Thứ sáu 26/04/2024 11:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phân hiệu trường Đại học Tôn Đức Thắng tại Khánh Hòa sẽ xét tuyển đại học theo 5 phương thức

08:54 | 21/05/2022

(Xây dựng) - Năm 2022, phân hiệu trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tại Khánh Hòa sẽ tuyển sinh với chương trình 2 năm đầu tại phân hiệu và 2 năm cuối tại cơ sở chính Thành phố Hồ Chí Minh với chương trình đào tạo và bằng cấp thống nhất.

phan hieu truong dai hoc ton duc thang tai khanh hoa se xet tuyen dai hoc theo 5 phuong thuc
Nhà trường sẽ tổ chức xét tuyển năm 2022 với 5 phương thức

Phương thức 1: Xét tuyển theo kết quả quá trình học tập THPT. Đợt 1: Dành cho học sinh các trường THPT đã ký kết hợp tác với TDTU từ 15/4 – 15/6/2022. Đợt 2: Dành cho học sinh tất cả các trường THPT trong cả nước dự kiến từ 19/6/2022.

Phương thức 2: Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

Phương thức 3: Ưu tiên xét tuyển theo quy định của TDTU.

Phương thức 4: Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển theo Quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Phương thức 5: Xét tuyển theo kết quả bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong đó, phân hiệu TDTU Khánh Hòa lưu ý điểm xét tuyển theo thang điểm 40 và làm tròn đến 2 chữ số thập phân. Điểm đầu vào của phân hiệu thấp hơn cơ sở TDTU tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, chất lượng giảng dạy và bằng cấp tại tất cả các cơ sở là như nhau. Sinh viên được trải nghiệm nhiều môi trường học tập hơn.

phan hieu truong dai hoc ton duc thang tai khanh hoa se xet tuyen dai hoc theo 5 phuong thuc
Các ngành tuyển sinh và quy định xét tuyển tại TDTU phân hiệu Khánh Hòa.

Bên cạnh đó, nhà trường luôn tổ chức nhiều hoạt động cho sinh viên cùng với ký túc xá tiện nghi, hiện đại, nằm trong khuôn viên trường. Bên cạnh đó, TDTU là trường công lập nên các chế độ chính sách, miễn giảm học phí đều thực hiện theo Nghị định của Chính phủ.

Ngoài ra, TDTU có nhiều học bổng như: Anh chị em học cùng trường, sinh viên học trường THPT ký kết với TDTU có điểm đầu vào cao, con em cán bộ công đoàn…

Phân hiệu TDTU Khánh Hòa tọa lạc tại số 22 Nguyễn Đình Chiểu, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Trường có chức năng tổ chức các hoạt động và thực hiện nhiệm vụ quản lý các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, nghiên cứu ứng dụng theo kế hoạch chung của trường Đại học Tôn Đức Thắng và kế hoạch riêng của Phân hiệu đã được TDTU phê chuẩn.

Tùng Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • Những hướng đi mới trong công tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Xây dựng

    (Xây dựng) – Xây dựng là một trong những ngành đóng vai trò xương sống của nền kinh tế quốc dân, góp phần quan trọng thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. Để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cho ngành, các cơ sở đào tạo đã và đang đổi mới nội dung, phương pháp theo hướng hiện đại, áp dụng những công nghệ tiên tiến vào chương trình giảng dạy.

  • Nhiều thông tin bổ ích hướng nghiệp khối ngành Luật – Kinh tế

    (Xây dựng) - Ngày 20/4, tại Trường THPT Đồng Quan (xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên), Báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với Trường Đại học Thành Đô và một số đơn vị, trường học tổ chức chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”.

  • Thiệu Hóa (Thanh Hóa): Học sinh phải luyện thi trong phòng học xuống cấp

    (Xây dựng) - Nhiều phòng học tại trường THCS Thiệu Công, xã Thiệu Công (Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đang bị xuống cấp nghiêm trọng, giáo viên và học sinh hằng ngày đến lớp trong cảnh thấp thỏm, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng dạy và học.

  • Trường Đại học Công nghệ Đông Á công bố chỉ tiêu theo phương thức xét học bạ năm học 2024 - 2025

    (Xây dựng) - Trong năm 2024, việc xét tuyển vào các trường đại học thông qua hồ sơ học bạ sớm đang dần trở thành một xu hướng được nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn. Trường Đại học Công nghệ Đông Á đang là một trong những ngôi trường thuộc top đầu cả nước đã công bố chỉ tiêu dành cho phương thức xét học bạ.

  • Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, Chương trình “Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ” diễn ra tại Trường THPT Lý Thường Kiệt, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội với sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục Đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), đại diện các trường đại học, doanh nghiệp, doanh nhân và hơn 1.000 học sinh THPT tham gia trực tiếp.

  • Lễ Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024)

    (Xây dựng) – 41 học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024) đã hoàn thành khoá học và nhận bằng tốt nghiệp tại Lễ Bế giảng được Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh Khu vực I tổ chức sáng 6/4/2024 vừa qua. Lễ Bế giảng trang trọng được tổ chức đồng thời cùng các lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B09 Địa phương 1, K69.B15 Bộ ngành 1, K69.B16 Bộ Ngành 2. TS. Phạm Thị Ngọc Dung – Phó Giám đốc Học viện chủ trì buổi lễ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load