Thứ bảy 27/04/2024 05:07 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Ninh: Hơn 200 sản phẩm thiết bị vệ sinh giả mạo bị tạm giữ

22:54 | 29/09/2022

Hơn 200 sản phẩm thiết bị vệ sinh giả mạo nhãn hiệu INAX vừa bị Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh phát hiện và tạm giữ.

Cụ thể, Đội Quản lý thị trường số 1 (Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh) trong quá trình kiểm tra một quần hàng tại Trung tâm Thương mại Việt Trung (phường Trần Phú, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) đã phát hiện cửa hàng đang bày bán công khai 205 sản phẩm thiết bị vệ sinh có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu INAX.

quang ninh hon 200 san pham thiet bi ve sinh gia mao bi tam giu
Số thiết bị vệ sinh có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu INAX

Các sản phẩm được đóng gói, dán nhãn không theo quy cách của nhà sản xuất, bên cạnh đó, chủ hộ kinh doanh cũng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ; không có giấy đăng ký kinh doanh theo quy định. Đội Quản lý thị trường số 1 đã tiến hành lập biên bản và tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiến hành các thủ tục xử lý theo quy định. Ước tính số hàng trên có trị giá khoảng hơn 30 triệu đồng.

Do lợi nhuận của việc bán hàng giả, hàng kém chất lượng rất cao, nhiều đối tượng bất chấp quy định của pháp luật đã ngang nhiên bày bán những sản phẩm giả mạo nhãn hiệu đã được bảo hộ, gây phương hại tới lợi ích của nhà sản xuất và quyền lợi người tiêu dùng. Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, lợi ích nhà sản xuất và tạo lập môi trường kinh doanh lành mạnh, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh sẽ tiếp tục chỉ đạo các đội Quản lý thị trường quyết liệt đấu tranh phòng chống hàng giả, không để hình thành điểm nóng về hàng giả trên địa bàn toàn tỉnh, đặc biệt trong những tháng cuối năm 2022.

Theo Tiến Dũng/Congthuong.vn

Cùng chuyên mục
  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

    (Xây dựng) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 9 – 13/5. Sự kiện do Trung tâm thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

  • Sản xuất cát nhân tạo với công nghệ xanh

    (Xây dựng) – Đây là một nội dung được đề cập tại Hội thảo về sản xuất cát nhân tạo thay thế cát tự nhiên do Công ty Nguyễn Vinh - nhà thầu cung cấp dây chuyền thiết bị, dịch vụ và giải pháp công nghệ mới trong các ngành công nghiệp xây dựng và khai khoáng tại Việt Nam, phối hợp cùng Tập đoàn Terex - một trong 3 tập đoàn lớn nhất thế giới trong ngành thiết bị và công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng tổ chức, ngày 25/4.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load