh mục tiêu tiên phong về các giải pháp vật liệu cho mọi công trình xây dựng, Saint-Gobain còn tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc chiến chống lại tình trạng biến đổi khí hậu qua những kết quả cụ thể: Nghiên cứu và sản xuất vật liệu không nung, vật liệu phi kim loại, tấm xi măng sợi không chứa amiăng, hay tấm thạch cao có khả năng thanh lọc khí có hại… Đến năm 2050, Saint-Gobain cam kết đạt được tiêu chí trung hòa các-bon với sự góp sức từ hơn 167.000 nhân viên tại hơn 70 quốc gia.

An Giang

Theo

Cùng chuyên mục
  • Lào Cai: Chuẩn bị điều kiện để thực thi Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) và Luật Nhà ở (sửa đổi)

    (Xây dựng) – Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) và Luật Nhà ở (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua với nhiều quy định mới đáng chú ý, đảm bảo quyền lợi, nghĩa vụ của các bên tham gia, giúp thị trường thêm minh bạch, bền vững. Để Luật mới được triển khai thực hiện ngay sau khi có hiệu lực, Sở Xây dựng tỉnh Lào Cai đã và đang chuẩn bị điều kiện tốt nhất để thực thi Luật vào đầu năm 2025.

  • Những trường hợp từ chối hồ sơ đề nghị điều chỉnh sổ đỏ

    (Xây dựng) - Ông Phan Quốc Quế (Đắk Nông) đã được UBND thị xã cấp đổi Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vào ngày 4/5/2010 (vì Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ghi đơn vị hành chính cũ là huyện), đứng tên là hộ ông Phan Quốc Quế, tổng diện tích 307m2, trong đó, đất ở đô thị 60m2, đất trồng cây lâu năm khác 247m2.

  • Các trường hợp phải sang tên sổ đỏ

    (Xây dựng) – Điều 133 Luật Đất đai 2024 có quy định rõ về các trường hợp phải thực hiện sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (thường gọi là sổ đỏ).

  • Hà Nội sẽ kiểm tra dịch vụ cho thuê trọ dạng “hộp ngủ”

    (Xây dựng) - UBND thành phố Hà Nội ban hành Văn bản số 1446/UBND-NC ngày 17/4/2024 về việc tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy đối với chung cư mini, nhà trọ trên địa bàn thành phố.

  • An Giang: Khu đô thị mới Tây sông Hậu đủ điều kiện bán 104 căn nhà liên kế

    (Xây dựng) – Sở Xây dựng An Giang đã ban hành Văn bản số 851/SXD-QLN&HTKT về việc thông báo sản phẩm dự án Khu đô thị mới Tây sông Hậu giai đoạn 2 (đoạn từ rạch Tầm Bót đến phà An Hoà) đủ điều kiện bán theo quy định của Luật Kinh doanh Bất động sản (Khu liên kế (Ph3.2) tại các lô: C86, C87, C88, C90, C91, C92, C95, C96, C97, C98, C99 ), gửi: Chi nhánh Công ty Cổ phần Tổ chức nhà ở Quốc gia tại An Giang. Theo Văn bản này, 104 căn nhà liên kế thuộc các khu Ph3.2 (đoạn từ rạch Tầm Bót đến phà An Hoà) đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai.

  • Hà Nội: Hai dự án “ôm đất vàng” bỏ hoang ở Khu đô thị mới Cầu Giấy

    (Xây dựng) – Sau gần 20 năm được giao đất, hai lô đất có tổng diện tích hơn 11.000m2 của Tập đoàn Hà Đô và Tập đoàn GFS (nằm đối diện Công viên Cầu Giấy) vẫn đang là một bãi đất trống được quây tôn kín mít.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load