(Xây dựng) - Tập đoàn Novaland chính thức giới thiệu thương hiệu Nova F&B trong hệ sinh thái NovaTourism về dịch vụ du lịch.
Lễ công bố thương hiệu Nova F&B. |
Mục tiêu của Nova F&B là phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm với hệ thống hàng trăm chuỗi nhà hàng, cà phê, bar, club… mang đến những trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc và đẳng cấp quốc tế cho du khách trong, ngoài nước; gia tăng giá trị kết nối và trải nghiệm của khách hàng trong hệ sinh thái NovaTourism.
Ngoài những thương hiệu đẳng cấp mà Tập đoàn đang sở hữu, Nova F&B sẽ từng bước phát triển và nhượng quyền, hợp tác với nhiều thương hiệu khác để trở thành điểm đến vui chơi, giải trí, ẩm thực hàng đầu Việt Nam và khu vực.
Hiện Nova F&B sở hữu các thương hiệu trong lĩnh vực nhà hàng và cà phê như: Jumbo Seafood, The Dome Dining & Drinks, Saigon Casa cafe, Cà phê Cô Ba… Và sắp tới sẽ hợp tác với các đối tác đến tư Nhật Bản (Yakiniku BBQ), Hàn Quốc (Pizza Maru), Thái Lan (Mango Tree)…
Từ năm 2019, Novaland bắt đầu triển khai mạnh mảng bất động sản nghỉ dưỡng với 03 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach, NovaWorld. Đồng thời phát triển mảng dịch vụ du lịch NovaTourism nhằm hỗ trợ cho việc phát triển các dự án bất động sản, tăng tính thanh khoản cho nhóm sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và sinh lợi lâu dài cho khách hàng.
Bên cạnh đó, hệ sinh thái NovaTourism còn được phát triển để phục vụ cho cộng đồng dân cư của Novaland cũng như góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, kiến tạo “Điểm đến” cho các địa phương…
Saigon Casa Café – Thương hiệu thuộc sở hữu của Nova F&B. |
Hệ sinh thái dịch vụ du lịch NovaTourism của Novaland gồm 7 hạng mục chính: Lưu trú (đầu tư xây dựng các tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng được quản lý vận hành quản lý bởi những thương hiệu danh tiếng quốc tế); Tự tổ chức hoặc hợp tác việc vận chuyển hành khách; tự tổ chức hoặc phối hợp các nhà cung cấp địa phương về dịch vụ hậu cần; tự phát triển, nhượng quyền hoặc hợp tác phát triển đa dạng dịch vụ ẩm thực;
Vận hành các không gian mua sắm hiện đại và các mặt hàng truyền thống cho du khách; đầu tư và vận hành các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như công viên nước (Water park), công viên chủ đề (Theme park), thủy cung (Aquarium), vườn thú hoang dã (Safari), sân gofl, trung tâm giải trí tổng hợp (game, đua xe, karaoke…), các show trình diễn ấn tượng… để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của du khách trong và ngoài nước; Dịch vụ lữ hành và xúc tiến du lịch, góp phần xây dựng “Thương hiệu du lịch” cho địa phương.
Để chuẩn bị cho việc vận hành giai đoạn 1 của nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng vào quý I/2021, bên cạnh Nova F&B, trong năm nay, Novaland sẽ liên tục ra mắt các thương hiệu về vận chuyển du lịch, quản lý và vận hành Second Home, quản lý và vận hành các trung tâm vui chơi, giải trí…
Cũng trong tháng 8, Novaland tiếp tục giới thiệu ra thị trường dãy nhà phố thương mại mặt tiền đường ven biển The Tropicana thuộc dự án NovaWorld Ho Tram. Và đây chính là chuỗi Shophouse đầu tiên được Nova F&B cam kết thuê lại để vận hành với thu nhập tiền thuê từ 50 triệu đến 80 triệu hàng tháng cho chủ sở hữu Shophouse trong suốt 5 năm. Sản phẩm dự kiến được bàn giao từ quý II/2021.
Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram với quy mô 1.000ha, chia làm hơn 10 phân kỳ bao gồm đa dạng các dòng sản phẩm Second home: Nhà phố, biệt thự (villa), nhà phố thương mại (shophouse)...
Cao Cường
Theo