Thứ hai 06/05/2024 11:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Trị: Dự án nhà ở thương mại “tô” thêm sắc màu phố thị Đông Hà

20:48 | 21/11/2023

(Xây dựng) – Những dự án nhà ở thương mại đã và đang xây dựng hoàn thành, với những dãy nhà ở liền kề, hay biệt thự được mọc lên sầm uất, “tô” thêm sắc màu cho phố thị Đông Hà, Quảng Trị.

Quảng Trị: Dự án nhà ở thương mại “tô” thêm sắc màu phố thị Đông Hà
Dãy nhà biệt thự thuộc dự án nhà ở thương mại Fidel celtral Park.

Dự án nhà ở thương mại Fidel celtral Park, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị có tổng diện tích khoảng 11.409,6m2, trong đó 39 căn nhà ở liền kề và 18 căn biệt thự, được khởi công từ năm 2020, đến nay đã hoàn thành, có đến 47/57 căn đã có khách hàng mua và được sang tên sổ đỏ.

Dự án nhà ở thương mại Fidel celtral Park nằm trong khuôn viên Công viên Fidel Castro. Trước khi khởi xây dựng dự án thì Công viên Fidel Castro đã được xây dựng hoàn thành (2018).

Công viên Fidel Castro tọa lạc tại Phường 1 và Phường 3, thành phố Đông Hà, trên diện tích 16ha với tổng kinh phí xây dựng hơn 115 tỷ đồng, có một không gian mở, gồm hồ nước, cây xanh, khu điều hành. Với diện tích rộng, thoáng, đây là địa điểm cho nhiều người dân đến vui chơi, hóng mát và tập thể dục. Ngoài ra, đây là công viên có nhiều ý nghĩa đặc biệt vì mang tên một vị lãnh tụ của đất nước Cuba, người đã từng đến vùng đất Quảng Trị.

Quảng Trị: Dự án nhà ở thương mại “tô” thêm sắc màu phố thị Đông Hà
Mộ góc dự án Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị.

Dự án Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị đến nay đã cơ bản hoàn thành, Dự án bao gồm 3 phân khu: The Avenue, The Park và The Central với hàng loạt thương hiệu kinh doanh, dự kiến khai trương đồng loạt từ tháng 3/2024. Quỹ căn shophouse tại đây được thiết kế tối ưu công năng với mặt tiền rộng thoáng, hệ thống lưới cột, hố thang được bố trí hợp lý, khoa học, khu vực kinh doanh và nhà ở được tách biệt và được tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay nút giao giữa nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố Đông Hà, dự án nổi bật với hai mặt tiền tiếp giáp các trục giao thông chính của thành phố. Một mặt của dự án nằm trên tuyến đường Hùng Vương xuyên tâm thành phố, mặt còn lại nằm trên đường Điện Biên Phủ - trục giao thông vàng kết nối tới cửa khẩu Lao Bảo, điểm bắt đầu của hành lang kinh tế Đông - Tây giữa Thái Lan, Lào, Myanmar. Ngoài ra, dự án còn liền kề với các cơ quan hành chính, bệnh viện lớn cấp tỉnh, trường học lớn và đặc biệt là Khu công nghiệp Nam Đông Hà. Đây là những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên tiềm năng kinh doanh lớn cho các căn nhà phố thương mại tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị.

Thành phố Đông Hà đang hành trình xây dựng đạt tiêu chí đô thị loại II vào những năm tới, chắc rằng những dự án nhà ở thương mại đã và đang được xây dựng sẽ góp phần không nhỏ, sớm cán đích đô thị thị loại II.

Hi Hữu

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load