Thứ hai 05/08/2024 08:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phụ huynh Việt chuyển hướng cho con “du học” tại các trường chuẩn quốc tế kế bên nhà

09:45 | 01/08/2024

(Xây dựng) - Thay vì chi số tiền lớn cho con đi du học nước ngoài nhưng chưa chắc hiệu quả, nhiều phụ huynh chọn đầu tư vào môi trường sống và các trường chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam để các con được phát triển toàn diện mà vẫn gần gũi với gia đình.

Thay đổi tư duy cho con đi du học

Trước đây, cho con du học là ước mơ của rất nhiều phụ huynh để con cái có thể tiếp cận với nền giáo dục hiện đại, mở mang tầm hiểu biết và có tương lai tươi sáng hơn. Nhiều gia đình thậm chí còn cho con xuất ngoại từ những năm cấp 2, cấp 3. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của nền giáo dục trong nước, nhiều người đang thay đổi quan điểm, định hướng cho con học tập tại môi trường chuẩn quốc tế thay vì chi nhiều tiền để đi du học ở một đất nước xa xôi.

Anh Bùi Xuân Mạnh, giám đốc một công ty nội thất ở thành phố Thủ Đức, cho biết việc đi du học sẽ lợi bất cập hại nếu cho con chưa đủ trưởng thành, chưa được trang bị đầy đủ kỹ năng sống tự lập để đối mặt với khó khăn nơi xứ người.

“Gia đình tôi quan điểm con cái chỉ nên đi du học khi đã đủ lông đủ cánh. Chưa kể, hệ thống giáo dục tại Việt Nam hiện nay cũng không thua kém gì nước ngoài, từ cơ sở vật chất đến chương trình giảng dạy, đội ngũ giáo viên chuẩn quốc tế”, anh Mạnh cho biết.

Phụ huynh Việt chuyển hướng cho con “du học” tại các trường chuẩn quốc tế kế bên nhà
Nhiều cha mẹ muốn con “du học tại gia” ở các trường chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

Quan điểm của anh Mạnh hoàn toàn có cơ sở khi số lượng trường quốc tế và chuẩn quốc tế đang tăng mạnh ở Việt Nam. Báo cáo 2024 do ISC Research công bố hồi tháng 2 chỉ ra, số trường quốc tế mở mới tại Việt Nam tăng 5% trong hai năm, ngang với Nhật Bản và thuộc top 5 thế giới. Số lượng trường đạt giám định của Hội đồng các Trường Quốc tế (CIS) cũng liên tục tăng trong những năm vừa qua.

Các trường quốc tế và chuẩn quốc tế nổi tiếng thế giới cũng được đặt ở những khu đô thị hiện đại, có cộng đồng cư dân văn minh nên trẻ em dễ dàng tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến ngay từ khi còn nhỏ. Bởi vậy, gia đình anh Mạnh vừa quyết định sẽ chuyển nhà đến phân khu The Beverly, Vinhomes Grand Park bởi nơi đây có môi trường sống đậm chất Mỹ cùng hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế ngay ngưỡng cửa.

Phụ huynh Việt chuyển hướng cho con “du học” tại các trường chuẩn quốc tế kế bên nhà
Vinhomes Grand Park quy tụ hệ thống giáo dục toàn diện, hiện đại chuẩn quốc tế.

“Du học tại gia” trong thành phố chuẩn sống quốc tế

Anh Nguyễn Tâm, đại diện một đơn vị phân phối The Beverly, cho biết rất nhiều bậc phụ huynh như anh Mạnh thời gian qua tìm tới dự án bởi nơi đây có môi trường lý tưởng để các cư dân nhí phát triển vượt trội, trở thành những công dân toàn cầu tinh anh của tương lai.

“The Beverly có môi trường sống chuẩn Mỹ, học tập chuẩn quốc tế và môi trường kết giao văn minh đẳng cấp. Đây sẽ là khoản đầu tư đáng giá nhất dành tặng cho con để con trẻ được nuôi dạy và phát triển trong những điều kiện tốt hàng đầu”, anh Tâm nói.

Sinh sống ở The Beverly, cư dân nhí như được “du học tại gia” nhờ hệ thống giáo dục đa dạng gồm 24 trường học các cấp trải khắp đại đô thị. Trong đó, riêng Vinschool, hệ thống giáo dục đầu tiên tại Việt Nam đạt giám định toàn diện của CIS, đã có 1 trường mầm non và 2 trường liên cấp đi vào hoạt động. Tại đây, trẻ được giảng dạy theo chương trình chuẩn quốc tế, giúp phát triển toàn diện giữa thể chất, trí tuệ, phẩm chất, năng lực và các mối quan hệ xã hội.

Đặc biệt, nhiều gia đình người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Thủ Đức cũng đang mong chờ sự xuất hiện của trường quốc tế Hàn Quốc KGS tại Vinhomes Grand Park thời gian tới. Đây là trường quốc tế tư nhân đầu tiên được chính phủ Việt Nam cấp phép chính thức từ mẫu giáo đến tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Học tập trong môi trường chuẩn quốc tế sẽ là cánh cửa rộng mở để các cư dân nhí được tiếp cận tinh hoa giáo dục thế giới ngay từ nhỏ, phát triển tri thức, kỹ năng để trở thành công dân toàn cầu.

Phụ huynh Việt chuyển hướng cho con “du học” tại các trường chuẩn quốc tế kế bên nhà
Các em nhỏ được học tập, phát triển trong một môi trường quốc tế với cộng đồng cư dân văn minh.

Không chỉ thụ hưởng nền giáo dục tiên tiến, con trẻ tại The Beverly còn được trưởng thành cùng thiên nhiên trong lành và môi trường sống đậm chất Mỹ. Cư dân nhí sẽ được trải nghiệm phong cách sống phóng khoáng, tự do trong không gian sinh thái chuẩn resort cùng hơn 200 tiện ích nội khu thời thượng. Nổi bật là cụm hồ bơi nước mặn Marina Pool, hồ bơi trẻ em Lagoon Kid Pool và sàn cát nhân tạo Hawaii; khu thể thao Aqua Gym, các sân chơi trẻ em, sân vận động liên hoàn... Tuổi thơ của các em cũng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm vui chơi, khám phá lý thú tại Vincom Mega Mall theo chủ đề “Park-in-Mall” đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam và công viên giải trí VinWonders đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Phụ huynh Việt chuyển hướng cho con “du học” tại các trường chuẩn quốc tế kế bên nhà
Môi trường sống đậm chất Mỹ ở phân khu The Beverly.

Bên cạnh đó, cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp đến từ nhiều quốc gia, nhiều nền văn hóa quy tụ tại đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn sẽ là môi trường kết giao văn minh, đẳng cấp, là nền tảng quan trọng để cư dân nhí The Beverly phát triển kỹ năng giao tiếp, tư duy cởi mở và mạng lưới quan hệ quốc tế.

Với mong muốn thế hệ tương lai có thể dễ dàng tiếp cận với nền giáo dục hiện đại, Vinhomes còn tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn “Đầu tư cho con - Sống trọn chất Mỹ”. Theo đó, khi mua nhà ở phân khu The Beverly trước 31/8/2024, khách hàng sẽ có cơ hội nhận gói học bổng Vinschool cao nhất lên tới hơn 300 triệu đồng dành cho con. Cùng với đó là ưu đãi khủng lên tới gần 2 tỷ đồng dành cho những gia đình lựa chọn thanh toán sớm và về ở sớm.

“Các chính sách ưu đãi thiết thực thời điểm này đã tạo nên lực hút khó cưỡng của The Beverly. Điều đó cũng cho thấy, khi điều kiện sống và chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao, du học tại chỗ cũng có thể mang lại những giá trị vô giá và cơ hội rộng mở cho tương lai con trẻ”, anh Xuân Mạnh chia sẻ.

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hà Nội: Tìm nhà đầu tư cho dự án xây dựng Khu đô thị mới Đại Thịnh

    (Xây dựng) - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội vừa phát thông báo mời nhà đầu tư quan tâm nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án xây dựng Khu đô thị mới Đại Thịnh tại xã Mê Linh và xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh.

    21:20 | 02/08/2024
  • Gian thương mại khối đế - Kênh đầu tư vượt trội, “miễn nhiễm” với biến động của thị trường

    (Xây dựng) - Đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe về một sản phẩm đầu tư mang lại lợi nhuận cao, gian thương mại khối đế được nhà đầu tư săn lùng bởi tỷ suất khai thác cho thuê cao so với các loại hình bất động sản, là sản phẩm dẫn đầu xu thế bởi tiềm năng tăng trưởng vượt trội.

    17:12 | 02/08/2024
  • Sun Symphony Residence: “Thương cảng phồn hoa” rực rỡ bên sông Hàn, Đà Nẵng

    (Xây dựng) - Nếu quần thể Sun Symphony Residence được ví như thương cảng rực rỡ, thịnh vượng bên sông Hàn, Đà Nẵng, thì phân khu thấp tầng The Sonata chính là nơi “trái tim” phồn hoa nhất, tâm điểm sầm uất “trên bến dưới thuyền”…

    11:12 | 02/08/2024
  • Vinhomes Grand Park – đại đô thị đẳng cấp quốc tế

    (Xây dựng) - Vinhomes Grand Park là một đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế tọa lạc tại quận 9, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được phát triển bởi Vinhomes, thuộc tập đoàn Vingroup, với quy mô lên đến 271,8 ha.

    10:47 | 02/08/2024
  • CapitaLand Development giới thiệu phân khu thứ hai - Orchard Hill

    (Xây dựng) - Tiếp nối thành công với hơn 70% số căn đã được đặt chỗ tại The Orchard, phân khu thấp tầng đầu tiên của dự án Sycamore, CapitaLand Development (CLD) chính thức ra mắt giai đoạn hai của dự án là hai tòa tháp cao tầng với 774 căn hộ thuộc phân khu Orchard Hill. Sycamore là dự án nhà ở quy mô lớn của Tập đoàn tại Thành phố Mới Bình Dương, cách Thành phố Hồ Chí Minh 30km.

    10:32 | 02/08/2024
  • Tiềm năng sinh lợi cao khi đầu tư căn hộ trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng

    (Xây dựng) - Tiềm năng và sức hút của các dự án tọa lạc trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng - tuyến đường nội đô đẹp nhất Thành phố Hồ Chí Minh sẽ không ngừng gia tăng, khi khu vực này có tốc độ sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản.

    10:28 | 02/08/2024
  • Tiền Giang: Kêu gọi đầu tư Dự án Khu nhà ở xã hội đường Nguyễn Trãi nối dài

    (Xây dựng) - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tiền Giang đang thông báo mời nhà đầu tư quan tâm đăng ký thực hiện Dự án Khu nhà ở xã hội đường Nguyễn Trãi nối dài. Dự án có diện tích 7.221m2 tại phường Long Hưng, thành phố Gò Công. Dự án gồm 330 căn hộ dạng chung cư, với tổng vốn đầu tư 252,375 tỷ đồng.

    10:05 | 02/08/2024
  • Ngàn trải nghiệm tại tổ hợp Thương mại - Dịch vụ - Giải trí hàng đầu thành phố Thủ Đức

    (Xây dựng) - Được xây dựng, phát triển để phục vụ cho hàng trăm nghìn cư dân Vinhomes Grand Park trong tương lai cùng hơn 1 triệu người đang sinh sống tại thành phố Thủ Đức, Vincom Mega Mall Grand Park đã chính thức khai trương vào ngày 27/7 vừa qua, mang tới một thiên đường mua sắm - vui chơi giải trí, thưởng thức nghệ thuật hấp dẫn bậc nhất phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh.

    17:41 | 01/08/2024
  • Hậu Giang: Đầu tư 461 tỷ đồng xây dựng Khu tái định cư Đông Phú 3

    (Xây dựng) - Ngày 01/8, UBND tỉnh Hậu Giang ban hành Quyết định số 1130/QĐ-UBND phê duyệt dự án Khu tái định cư Đông Phú 3. Theo Quyết định này, Khu tái định cư Đông Phú 3, tọa lạc tại xã Đông Phú, có diện tích sử dụng đất khoảng 16,5ha, dự kiến bố trí khoảng 723 nền tái định cư, tổng mức đầu tư 461 tỷ đồng.

    16:48 | 01/08/2024
  • Bất động sản Bắc Giang khởi sắc, dòng tiền hướng vào đâu?

    (Xây dựng) - Từ đầu năm 2024 tới nay, thị trường bất động sản Bắc Giang ghi nhận đà hồi phục hết sức tích cực về cả nguồn cung, thanh khoản và giá bán. Trong bối cảnh đó, việc lựa chọn phân khúc, sản phẩm nào để “xuống tiền” đang trở thành mối quan tâm lớn đối với giới đầu tư.

    09:19 | 01/08/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load