Thương hiệu của PRIME được thể hiện bằng logo mang tính đặc trưng và đậm chất Á Đông. Triết lý thiên địa thuận hoà là yếu tố đã đi cùng với bề dày lịch sử Phương Đông trong đó có Việt Nam. Từ thuở xưa, cha ông đã lấy hình tượng “trời tròn đất vuông” cho đồng tiền vốn là biểu tượng của sự thịnh vượng và phồn vinh. Điều này cho chúng ta hiểu được triết lý sâu xa của sự hoà hợp mang tính vĩnh hằng mà trong đó mọi vật đều chuyển động theo quy luật. PRIME hiểu rõ điều đó và Cty tin rằng sự thịnh vượng chỉ có thể đạt được dựa trên sự hoà hợp mà cha ông đã đưa ra với tiêu chí thiên thời - địa lợi - nhân hòa.
Thời nào cũng vậy, ngay cả hiện nay trong thế giới đã trở nên phẳng và vận động không ngừng, triết lý mà DN theo đuổi vẫn còn nguyên giá trị của nó. Thương hiệu PRIME được nuôi dưỡng và phát triển dựa trên nền tảng của trời tròn đất vuông, của sự hoà hợp giữa con người và vạn vật. Hơn thế nữa, nó còn mang đến thông điệp của sự biết ơn mà DN dành cho thiên nhiên, trong đó có trời và đất. Những sản phẩm của PRIME được tạo nên từ lòng đất đã thấm đẫm sự biết ơn và triết lý đó.
PRIME là gì?
P - Prosperity: Thịnh vượng
R - Realised: Được hiện thực hoá
I - Involvement: Sự tham gia
M - Members: Các thành viên
E - Effort: Sự nỗ lực
PRIME = Prosperity is Realised with the Involvement of all Members' eternal Effort - Thịnh vượng được tạo nên/Hiện thực hoá bởi sự nỗ lực không ngừng của tất cả các thành viên.
Theo baoxaydung.com.vn