Thứ hai 06/05/2024 20:46 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Rực rỡ lễ khai mạc Tuần lễ du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu

17:35 | 18/11/2023

(Xây dựng) - Tối 17/11, Lễ khai mạc Tuần lễ du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu 2023 với chủ đề "LET'S GO!!! Ba Ria - Vung Tau" đã được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức tại công viên Cột Cờ bãi Sau thành phố Vũng Tàu.

Rực rỡ lễ khai mạc Tuần lễ du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu
Một đêm khai mạc đầy hoành tráng, thật sự mãn nhãn người xem.

Phát biểu tại buổi khai mạc, bà Trần Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, với những lợi thế về vị trí địa lý, mảnh đất Bà Rịa – Vũng Tàu là cái nôi sớm hình thành và phát triển ngành du lịch nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn, nổi tiếng đối với du khách trong nước và quốc tế.

Trong thời gian qua, cùng với sự phát triển chung của ngành du lịch Việt Nam, du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng, phát triển những sản phẩm du lịch chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, góp phần khẳng định, giữ vững thương hiệu là một trong những địa phương năng động, sáng tạo trong khu vực miền Đông Nam Bộ. Ngoài việc kêu gọi đầu tư phát triển các sản phẩm chất lượng, tăng trải nghiệm cho du khách, việc tổ chức các hoạt động, sự kiện để tạo ấn tượng đẹp cho du khách là một trong những nhiệm vụ mà ngành du lịch tỉnh chú trọng thực hiện.

Rực rỡ lễ khai mạc Tuần lễ du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu
Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm tuyệt vời bằng cát phố biển.

Các sự kiện như Tuần lễ du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần này là điều kiện để ngành du lịch giới thiệu đến du khách môi trường, sản phẩm du lịch phong phú, đa dạng của Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuần lễ du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2023 được thiết kế với nhiều hoạt động phong phú, phù hợp với nhiều lứa tuổi, đối tượng, tạo điều kiện cho người dân và du khách được đắm mình trong không gian văn hóa du lịch đa sắc màu, hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Tuần lễ du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2023 diễn ra từ ngày 17-19/11 với chủ đề “LET’S GO!!! Ba Ria-Vung Tau”. Sự kiện tập trung chủ yếu tại hai địa bàn du lịch trọng điểm của tỉnh là Bãi Sau, thành phố Vũng Tàu và Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc.

Tại thành phố Vũng Tàu, xuyên suốt Tuần lễ du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu là không gian ẩm thực, bia và hội chợ OCOP; các mô hình tượng cát; biểu diễn dù lượn; giải chạy “Vung Tau Discovery night run 2023”; Lễ hội diều tối…

Tại khu vực bãi biển cộng đồng Hồ Tràm sẽ diễn ra các hoạt động thể thao biển như: Chèo thuyền kayak, lễ hội diều… và giải golf giao hữu “Green golf Bà Rịa - Vũng Tàu” tại sân golf Hồ Tràm dành cho hơn 100 golfer;…

Hoàng Trang

Theo

Cùng chuyên mục
  • Kon Tum: Quy hoạch Khu du lịch Măng Đen đến năm 2045

    (Xây dựng) - HĐND tỉnh Kon Tum vừa thông qua Nghị quyết về Đồ án Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đến năm 2045, mở ra triển vọng mới cho ngành Du lịch của vùng Tây Nguyên.

  • Vân Đồn - Top điểm đến có lợi thế du lịch đường bộ

    (Xây dựng) - Trong khi kết cấu hạ tầng phục vụ du lịch nước ta ngày càng cải thiện, hình thức du lịch bằng đường bộ đến Việt Nam đang trở thành xu hướng thu hút lượng lớn du khách nước ngoài tham gia trải nghiệm.

  • Bài 3: Cẩm Phả “đụn vàng” chưa khai thác đến

    (Xây dựng) - Thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) nổi danh trong nước và thế giới đã hàng trăm năm nay với vựa than Antraxit, theo đó là cảng biển giao thương quốc tế sản phẩm than đá; Cẩm Phả còn ẩn chứa “đụn vàng” ngành kinh tế du lịch tâm linh, du lịch sinh thái, đặc biệt là nguồn lợi du lịch vịnh Bái Tử Long còn ít người biết.

  • Gia Lai đón gần 90.000 lượt du khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5

    (Xây dựng) - Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, tỉnh Gia Lai đã có sự bùng nổ trong lưu lượng du khách, với khoảng 88.290 lượt khách đổ về. Theo báo cáo mới nhất từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai, doanh thu du lịch ước đạt mức 20,6 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ năm 2023.

  • Hơn 54 nghìn lượt khách đến Phú Yên trong dịp nghỉ lễ

    (Xây dựng) – Trong 5 ngày nghỉ lễ (27/4 – 01/5), Phú Yên đón 54.750 lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, tăng 28,5% so với cùng kỳ năm trước.

  • Đắk Lắk đón số lượng khách nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tăng mạnh

    (Xây dựng) - Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, tỉnh Đắk Lắk đã chứng kiến sự tăng đột biến trong lượt khách đến tham quan và nghỉ dưỡng, với tổng cộng 125.000 lượt khách, đánh dấu một kỷ lục mới. Trong số này, có hơn 1.500 lượt khách quốc tế, một con số đáng chú ý so với tổng số lượng.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load