Thứ sáu 03/05/2024 16:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phú Mỹ Hưng chính thức ra mắt dự án căn hộ hạng sang đầu tiên ngay khu hồ Bán Nguyệt

10:06 | 31/08/2022

(Xây dựng) - Mới đây, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng (Phú Mỹ Hưng) giới thiệu ra thị trường dự án mới Phu My Hung The Horizon. Đây là một dự án cao cấp của Phú Mỹ Hưng bởi không chỉ vì chất lượng công trình mà dự án này có vị trí rất đặc biệt, tọa lạc ngay hồ Bán Nguyệt, khu vực trung tâm của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

phu my hung chinh thuc ra mat du an can ho hang sang dau tien ngay khu ho ban nguyet
Phu My Hung The Horizon có vị trí đắc địa tại trung tâm của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Khu hồ Bán Nguyệt được lấy cảm hứng thiết kế từ vịnh Singapore với không gian kiến trúc của hồ Bán Nguyệt là những tòa nhà hiện đại thấp tầng phía trước và cao tầng ở phía sau hướng mặt ra bờ hồ theo đường cong cánh cung của hồ Bán Nguyệt với chiều dài 700m. Nổi bật nhất trong khu vực này là cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt và trung tâm thương mại Crescent Mall. Vì vậy, các căn hộ tại Phu My Hung The Horizon đều có tầm nhìn đẹp với cả 4 mặt thoáng, 3 mặt hướng sông, công viên, hồ.

Hơn nữa, Phu My Hung The Horizon được xây dựng trên hơn 5.800m2, dự án chỉ có 166 căn hộ (94% là căn hộ 3 phòng ngủ) và 10 cửa hàng với mật độ xây dựng 49.6% và hệ số sử dụng đất chỉ 5.33. Đến nay, dự án đã hoàn thành được hơn 70% tiến độ và cũng vào giai đoạn này chủ đầu tư mới quyết định bán ra thị trường, là một điểm lợi giúp khách hàng so sánh, tìm hiểu chi tiết từ bên trong cho đến xung quanh.

Cũng trong chương trình ra mắt dự án, chủ đầu tư đã cùng các đối tác ký kết chương trình liên quan công trình, nhằm gia tăng những lợi ích thiết thực trực tiếp đến quyền lợi khách hàng ngay khi công trình được bàn giao.

Cụ thể, các đơn vị gồm Công ty Xây dựng Coteccons, Daikin, ALC (Casta Việt Nam) và Hafele thực hiện ký kết bảo hành theo quy định cho hạng mục xây dựng, thiết bị, nội thất tủ bếp, máy lạnh. Riêng các đơn vị ngân hàng gồm Vietcombank, BIDV và UOB ký kết cùng Phú Mỹ Hưng chương trình cho khách hàng mua căn hộ Phu My Hung The Horizon vay ưu đãi.

Dự kiến Phu My Hung The Horizon sẽ được bàn giao trong quý IV/2023 với tiêu chuẩn bàn giao nâng cao hơn so với các dự án khác như lắp sẵn hệ tủ bếp, hệ thống máy lạnh...

Mai Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load