Chủ nhật 08/09/2024 04:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Phân khu Hoàng Gia - Điểm hẹn thượng lưu của cộng đồng biệt lập tinh hoa

10:48 | 05/09/2024

(Xây dựng) - Phân khu Hoàng Gia được mệnh danh là “viên ngọc quý” của Đảo tỷ phú Vinhomes Royal Island khi sở hữu bộ sưu tập những tiện ích đặc quyền siêu sang không dành cho số đông. Với thiết kế lộng lẫy, xa hoa cùng hệ tiện ích đẳng cấp quốc tế, những căn biệt thự ven sông tại phân khu Hoàng Gia chính là sản phẩm được giới đầu tư bất động sản có gu khát khao chinh phục để thể hiện dấu ấn cá nhân.

Những đặc quyền Hoàng gia giữa lòng Đảo tỷ phú

Phân khu Hoàng Gia được đánh giá là phân khu đóng có quy mô lớn nhất tại Vinhomes Royal Island khi sở hữu 837 căn biệt thự đảo với kiến trúc xa hoa, lộng lẫy lấy cảm hứng từ những cung điện hoàng gia của châu Âu. Tại phân khu Hoàng Gia, các căn biệt thự đều sở hữu diện tích lớn, trong đó có những căn rộng tới 500 - 700m2, mặt tiền hơn 9m, lòng đường trước nhà rộng từ 10m - 18m tạo không gian khoáng đạt cùng khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận tiện.

Phân khu Hoàng Gia - Điểm hẹn thượng lưu của cộng đồng biệt lập tinh hoa
Phân khu Hoàng Gia sở hữu địa thế “vàng” với 3 mặt giáp sông và 1 mặt giáp đường lớn.

Ngoài những lợi thế vượt trội của một phân khu khép kín, Phân khu Hoàng Gia còn được khách hàng và giới đầu tư săn đón khi sở hữu hàng loạt tiện ích “độc bản”, đáp ứng những tiêu chuẩn sống siêu sang. Theo đó, toàn bộ các căn biệt thự tại đây đều được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển với các cột, hoạ tiết trang trí, ban công dát vàng 18k thể hiện sự sang trọng, quyền quý. Cổng chào của phân khu được thiết kế theo kiến trúc châu Âu, cao hơn 10m, rộng hơn 20m, hai bên cổng là tượng đá và phù điêu trang trí mang dấu ấn nghệ thuật Phục Hưng, trên đỉnh cổng là cỗ xe Bát Mã Vương Tộc dát vàng, mang ý nghĩa “Thịnh vượng – Phát đạt – Thành công” mở ra một cuộc sống vương giả dành cho giới tinh hoa.

Phân khu Hoàng Gia - Điểm hẹn thượng lưu của cộng đồng biệt lập tinh hoa
Cổng chào của phân khu Hoàng Gia được thiết kế theo kiến trúc châu Âu tráng lệ.

Phân khu Hoàng Gia có tổng diện tích mặt nước lên tới 30ha bao gồm biển nước mặn, sông xanh tự nhiên, hồ nước lớn nhỏ và bể bơi khoáng đạt. Tại đây, chủ nhân sẽ được tận hưởng trọn vẹn chất sống như resort 5 sao mỗi ngày khi tất cả các dinh thự đều sở hữu vườn trước nhà rộng 2,5m cùng bãi biển riêng phía sau rộng đến 50m mở ra tầm view tuyệt sắc, không gian khoáng đạt, chan hòa thiên nhiên.

Đan xen với hệ thống mặt nước rộng lớn, Phân khu Hoàng Gia còn sở hữu bộ sưu tập 4 công viên chủ đề có cảnh quan độc đáo giúp cư dân tận hưởng cuộc sống xanh đúng nghĩa. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến công viên Europa Park rộng tới 20.000m2 nằm chính giữa phân khu, bên trong có bể bơi bốn mùa Pha Lê rộng gần 2000m2 và công viên ven sông rộng gần 8.700m2, không chỉ là nơi thư giãn lý tưởng mà còn mang đến trải nghiệm sống thượng lưu cho những cư dân tương lai.

Phân khu Hoàng Gia - Điểm hẹn thượng lưu của cộng đồng biệt lập tinh hoa
Bể bơi mái kính pha lê diện tích gần 2.000m2 nằm tại trung tâm công viên Europa Park.

Thừa hưởng hệ tiện ích ngoại khu đẳng cấp quốc tế

Phân khu Hoàng sở hữu vị thế đắc địa, một bên là sông xanh tự nhiên, một bên là tuyến đường Tương lai huyết mạch của dự án. Do đó, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển tới các cụm tiện ích lớn trên đảo cả bằng đường bộ lẫn đường thủy, đồng thời thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái đẳng cấp của Dự án Vinhomes Royal Island.

Với vị trí nằm giữa Vincom Mega Mall và khu vực vui chơi Vin Wonder- Safari, từ Phân khu Hoàng Gia, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển tới các cụm tiện ích đẳng cấp trên đảo như: Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, khu vui chơi Vin Wonders, Bến du thuyền, Phố đi bộ,…

Không chỉ vậy, bước chân ra khỏi phân khu, cư dân còn như lạc vào “lá phổi xanh” khổng lồ quy mô lên tới 359 ha (chiếm 40% diện tích đại đô thị) với 31 công viên, 10 bể bơi trong nhà - ngoài trời cùng hệ thống các sân tập thể thao, vườn tập dưỡng sinh, gym… bao phủ khắp dự án mở ra cuộc sống tràn đầy năng lượng, giúp cư dân nâng cao sức khỏe toàn diện cả về thân - tâm - trí mỗi ngày.

Phân khu Hoàng Gia - Điểm hẹn thượng lưu của cộng đồng biệt lập tinh hoa
Công viên ven sông quy mô 8.700m2 mang đến trải nghiệm sống giao hòa giữa giữa thiên nhiên và hiện đại.

Với hệ tiện ích nội - ngoại khu đặc quyền xa hoa, Phân khu Hoàng Gia không chỉ mang đến những dinh thự siêu sang trọng mà còn kiến tạo nên một không gian sống xanh mỹ lệ, hòa quyện giữa thiên nhiên. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt khiến cho Phân khu Hoàng Gia trở nên đẳng cấp và đáng sống hơn hẳn so với các phân khu còn lại của dự án.

Chính sách bán hàng vượt trội với mức đầu tư vô cùng hấp dẫn

Đặc biệt, các biệt thự tại phân khu Hoàng Gia được đánh giá là sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn so với những giá trị và tiềm năng mang lại. Cụ thể, với chất lượng xây dựng nghiêm ngặt, đạt chuẩn quốc tế chỉ tính nguyên chi phí xây dựng đã lên đến hơn 4 tỷ cho một căn biệt thự thiết kế 4 tầng tổng diện tích hơn 400m2.

Tuy nhiên, với chính sách chiết khấu khi thanh toán sớm và quà tặng hấp dẫn, giá bán tại Phân khu Hoàng Gia chỉ giao động khoảng 60 - 70 triệu đồng/m2 đã bao gồm cả chi phí xây dựng. Như vậy, với tài chính chỉ khoảng 14 tỷ đồng, đây chính là thời điểm thích hợp để các khách hàng xuống tiền và sở hữu ngay cho mình căn biệt thự ven sông tại Phân khu Hoàng Gia giúp nâng tầm chuẩn sống cho những chủ nhân tinh hoa.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load