Thứ bảy 04/05/2024 17:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ninh Bình: Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động mở cửa trở lại

09:01 | 22/08/2023

(Xây dựng) – Sáng 21/8/2023, Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động đã mở cửa trở lại để phục vụ khách tham quan sau hơn một tháng tạm dừng đóng cửa.

Ninh Bình: Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động mở cửa trở lại
Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động trong ngày đầu mở cửa trở lại sau hơn một tháng tạm dừng hoạt động.

Ban quản lý Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động đã có thông báo chính thức mở cửa trở lại, phục vụ du khách tham quan vào sáng 21/8 sau hơn một tháng đóng cửa, để thực hiện các hoạt động phục hồi cảnh quan, bảo tồn giá trị Di sản Quần thể danh thắng Tràng An theo kế hoạch và thực hiện sắp xếp, bồi dưỡng nâng cao, nghiệp vụ đón, tiếp khách cho những người lái đò tại đây nhằm đảm bảo phục vụ khách du lịch tốt hơn.

Theo ghi nhận của PV Báo điện tử Xây dựng, trong ngày đầu mở cửa trở lại đúng vào ngày thứ 2 đầu tuần nên khá vắng khách tham quan, tuy nhiên việc Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động mở cửa trở lại là thông tin đáng mừng đối với du khách thập phương và quốc tế khi đến với Ninh Bình.

Đại diện lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình cho biết: “Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động đã được giao cho Doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường làm chủ đầu tư và quản lý khai thác từ nhiều năm qua, nhưng do gặp phải vướng mắc trong việc ký kết hợp đồng lao động giữa những người lái đò và doanh nghiệp nên khu du lịch này phải tạm thời đóng cửa.

Trong suốt một tháng qua, các cấp chính quyền cũng như ngành Du lịch đã vận động, tuyên truyền cho những người dân thấu hiểu được trách nhiệm, lợi ích của việc ký kết hợp đồng lao động để tiến tới một môi trường du lịch chuyên nghiệp, văn minh hơn. Đến nay, các hộ dân cơ bản đã đồng tình với việc ký hợp đồng lao động và những điều khoản trong hợp đồng, vẫn còn một số hộ dân chưa đồng thuận chúng tôi sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động để người dân hiểu rõ hơn”.

Anh Tú

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load