Thứ ba 07/05/2024 13:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ninh Thuận: Sẽ có dự án 60 tiện ích nội khu đa dạng và xứng tầm đẳng cấp, văn minh

14:49 | 10/12/2020

(Xây dựng) - Công ty Cổ phần Thành Đông Ninh Thuận vừa tổ chức sự kiện dự án tổ hợp Hacom Mall Kickoff: Hacom Mall – Amazing Race. Dự án Hacom Mall là hệ thống 60 tiện ích nội khu đa dạng và xứng tầm đẳng cấp, văn minh.

ninh thuan se co du an 60 tien ich noi khu da dang va xung tam dang cap van minh
Toàn cảnh sự kiện.

Theo chủ đầu tư, Hacom Mall là dự án được dự kiến là là nơi người dân được trải nghiệm cuộc sống sang trọng, tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế. Ông Nguyễn Tiến Nghị - Giám đốc Công ty Cổ phần Thành Đông Ninh Thuận, cho biết: “Chúng tôi đã và sẽ đầu tư vào đây gần 1.500 tỷ đồng để xây dựng các căn shophouse và cao tầng. Hiện nay chúng tôi đã xây hoàn thiện gần xong gần 100 căn nhà”.

ninh thuan se co du an 60 tien ich noi khu da dang va xung tam dang cap van minh
Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Thành Đông Ninh Thuận phát biểu tại sự kiện.

Ngoài ra, theo chủ đầu tư Khu đô thị Đông Bắc – K1 đã triển khai xây dựng và đi vào hoạt động từ những năm 2012 tới nay, khu đô thị trên có một vị trí được ví là “kim cương” của toàn thành phố Phan Rang, kiến tạo một biểu tượng của Ninh Thuận, với một tổ hợp trung tâm thương mại, tiện ích, công viên, hồ nước, phố đi bộ, chung cư cao cấp, căn hộ hometel, 146 căn shophouse mặt đất và tòa tháp cao 25 tầng sẽ được xây dựng trong thời gian tới.

Thu Ngọc

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load