(Xây dựng) - Nhân dịp Lễ Vu Lan 2020, MaxCare Home - thương hiệu phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, thiết bị y tế chất lượng cao, uy tín hàng đầu từ Nhật, Mỹ hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong ra mắt MV “Con kể ba nghe”. MV là lời nói hộ nỗi lòng của những người con thành đạt, luôn trăn trở về nghĩa vụ làm tròn đạo hiếu với cha mẹ.
MV này hứa hẹn truyền tải câu chuyện đầy xúc động và chạm đến trái tim những người con chưa thể đền đáp cho cha mẹ một cách chu toàn.
Thương hiệu MaxCare Home hợp tác cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong ra mắt MV “Con kể ba nghe” với thông điệp ý nghĩa nhân dịp Lễ Vu Lan 2020 |
Được viết lại lời từ bài hát gốc “Ba kể con nghe”, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong vào vai một chàng trai trẻ với nhiều đam mê và khát khao xây dựng sự nghiệp riêng. Tuy phải rời xa gia đình từ rất sớm để lập nghiệp mưu sinh nhưng anh luôn tìm cách để quan tâm và chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ mình. Càng thăng tiến anh càng mong muốn được đền đáp, hiếu kính ba mẹ.
Những ngày chập chững thực hiện ước mơ, khi chưa có gì trong tay anh không quên hỏi thăm ân cần cha mẹ mỗi ngày, đến khi đứng trên đỉnh cao của danh vọng thì chàng trai ấy luôn chọn những thứ tốt nhất cho bố mẹ. Không tính toán hay mưu cầu sự đáp trả, tựa như cách mà bố mẹ đã nuôi nấng anh nên người. Không chỉ vậy, anh luôn dành thời gian rảnh của mình để ở bên bố mẹ, bởi tình cảm không thể đong đếm trên những giá trị vật chất mà xuất phát từ tấm lòng của mình.
Đó cũng là thông điệp đầy ý nghĩa mà thương hiệu MaxCare Home cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong muốn truyền tải đến khán giả thông qua MV “Con kể ba nghe”. MV hứa hẹn trở thành “món ăn tinh thần” tuyệt vời cho nhiều gia đình Việt trong mùa Vu Lan và cận kề Trung Thu đoàn viên.
Bối cảnh MV “Con kể ba nghe” không chỉ được chú trọng phần nhạc, mà đầu tư thiết kế phong cách cổ điển xưa trong phân cảnh nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong ngày trẻ, hay phong cách hiện đại với sân khấu lung linh trong cảnh cuối MV. Đặc biệt, góp mặt trong MV này còn có sự xuất hiện của con trai ruột nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Bé Xì Trum diễn xuất dễ thương, ngây ngô, tạo điểm nhấn rất thú vị cho sản phẩm âm nhạc này.
Ngoài ra, MV “Con kể ba nghe” cũng giới thiệu hai sản phẩm ghế massage luxury bậc nhất trên thị trường của thương hiệu MaxCare Home đến từ Nhật Bản, “thủ vai” bạn đồng hành thay nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chăm sóc bố mẹ để anh có thể yên tâm phát triển sự nghiệp. Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Pro được tin dùng nhất với công nghệ scan huyệt đạo kép, con lăn 4D gốm có thể tỏa nhiệt để thực hiện liệu pháp massage đá nóng, massage chân thật, xoa bóp điêu luyện như bàn tay chuyên viên. Sản phẩm có giá 126.800.000đ cùng chế độ bảo hành 60 tháng và bảo trì trọn đời.
Cuối MV còn có sự xuất hiện của ghế massage toàn thân OHCO M.8 với tính năng và thiết kế vô song. Sản phẩm được tạo ra bởi nhà thiết kế công nghiệp nổi tiếng nhất trên thế giới - người thiết kế ra chiếc xe Ferrari, đó là Ken Okuyama. Các thiết kế của ông đều nói thứ ngôn ngữ của cảm xúc, đạt tới độ hoàn hảo về thẩm mỹ và tĩnh lặng tuyệt đối về động cơ. Hơn nữa, trải nghiệm massage chân thật của M8 được tạo nên bởi một bậc thầy massage Shiatsu. Sản phẩm này được sản xuất thủ công tại Nhật Bản. Giá sản phẩm 268.800.000đ, bảo hành 6 năm phần máy và 3 năm phần da trên toàn quốc. Những trải nghiệm của bố mẹ nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong trên hai siêu phẩm ghế massage này giúp anh hiểu ra mình đã chọn đúng món quà hoàn hảo để chăm sóc cho bố mẹ. Tình yêu thương mà anh dành cho bố mẹ đã được gửi gắm nhẹ nhàng, tinh tế và trọn vẹn nhờ với MaxCare Home.
Maxcare Home đã khẳng định uy tín, năng lực phân phối các sản phẩm công nghệ cao trong ngành thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, thiết bị y tế bằng việc là đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam của nhiều thương hiệu quốc tế như: Ghế massage FAMILY INADA - Made in Japan, Ghế massage Luxury OHCO - Made in Japan, Citizen, Tanita, Arkray, Lamborghini… Đồng thời sở hữu thương hiệu ghế massage chăm sóc sức khỏe được tin dùng nhất - Ghế massage Maxcare Nhật Bản ra mắt thị trường Việt Nam năm 2008. Maxcare Home sở hữu hệ thống showroom 3 miền, đội ngũ kỹ sư được đào tạo chính hãng, chuyên môn cao, văn hoá dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết theo phong cách Nhật Bản”.
Ninh Nhi
Theo