Thứ sáu 19/04/2024 16:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Rio Land ký kết hợp tác và giới thiệu dự án MT Eastmark City với 10 đơn vị phân phối

16:53 | 07/12/2021

(Xây dựng) – Ngày 06/12, đã diễn ra Lễ giới thiệu và ký kết hợp tác phân phối chiến lược dự án MT Eastmark City giữa nhà phát triển dự án – Rio Land và đại diện 10 đại lý phân phối.

rio land ky ket hop tac va gioi thieu du an mt eastmark city voi 10 don vi phan phoi
10 đại lý phân phối sẽ đồng hành cùng Rio Land mang đến cho khách hàng thêm một sản phẩm chất lượng với giá trị thực tại thị trường khu Đông.

Theo đó, 10 đại lý sẽ đồng hành cùng Rio Land bao gồm: Rio 5S, Sunland Sài Gòn, JJland, IQI Việt Nam, Rever, Đông Nam, Happy Land, Grand House, PHP Real và Liên Minh Investment. Đây đều là những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ chuyên nghiệp và am hiểu thị trường.

“Với việc hợp tác cùng 10 đại lý phân phối uy tín, Rio Land hy vọng sẽ góp phần đáp ứng nguồn cung căn hộ chất lượng trong bối cảnh nhu cầu nhà ở đang rất lớn và thành phố Thủ Đức còn rất nhiều dư địa để tăng trưởng đột phá trong các năm tới. Chúng tôi tin rằng MT Eastmark City sẽ là chuẩn sống mới dành riêng cho tầng lớp chuyên gia, trí thức, quản lý cấp cao… những người sẽ sinh sống, làm việc và chung tay tạo nên sự thịnh vượng mới của thành phố Thủ Đức trong tương lai”, đại diện Rio Land chia sẻ.

MT Eastmark City là quần thể căn hộ toạ lạc trung tâm thành phố Thủ Đức, sở hữu 3 mặt tiền đường Vành Đai 3 (lộ giới 120m), Trường Lưu và Lò Lu (lộ giới 30m) – vị trí có tính kết nối giao thương liên vùng mạnh mẽ của “tứ giác kinh tế” phía Nam. Dự án có quy mô 7 block với gần 2.000 sản phẩm căn hộ, shophouse và văn phòng, nằm trong tổng thể quy hoạch diện tích hơn 20ha đất, được thừa hưởng tiềm năng phát triển hạ tầng trọng điểm của thành phố, cùng hệ thống tiện ích vùng hiện đại và đồng bộ.

rio land ky ket hop tac va gioi thieu du an mt eastmark city voi 10 don vi phan phoi
Được phát triển và phân phối bởi những đơn vị uy tín, MT Eastmark City hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng và chuẩn sống mới tại trung tâm thành phố Thủ Đức.

Được đầu tư để kiến tạo nên chuẩn sống mới giữa đô thị công nghệ và sáng tạo, MT Eastmark City sở hữu hệ sinh thái tiện ích ngập tràn mảng xanh, kết nối hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Dự án gây ấn tượng với dải công viên ven sông hơn 4.500m2, hơn 100 tiện ích nối liền tiện ích, đặc biệt là 6.500m2 hồ bơi và công viên nội khu. Hệ thống hồ bơi chuẩn resort 5 sao được thiết kế đẳng cấp, cùng 1.000m2 sân vườn và nhà hàng café sang trọng trên không, 11.000m2 dành cho trường mầm non và công viên hồ nước…

MT Eastmark City được quy hoạch với 3 phân khu, trong đó Eastmark 1 có quy mô lớn nhất gồm 5 tháp, với quần thể 99 shophouses, 95 văn phòng đa năng và 1384 căn hộ được thiết kế với tiện ích “chuẩn chuyên gia”. Nhờ dòng sông xanh uốn lượn bao quanh, phân khu Eastmark 1 tựa như một ốc đảo thu nhỏ, 100% căn hộ đều có ban công và cửa sổ rộng thoáng giúp cư dân vừa tận hưởng cuộc sống trong lành vừa dễ dàng hòa nhịp sống giữa đô thị sôi động.

Phương Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • “Phương tiện di chuyển” đắt giá hơn siêu xe của cư dân Vinhomes Royal Island

    (Xây dựng) - Hàng loạt giống ngựa quý hiếm từ khắp thế giới hội tụ về Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, cùng với cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại đã hiện hữu tại đây giúp cư dân tương lai của Vinhomes Royal Island có cơ hội trải nghiệm môn thể thao quý tộc ngay từ lúc này.

    18:45 | 16/04/2024
  • Hậu Giang: Giao đất 49.781m2 xây dựng Khu tái định cư Cây Dương

    (Xây dựng) – Ngày 16/4, ông Nguyễn Văn Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đã ký ban hành Quyết định số 553/QĐ-UBND về việc giao đất cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh để thực hiện dự án Khu tái định cư Cây Dương phục vụ dự án thành phần 3 thuộc dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1. Theo Quyết định này, giao đất 49.781m2 tại thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp đề đầu tư xây dựng Khu tái định cư Cây Dương.

    15:43 | 16/04/2024
  • Có nên đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm hiện tại?

    (Xây dựng) - Cùng với tín hiệu ngày càng rõ nét về một chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản, sự “trỗi dậy” của khu vực phía Đông Hà Nội cũng như các lợi thế vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 là bảo chứng đắt giá cho quyết định đầu tư sản phẩm thấp tầng tại “Quận Kinh Đô” trong giai đoạn hiện nay.

    20:05 | 15/04/2024
  • Chung cư tăng giá không ngừng, người mua nhanh chóng tìm cơ hội cuối

    (Xây dựng) - Trước cơn sốt tăng giá bất động sản, nhiều nhà đầu tư, người mua nhanh chóng tìm những cơ hội cuối cùng khi chủ đầu tư kích cầu đợt cuối.

    19:56 | 15/04/2024
  • Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ cho người nước ngoài

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Bắc Giang vừa ban hành Thông báo số 145/TB-SXD về Danh sách dự án nhà ở thương mại đã xác định số lượng nhà ở được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài. Theo đó, sẽ có tối đa 169 căn hộ được bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại tòa nhà HH thuộc Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

    19:40 | 15/04/2024
  • Ngàn lợi thế chắp cánh bất động sản vùng lõi kinh tế - chính trị thành phố Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Khi thị trường dần “ấm” lên sau quãng thời gian dài biến động thì “khẩu vị” nhà đầu tư còn khá thận trọng và chỉ quan tâm những dự án có chủ đầu tư uy tín, sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng bàn giao ngay với tiềm năng sinh lời hiện hữu.

    14:47 | 15/04/2024
  • Bất động sản Phú Quốc: Sự trỗi dậy của đầu tư dài hạn

    (Xây dựng) - Bất động sản Phú Quốc đang chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng đầu tư giá trị - đầu tư bền vững. Các diễn biến nội tại của thị trường cho thấy đây là sự chuyển hướng thông thái của giới đầu tư sành sỏi.

    11:04 | 15/04/2024
  • Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn – tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.

    09:31 | 15/04/2024
  • Tâm điểm thừa hưởng tiện ích trị liệu lớn nhất tại vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

    (Xây dựng) - All Blue nằm tại trái tim Ecovillage Saigon River - vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam. Với 20 tiện ích riêng biệt tại khu quảng trường All Blue rộng 20.000m2 không chỉ giúp cư dân trị liệu giữa thiên nhiên mà còn kích thích mỗi người vận động, tăng kết nối tình thân, kết nối với cộng đồng và môi trường thiên nhiên được nhà sáng lập Ecopark đầu hàng trăm tỷ đồng để kiến tạo, bảo tồn.

    09:29 | 15/04/2024
  • Cú hích “khủng” tăng tốc làn sóng chuyển cư về “Quận Kinh Đô”

    (Xây dựng) - “Quận Kinh Đô” Vinhomes Ocean Park 2 đang là điểm đến tiếp theo của dòng chảy chuyển cư về khu vực phía Đông Hà Nội, sau “hiện tượng” Vinhomes Ocean Park 1. Hấp lực này đến từ hệ sinh thái tiện ích vượt trội và đặc biệt là những chính sách bán hàng đột phá liên tục được Vinhomes triển khai.

    19:06 | 14/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load