Thứ sáu 29/03/2024 02:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phú Nhuận (thành phố Hồ Chí Minh): Cơ quan công an đang làm rõ vụ rơi thanh máy chết người tại phường Hiệp Tân

11:31 | 11/02/2020

(Xây dựng) – Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh vừa xảy ra vụ thang máy rơi khiến 1 người chết và 2 người bị thương, tại căn nhà 4 tầng trên hẻm 38 Nguyễn Văn Vịnh, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú.

phu nhuan thanh pho ho chi minh co quan cong an dang lam ro vu roi thanh may chet nguoi tai phuong hiep tan
Căn nhà nơi xảy ra sự cố thang máy rơi tự do.

Người chết là ông Ngô Văn Hậu, 50 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang và hai người bị thương nặng là ông Phan Chí Tâm 42 tuổi, Phạm Hoàng Kha 22 tuổi cùng ngụ tỉnh Sóc Trăng. Ông Hậu là bảo vệ của căn nhà, còn ông Tâm và ông Kha là bố vợ, con rể cùng thuê trọ.

Hiện cơ Công an quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh đang phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân theo quy định pháp luật nên chúng tôi chưa thể tiếp cận để thông tin tới bạn đọc về nguyên nhân tai nạn nghiêm trọng này.

Theo quan sát của phóng viên từ bên ngoài, đây là căn nhà 4 tầng (không phải chung cư) luôn kín cổng trên hẻm 38 đường Nguyễn Văn Vịnh, phía trước có gắn biển “còn phòng cho thuê” nhưng số điện thoại quảng cáo thì chủ thuê bao đã tắt máy không liên lạc được.

Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy: Hai nạn nhân là ông Tâm và ông Kha nhập viện khoảng 21h15 tối 8/2 với chuẩn đoán đa chấn thương, gãy xương nhiều nơi trên cơ thể, hiện đang được tích cực điều trị tại Bệnh viện.

Câu hỏi được đặt ra, thang máy sự cố do hãng nào sản xuất? Đơn vị nào tư vấn, thiết kế và lắp đặt? Cơ quan nào kiểm định? Doanh nghiệp nào bảo dưỡng? Quy trình sử dụng thang của chủ nhà ra sao?

Báo điện tử Xây dựng sẽ trở lại vụ việc ở một bài báo khác.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load