Thứ tư 08/05/2024 05:25 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Rosa Luxury Villas: Biệt thự đẳng cấp ven sông Cổ Cò

10:22 | 04/04/2022

(Xây dựng) - Vừa qua, chủ đầu tư An Dương Group và đơn vị phát triển dự án Tica Land đã chính thức ký kết với nhiều đơn vị đối tác chiến lược đồng hợp tác phát triển dự án Khu biệt thự ven sông Rosa Luxury Villas, chính thức ra mắt thị trường quần thể khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng mang tính tiên phong nằm ven sông Cổ Cò thuộc khu đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc tỉnh Quảng Nam.

rosa luxury villas biet thu dang cap ven song co co
Sông Cổ Cò khi được khơi thông sẽ là con sông du lịch nối liền Đà Nẵng- Hội An.

Đánh thức tiềm năng từ dòng sông Cổ Cò

Sông Cổ Cò là dòng sông được kết nối Hội An với Đà Nẵng từ lâu nhưng đã bị bỏ quên dẫn đến bồi lấp và tắc dòng lưu thông cả thế kỷ, chỉ còn lại từng đoạn lưu thủy khúc và mang những tên gọi khác nhau. Khi quy hoạch phát triển đô thị mới tại khu vực Điện Nam - Điện Ngọc thì dòng sông này mới chính thức được đưa vào ý khai thác và đây cũng là dòng sông làm điểm nhấn thu hút nhất tại khu vực này. Hơn 10 năm qua, đến năm 2019, dòng sông Cổ Cò mới chính thức được tỉnh Quảng Nam triển khai khơi thông nạo vét.

Nhận định về tầm quan trọng của việc đẩy nhanh nạo vét sông Cổ Cò - dòng sông từng nối thành phố Đà Nẵng vào Hội An, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh cho biết: Tuy chiều dài chỉ khoảng 28km, lòng sông nhỏ nhưng sông Cổ Cò mang trong mình nhiều ý nghĩa lớn về văn hóa, lịch sử. Trong giai đoạn thế kỷ XVI đến thế kỷ XVIII bị bồi lấp, gây nên những thiệt hại lớn về nhiều mặt. Tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng từ lâu đã đặt vấn đề khơi thông dòng sông này, tuy nhiên mọi việc chỉ thật sự được tiến hành từ năm 2019. Việc hoàn thành nạo vét sẽ tạo bộ mặt mới cho bức tranh đô thị từ Đà Nẵng về Hội An, tăng cường khả năng thoát lũ, làm đẹp cảnh quan hai bên lòng sông. Quan trọng nhất, việc hoàn thành nạo vét sẽ “hiện thực hóa giấc mơ biến sông Cổ Cò thành một trong những dòng sông đẹp nhất của Việt Nam”.

Dự án nạo vét sông Cổ Cò hiện nay đang được tỉnh Quảng Nam triển khai với chiều dài 19,5km, có tổng nguồn vốn lên tới 1.545 tỷ đồng, dự kiến sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2022. Riêng phía Đà Nẵng đã bố trí 178,7 tỷ đồng đầu tư nạo vét sông và xây dựng 3 cầu, tiến độ nạo vét đã cơ bản hoàn tất. Đôi bờ sông cũng đã mọc lên hàng loạt khu đô thị, nghỉ dưỡng đón đầu ngày thông tuyến.

Khi dòng sông Cổ Cò được khơi thông sẽ mở lối cho vùng đô thị kết nối giữa Đà Nẵng và Quảng Nam phát triển với sự ra đời những khu đô thị cùng các sản phẩm du lịch hấp dẫn. Như vậy, giấc mơ về một tuyến du lịch đường sông nhộn nhịp, với đôi bờ là những địa danh du lịch nổi tiếng cùng chuỗi đô thị ven sông sầm uất không còn xa vời với người dân bản địa, du khách trong nước và quốc tế.

rosa luxury villas biet thu dang cap ven song co co
Rosa Riverside Complex là một trong những quần thể khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng tiên phong ven sông Cổ Cò

Biệt thự ven sông, sống tậng hưởng, nghỉ dưỡng đẳng cấp

Tiên phong trong việc xây dựng khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng tại khu đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc, Công ty An Dương đã triển khai đầu tư xây dựng khu biệt thự cao cấp Rosa Luxury Villas thuộc quần thể khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Rosa Riverside Complex có quy mô rộng 60ha. Đây sẽ là một sản phẩm bất động sản hoàn thiện nhất, giá trị nhất tại khu vực miền Trung.

Nằm ven dòng sông Cổ Cò thơ mộng, khu biệt thự cao cấp Rosa Luxury Villas hiện đã được triển khai thi công xây dựng. Hứa hẹn sẽ trở thành điểm thu hút đầu tư khi dòng sông Cổ Cò được khơi thông. Theo thiết kế tổng thể, Rosa Luxury Villas cung cấp cho thị trường 88 căn biệt thự đơn lập cao cấp view sông với vị thế đắt giá kề sông Cổ Cò thơ mộng và gần kề với bãi biển Hà My nổi tiếng.

rosa luxury villas biet thu dang cap ven song co co
Các biệt thự cao cấp Rosa Luxury Villas thuộc quần thể khu đo thị sinh thái nghỉ dưỡng Rosa Riverside Complex chính thức được cất nóc.

Tách biệt với sự ồn ào, tấp nập của các khu dân cư xung quanh,với cảnh quan sông nước cùng với chuỗi tiện ích cao cấp, Rosa Luxury Villas mang đến không gian sống thượng lưu với tầm nhìn khoáng đạt, trong lành, thư thái hiếm có nên được kỳ vọng sẽ là nơi nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp nhất tại khu vực miền Trung.

Trong chương trình đầu tư xây dựng và phát triển dự án, vừa qua An Dương Group đã ký kết với các đối tác chiến lược để đưa sản phẩm ra thị trường. Đây là bước quan trọng được kỳ vọng sẽ tạo lực đẩy mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung, mang tới các sản phẩm bất động sản hoàn thiện nhất cho khách hàng. Cùng những đơn vị đồng hành hợp tác phát triển bất động sản chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ tạo ra sức hút mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Quảng Nam, đưa thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Quảng Nam phát triển xứng đáng với tiềm năng vốn có.

Hải Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load