Thứ hai 14/10/2024 01:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Phổ Yên (Thái Nguyên): Gần 400 căn hộ nhà ở xã hội đầu tiên của TNG Land đủ điều kiện mở bán

10:14 | 12/10/2024

(Xây dựng) - Sở Xây dựng tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Văn bản số 3119/SXD-QLN&PTĐT thông báo đủ điều kiện bất động sản hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh đối với dự án nhà ở xã hội (NOXH) Khu dân cư Đại Thắng do Công ty Cổ phần TNG Land làm chủ đầu tư.

Phổ Yên (Thái Nguyên): Gần 400 căn hộ nhà ở xã hội đầu tiên của TNG Land đủ điều kiện mở bán
Phối cảnh dự án NOXH – Khu dân cư Đại Thắng.

Theo văn bản của Sở Xây dựng Thái Nguyên, dự án NƠXH Khu dân cư Đại Thắng được xây dựng trên tổng diện tích đất 8.432m2. Quy mô xây dựng gồm 1 tòa chung cư NOXH cao 18 tầng với 361 căn hộ và 34 căn NOXH liền kề thấp tầng.

Tòa nhà NOXH cao tầng thực hiện đến nay đã đổ xong bê tông sàn tầng 6, thi công cột, vách sàn tầng 7, dự kiến ngày 13/10 đổ sàn tầng 7. Tiến độ được chủ đầu tư đưa ra là 7ngày/tầng. Đối với NOXH liền kề thấp tầng, đến nay đã đổ xong sàn tầng 2 của 34 căn, đang vào thi công cột tường mái tầng 2. Dự kiến tháng 11 sẽ cất nóc 34 căn liền kề. Đối với hạ tầng kỹ thuật, san nền giao thông, hệ thống thoát nước đã đạt trên 65% Dự kiến, các căn hộ này sẽ được bàn giao đến khách hàng vào quý IV/2025.

Phổ Yên (Thái Nguyên): Gần 400 căn hộ nhà ở xã hội đầu tiên của TNG Land đủ điều kiện mở bán
Dự án nằm trong Khu dân cư Đại Thắng với hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ, đủ đầy.

Công ty Cổ phần TNG Land đã công khai đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin theo quy định tại các khoản 2, 3, 4 và 5 Điều 6 của Luật Kinh doanh bất động sản trên hệ thống thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản theo quy định và trên trang thông tin điện tử của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản tại website: https://tngland.vn/.

Văn bản của Sở Xây dựng Thái Nguyên khẳng định, các căn hộ NOXH Khu dân cư Đại Thắng do Công ty Cổ phần TNG Land làm chủ đầu tư phù hợp với quy định về điều kiện của bất động sản hình thành trong tương lai, được đưa vào kinh doanh theo quy định tại theo quy định tại Điều 24 của Luật Kinh doanh bất động sản.

Phổ Yên (Thái Nguyên): Gần 400 căn hộ nhà ở xã hội đầu tiên của TNG Land đủ điều kiện mở bán
Tiến độ thi công thần tốc tại dự án NOXH Khu dân cư Đại Thắng sau 6 tháng khởi công xây dựng.

Việc gần 400 căn hộ NOXH Khu dân cư Đại Thắng đủ điều kiện mở bán là một tín hiệu vui đối với thị trường bất động sản thành phố Phổ Yên. Bởi những năm gần đây, nhu cầu nhà ở cho công nhân tại các khu công nghiệp tại đây ngày càng tăng cao trong khi việc triển khai đầu tư xây dựng một số dự án còn chậm tiến độ, gặp nhiều khó khăn, chưa đáp ứng được nhu cầu thực tiễn đặt ra.

“Đây là dự án NƠXH đầu tiên hiếm hoi được ra hàng trong thời điểm hiện nay, giúp giải tỏa “cơn khát” về nhà ở giá rẻ cho người thu nhập thấp trong bối cảnh nhu cầu về nhà ở cho đối tượng người lao động thu nhập thấp tại Phổ Yên ngày một lớn” – Ông Hà Văn Giang, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần TNG Land nhận định.

Ông Giang cho biết thêm: Dự án NƠXH Khu dân cư Đại Thắng là dự án nhà ở có vị trí vô cùng thuận tiện kết hợp tiện ích đủ đầy, là tâm điểm hội tụ các yếu tố an cư tốt nhất, hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối nhanh chỉ từ 3-10 phút tới các tiện ích về hành chính, giáo dục, y tế, giải trí…, đón đầu xu hướng phát triển của thành phố với hạ tầng đồng bộ, tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

Việt Hoan

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load