Thứ sáu 29/03/2024 12:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sailing Club Residences Ha Long khẳng định đẳng cấp với trải nghiệm bên vịnh biển

08:00 | 24/11/2021

(Xây dựng) - Sự kiện trải nghiệm “Hải trình giữa lòng kỳ quan” đã đem tới cho khách mời những trải nghiệm trực tiếp và thuyết phục về sự vượt trội của dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay.

Ngày 20/11 vừa qua, nhà phát triển BIM Land tổ chức sự kiện tham quan trải nghiệm dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay với chủ đề “Hải trình giữa lòng kỳ quan”. Khách mời đã được giới thiệu về dự án tại Sales Gallery trước khi trực tiếp tham quan vị trí công trình tại bán đảo 1, Khu đô thị du lịch Halong Marina, phường Hùng Thắng, Hạ Long.

Trong không khí đầu đông bên bờ vịnh, các vị khách tham dự bữa tiệc trưa tại khu vườn xanh mát tại khu nghỉ dưỡng Royal Lotus Halong Resort & Villas, được nghe những chia sẻ của đại diện nhà phát triển BIM Land và HanmiGlobal, đơn vị quản lý dự án và giám sát thi công cho dự án.

Sailing Club Residences Ha Long khẳng định đẳng cấp với trải nghiệm bên vịnh biển

Với ý nghĩa của một sự kiện trải nghiệm, lần đầu tiên các vị khách mời được tham quan vị trí tọa lạc của Sailing Club Residences Ha Long Bay. Điều này cho phép nhà đầu tư hình dung rõ lợi thế hiếm có về vị trí của dự án này. Từ hệ thống giao thông nội khu quy hoạch bài bản của Halong Marina tới vị trí các dự án bất động sản gắn với các thương hiệu cao cấp như InterContinental, Citadines và các tiện ích ngoại khu vốn được giới thiệu như những lợi điểm hiếm có của Sailing Club Residences Ha Long Bay đều được khẳng định một lần nữa trong thực tế trải nghiệm.

“Tôi đã sở hữu một bất động sản thuộc dự án khác trong Khu đô thị du lịch Halong Marina của nhà phát triển BIM Land. Vì thế tôi rất hiểu về Halong Marina cũng như rất quan tâm dự án này bởi lẽ dự án sở hữu vị trí vượt trội: sát biển, trực vịnh và kế cận bến du thuyền,” anh Đào Hoàng Long, 47 tuổi, một khách mời trải nghiệm dự án cho biết.

Sailing Club Residences Ha Long khẳng định đẳng cấp với trải nghiệm bên vịnh biển

Thăm quan vị trí dự án, các vị khách cũng được giới thiệu về bến du thuyền do Camper & Nicholsons International tư vấn thiết kế. Đây là đơn vị đến từ Anh quốc và ra đời từ năm 1782, thương hiệu đứng sau những bến du thuyền tại các vịnh biển và hải cảng đẹp nhất hành tinh.

Được ưu ái vị trí đáp ứng cả 2 yếu tố là yêu cầu về vận hành cũng như cảnh quan, bến du thuyền Halong Marina có công suất thiết kế 201 tàu, đường kính vòng quay 90m và dự kiến sẽ hoàn thành sau 18 tháng kể từ thời điểm khởi công xây dựng. Bến du thuyền được kỳ vọng sẽ tạo ra một sức hút lớn đối với Khu đô thị du lịch Halong Marina, cũng như đẩy giá trị bất động sản của Sailing Club Residences Ha Long Bay.

Cũng trong khuôn khổ của sự kiện, HanmiGlobal, đơn vị quản lý dự án đã chia sẻ về cam kết chất lượng và tiến độ của Sailing Club Residences Ha Long Bay. Đây là tập đoàn số một của Hàn Quốc và đứng thứ 9 trên thế giới về lĩnh vực quản lý dự án, quản lý và giám sát thi công. HanmiGlobal gắn với những công trình nổi tiếng thế giới như tòa Lotte Tower 123 tầng tại Hàn Quốc, tổ hợp khách sạn dịch vụ Marina Bay Sands Hotel tại Singapore…

Sailing Club Residences Ha Long khẳng định đẳng cấp với trải nghiệm bên vịnh biển

Ông Lee Jae Joon - Giám đốc dự án chia sẻ về định hướng HanmiGlobal đối với dự án Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay: “Thứ nhất, chúng tôi cam kết chất lượng từ 6 sao trở lên cho dự án, bao gồm 105 villa và khối khách sạn và căn hộ nghỉ dưỡng. Thứ hai, chúng tôi sẽ làm hết sức để đạt được tiến độ xây dựng như đã cam kết và tự tin với cam kết này với chiến lược kiểm soát tiên tiến nhằm khắc phục những khó khăn về nguồn cung ứng vật liệu trong đại dịch hiện nay. Cuối cùng, chúng tôi tập trung vào khâu quản lý thiết kế nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho các chủ nhân và khách du lịch khi khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động”.

Sailing Club Residences Ha Long khẳng định đẳng cấp với trải nghiệm bên vịnh biển

Tại sự kiện, đại diện đơn vị phát triển BIM Land cũng giới thiệu về chính sách linh hoạt hiếm có của dự án với chủ nhân các căn biệt thự và căn hộ. Theo đó, sau 5 tới 10 năm tham gia chương trình hợp tác cho thuê, chủ nhân các loại biệt thự C, E và D có thể lựa chọn dừng tham gia chương trình hợp tác cho thuê, chủ động sử dụng bất động sản mình sở hữu để tận hưởng một cuộc sống xứng tầm với những dịch vụ đẳng cấp 5 sao.

Bà Lê Mai Phương - Giám đốc Công ty Địa ốc MGV.N đánh giá: “Trực tiếp tham quan vị trí dự án, được gặp gỡ đơn vị quốc tế quản lý dự án và giám sát thi công cũng như được giới thiệu về sự vượt trội và những chính sách linh hoạt đem tới cho khách mời sự kiện cái nhìn toàn diện và đầy đủ về Sailing Club Residences Ha Long Bay. Chúng tôi ghi nhận ngay tại sự kiện, các sản phẩm được giới thiệu đã có nhà đầu tư quan tâm. Điều này một lần nữa khẳng định sức hút riêng của dự án tại thị trường BĐS Hạ Long đầy tiềm năng”.

Liên hệ đơn vị phân phối độc quyền MGV: 098 99999 01

Thông tin thêm về dự án tại đây.

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vì sao 3 tháng đầu năm Thành phố Hồ Chí Minh chỉ chấp thuận chủ trương 1 dự án?

    (Xây dựng) - Tại buổi họp báo về kinh tế - xã hội do Ban Tuyên giáo Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức chiều 28/3, cả thành phố chỉ có 1 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư trong 3 tháng đầu năm 2024. Đó là Dự án Trung tâm thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp Rita Võ (Rita Võ Plaza, số 211 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5) rộng 3.647m2, cao tối đa là 22 tầng với 4 tầng hầm, tổng mức đầu tư trên 3.000 tỷ đồng.

  • Bất động sản Hà Nam tăng nhiệt nhờ hàng loạt chính sách phát triển hạ tầng trong 2024

    (Xây dựng) - Bất động sản (BĐS) Hà Nam đang tăng nhiệt từng ngày nhờ sự tăng tốc của hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, đưa địa phương này trở thành điểm đến đầu tư trong năm 2024.

  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load