Thứ sáu 26/04/2024 18:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ra mắt Ban điều hành CLB kiến trúc sư trẻ vùng Nam Trung bộ và Tây Nguyên

22:14 | 17/09/2022

(Xây dựng) - Chiều 17/9, tại Đà Nẵng, Ban điều hành CLB kiến trúc sư trẻ vùng Nam Trung bộ và Tây Nguyên chính thức được ra mắt.

ra mat ban dieu hanh clb kien truc su tre vung nam trung bo va tay nguyen
Ban điều hành CLB kiến trúc sư trẻ vùng Nam Trung bộ và Tây Nguyên chính thức ra mắt

CLB kiến trúc sư trẻ vùng Nam Trung bộ và Tây Nguyên được thành lập theo Quyết định của Hội Kiến trúc sư Việt Nam bao gồm 12 tỉnh, thành như: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Đăk Nông, Đăk Lăk, Gia Lai, Kon Tum.

CLB kiến trúc sư trẻ với mục tiêu nhằm giúp các kiến trúc sư trẻ tại địa phương được tham gia các hoạt động chuyên môn, nâng cao tính chuyên nghiệp, đa dạng các hoạt động của Hội và là cơ hội để các kiến trúc sư trẻ có cơ hội gặp gỡ, học hỏi nghề nghiệp, góp phần cho sự phát triển kiến trúc tại địa phương.

Khởi nguồn của CLB kiến trúc sư trẻ bắt đầu từ phong trào kiến trúc sư trẻ toàn quốc được hình thành từ Liên hoan kiến trúc sư tại Sa Pa năm 2006. Sau 16 năm hình thành và phát triển đến nay CLB kiến trúc sư trẻ Việt Nam đã hình thành một mạng lưới gần 50 CLB kiến trúc sư trẻ các tỉnh thành, với khoảng 2.500 kiến trúc sư trẻ trên cả nước.

Những năm gần đây, để thuận lợi trong tổ chức hoạt động, từ ý tưởng hình thành 7 CLB kiến trúc sư trẻ cấp vủng trên phạm vi toàn quốc, đến nay lãnh đạo Hội Kiến trúc sư Việt Nam đã thành lập 4/7 CLB kiến trúc sư cấp vùng, gồm: Trung du và Miền núi phía Bắc, Bắc Trung bộ, Tây Nam Bộ và hôm nay là sự ra mắt của Ban điều hành vùng Nam Trung bộ và Tây Nguyên.

Trong khuôn khổ Lễ ra mắt Ban điều hành CLB kiến trúc sư trẻ vùng Nam Trung bộ và Tây Nguyên đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa CLB kiến trúc sư trẻ Việt Nam và Công ty Lixil Việt Nam – Công ty thuộc Tâp đoàn LIXIL, nhà sản xuất tiên phong các sản phẩm về công nghệ nước và vật liệu xây dựng cho nhà ở.

Thông qua việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác này, hệ thống showroom LIXIL toàn quốc sẵn sàng hỗ trợ địa điểm, cơ sở vật chất cho các hoạt động thường kỳ dành cho CLB kiến trúc sư trẻ Việt Nam và các thành viên tập thể là CLB kiến trúc sư trẻ cấp vùng, CLB kiến trúc sư trẻ cấp tỉnh, thành phố. Công ty TNHH LIXIL Việt Nam sẽ đồng hành với các hoạt động của CLB kiến trúc sư trẻ Việt Nam và các đơn vị trực thuộc. Đồng thời, CLB kiến trúc sư trẻ Việt Nam cũng sẽ đồng hành cùng LIXIL Việt Nam trong các hoạt động cộng đồng, các hoạt động dành cho giới nghề liên quan tới kiến trúc, thiết kế.

Được biết, từ đầu năm 2022 đến nay, CLB kiến trúc sư trẻ Việt Nam đã vinh dự ký kết Hợp tác toàn diện với 5 đơn vị là Công ty Cổ phần Gạch ốp lát Viglacera, Công ty TNHH Mono Bogo VN, Công Cổ phần Đầu tư Funi Holding, Công ty Cổ phần Bestmix và Công Ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Vitraco.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load