Thứ bảy 27/04/2024 12:00 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Bình: Khởi tranh giải golf gây quỹ “Tết vì người nghèo”

16:32 | 08/01/2021

(Xây dựng) - Ngày 8/1, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng The SANG phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Bình tổ chức buổi gặp mặt báo chí giới thiệu giải golf gây quỹ “Tết vì người nghèo” năm 2021.

quang binh khoi tranh giai golf gay quy tet vi nguoi ngheo
Ban tổ chức công bố thông tin về giải đấu gây quỹ ủng hộ người nghèo.

Ông Nguyễn Hải Đăng - Chủ tịch HĐQT Công ty The SANG, Trưởng Ban tổ chức cho biết, giải golf “The SANG Invitational 2021 - Tết vì người nghèo” được tổ chức vì mục đích gây quỹ ủng hộ các địa phương của Quảng Bình bị thiệt hại trong các đợt thiên tai vào năm 2020 vừa qua.

Toàn bộ số tiền thu được từ việc đăng ký tham dự của các golfer sẽ được chuyển cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Bình để thực hiện các hoạt động từ thiện tại các huyện Lệ Thủy, Quảng Ninh…

Nhằm tạo không khí mới và thuận lợi cho việc đi lại của golfer, Ban tổ chức đã chọn sân FLC Golf Links Quảng Bình (xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh) để các thành viên tham dự khởi tranh.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 16 - 17/1 dự kiến thu hút gần 300 golfer so tài theo thể thức đấu gậy dựa trên Handicap ngày (System 36) ở 5 bảng (A, B, C, D và Nữ). Toàn bộ số tiền thu được từ giải đấu sau khi trừ chi phí sẽ chuyển tới quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh Quảng Bình.

Ông Trần Quang Minh - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Bình cho biết: Giải golf gây quỹ “Tết vì người nghèo” năm 2021 với sự đồng hành của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh. Qua giải đấu, sẽ trực tiếp gây quỹ ủng hộ hàng trăm đồng bào bị ảnh hưởng mưa lũ năm 2020, ổn định đời sống và tái sản xuất. Hỗ trợ kích cầu du lịch địa phương phục hồi sau khi từng bước kiểm soát được dịch bệnh Covid-19.

Nhất Linh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load