Thứ năm 25/04/2024 02:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

“Ông lớn” Đất Xanh Group để ý nhiều đến quỹ đất, đấu thầu dự án ở Khánh Hòa

09:55 | 15/07/2021

(Xây dựng) - Tập đoàn Đất Xanh (Đất Xanh Group) đề xuất được làm việc với UBND tỉnh Khánh Hòa để được nghiên cứu đầu tư phát triển dự án, tham gia đấu thầu các quỹ đất phát triển đô thị trên địa bàn huyện Diên Khánh, huyện Cam Lâm và Khu kinh tế Vân Phong.

ong lon dat xanh group de y nhieu den quy dat dau thau du an o khanh hoa
Ngoài nhiều "danh hiệu" đạt được, Đất Xanh Group cũng dính líu đến không ít những lùm xùm trong việc mua bán, làm dự án trên cả nước.

Theo Đất Xanh Group, thời gian qua tập đoàn này đã xây dựng chiến lược phát triển và mở rộng đầu tư tại các tỉnh miền Trung, trong đó đặc biệt quan tâm đến đầu tư phát triển các dự án trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Để giới thiệu năng lực và mong muốn đầu tư vào Khánh Hòa, Đất Xanh Group mong muốn có buổi làm việc với Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa và lãnh đạo các Sở ngành, địa phương trong tỉnh.

Mục tiêu của Tập đoàn Đất Xanh tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa là: Đề xuất tham gia đấu giá các quỹ đất phát triển đô thị trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa; nghiên cứu đầu tư phát triển dự án, tham gia đấu thầu các quỹ đất phát triển đô thị trên địa bàn huyện Diên Khánh, huyện Cam Lâm và khu kinh tế Vân Phong.

Trước mong muốn của Tập đoàn Đất Xanh, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân đã có Văn bản khẩn số 3756/UBND-XDNĐ chỉ đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Khánh Hòa về việc tổ chức buổi làm việc với Tập đoàn Đất Xanh.

Chủ tịch Nguyễn Tấn Tuân cũng chỉ đạo: Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Sở Giao thông Vận tải… tham mưu chuẩn bị nội dung cho buổi làm việc.

Trong gần 18 năm hình thành, Đất Xanh Group đã đạt nhiều giải thưởng lớn như: Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả Nhất Việt Nam; đứng trong top đầu doanh nghiệp bất động sản có lợi nhuận tốt nhất 2019.

Riêng ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh đạt danh hiệu “Doanh nhân bất động sản của năm” 2020.

ong lon dat xanh group de y nhieu den quy dat dau thau du an o khanh hoa
Gem Riverside quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những dự án để lại nhiều tai tiếng cho Đất Xanh Group?

Tuy nhiên, Đất Xanh Group cũng để lại không ít tai tiếng do liên tục bị khách hàng tố cáo, treo băng rôn, những ồn ào truyền thông về những sai phạm chồng chất tại hàng loạt các dự án trong cả nước.

Công Hưng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load