Thứ sáu 29/03/2024 17:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhôm Vĩnh Hưng xuất hiện tại Vietbuil 2020 với các sản phẩm gần gũi với môi trường

16:48 | 25/06/2020

(Xây dựng) – Trong bối cảnh chung do sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng triển lãm Vietbuild 2020 khai mạc sáng 24/6, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế SECC (quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) đã thu hút được 1.800 gian hàng đa dạng về các chủng loại sản phẩm của ngành Xây dựng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

nhom vinh hung xuat hien tai vietbuil 2020 voi cac san pham gan gui voi moi truong
Nguyên lãnh đạo và lãnh đạo Bộ Xây dựng và Ban tổ chức Vietbuild ghé thăm gian hàng của Công ty nhôm Vĩnh Hưng trong buổi khai mạc

Tại Vietbuild lần này, hàng loạt sản phẩm mới đẹp, bền với thời gian và đặc biệt an toàn với môi trường xuất hiện tại triển lãm, trong đó ấn tượng nhất là các sản phẩm của Công ty TNHH Nhôm Vĩnh Hưng Việt Nam.

Nhôm Vĩnh Hưng Việt Nam là doanh nghiệp FDI tại Việt Nam với số vốn đầu tư 50 triệu USD, chuyên sản xuất các loại nhôm thanh định hình cao cấp, có nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Long Giang, tỉnh Tiền Giang.

Nhà máy có diện tích nhà xưởng dự kiến cho 2 giai đoạn là 15ha. Giai đoạn I được triển khai xây dựng 6,5ha, với định hướng sản xuất các sản phẩm nhôm thanh định hình ở phân khúc trung, cao cấp cùng dàn máy móc thiết bị hiện đại và sản phẩm đa dạng, phong phú. Hiện nay, Công ty Nhôm Vĩnh Hưng Việt Nam có dây chuyền sản xuất đồng bộ bao gồm 11 máy đùn nhôm các loại, sản lượng 1 năm cung cấp ra thị trường trong nước và xuất khẩu đạt 100 ngàn tấn sản phẩm, bao gồm các loại sản phẩm nhôm thanh định hình sơn tĩnh điện, xi mạ Anod, phủ phim vân gỗ.

nhom vinh hung xuat hien tai vietbuil 2020 voi cac san pham gan gui voi moi truong
Dây chuyền của Công ty nhôm Vĩnh Hưng Việt Nam hiện đại nhất hiện nay, với 11 dây chuyền máy móc thiết bị ép đùn và 3 lò ủ cứng quy mô lớn.

Hiện nay do nhu cầu thị hiếu của thị trường xây dựng đòi hỏi những sản phẩm chất lượng cao, tính năng ưu việt, thân thiện môi trường. Mặc dù là doanh nghiệp mới trên thị trường xây dựng Việt Nam với dòng sản phẩm mang thương hiệu Yongxing đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Sản phẩm của nhôm Vĩnh Hưng Việt Nam mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với nhiều tính năng ưu việt.

Các sản phẩm tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001, hệ thống sức khoẻ nghề nghiệp OHSAS181001, hệ thống hành vi tốt chuẩn hoá quốc gia GPS, hệ thống đảm bảo đo lường quốc gia, hệ thống chứng nhận sản phẩm tiết kiệm năng lượng, đạt hiệu quả quốc gia.

nhom vinh hung xuat hien tai vietbuil 2020 voi cac san pham gan gui voi moi truong
Nhôm Vĩnh Hưng mang đến khá nhiều sản phẩm đa dạng từ cửa sổ hệ trượt, cửa sổ hệ mở ngang, mặt dựng kính nổi và mặt dựng dựng hệ chìm…

Tuy trong thời gian ngắn có mặt trên thị trường nhưng nhôm Vĩnh Hưng không ngừng cải tiến về mẫu mã sản phẩm nhằm đem đến cho ngành Vật liệu xây dựng cũng như ngành Xây dựng Việt Nam một diện mạo mới với tầm nhìn trong tương lai.

Vĩnh Hưng luôn cam kết sẽ không ngừng sáng tạo, cải tiến các dòng sản phẩm mới phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước. Góp phần thúc đẩy nền kinh tế, giải quyết việc làm cho người lao động. Góp sức vào việc đẩy mạnh phát triển kinh tế theo chủ trương của Đảng và Nhà nước. Qua đó, đưa những sản phẩm của Việt Nam ra thương trường quốc tế.

Mạnh Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Tìm hiểu về cửa nhựa gỗ composite thương hiệu SaiGonDoor

    (Xây dựng) - Cửa nhựa gỗ composite hiện nay đang là một lựa chọn lý tưởng cho các không gian sống hiện đại, chúng kết hợp được tính thẩm mỹ và độ bền vững. Nhờ vào tính linh hoạt và đa dạng của sản phẩm này, cửa nhựa composite đã được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, từ cửa chính của căn nhà đến cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, thậm chí là cửa sổ. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ và tính năng ưu việt của nhựa làm cho cửa nhựa gỗ composite trở thành một giải pháp hoàn hảo cho không gian sống hiện đại. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cửa nhựa gỗ composite thì Saigondoor sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn cần tìm kiếm các sản phẩm, mẫu mã về cửa nhựa gỗ composite.

    11:56 | 23/03/2024
  • Hội thảo quốc tế “Ứng dụng thi công vách mặt dựng an toàn và thiết kế xanh bền vững 2024”

    (Xây dựng) - Chiều ngày 22/3 vừa qua tại Khách sạn Grand Plaza, Hà Nội đã diễn ra thành công Hội thảo quốc tế với chuyên đề “Ứng dụng thi công vách mặt dựng an toàn và thiết kế xanh bền vững 2024”.

    10:51 | 23/03/2024
  • Nghệ An: Sẽ tổ chức đấu giá 2 mỏ đất làm vật liệu san lấp tại huyện Diễn Châu trong quý II/2024

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành văn bản thông báo, về việc phê duyệt Kế hoạch đấu giá quyền khai thác khoáng sản đợt 1 năm 2024 trên địa bàn tỉnh, theo đó sẽ tổ chức đấu giá 2 mỏ đất làm vật liệu san lấp tại xã Diễn Lợi, huyện Diễn Châu trong quý II/2024.

    08:45 | 23/03/2024
  • Quảng Ninh đề xuất được mở rộng thí điểm dùng cát biển làm nền đường giao thông

    (Xây dựng) - Sau khi Bộ Giao thông vận tải có thông báo một số kết quả, nội dung chính việc thí điểm sử dụng cát biển làm nền đường giao thông, tỉnh Quảng Ninh là địa phương đầu tiên đề xuất mở rộng thí điểm này nhằm tháo gỡ khó khăn về nguồn vật liệu san lấp một số dự án hạ tầng giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh.

    09:16 | 22/03/2024
  • Hội thảo Meet Sika Expert - Tìm giải pháp vật liệu xanh trong xây dựng tại Việt Nam

    (Xây dựng) – Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi hội thảo Meet Sika Expert, Sika đã phối hợp cùng Hội đồng Công trình xanh Việt Nam (VGBC) tổ chức hội thảo chuyên đề cho các cán bộ nhân viên thiết kế của Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam - CTCP (VNCC) với chủ đề “Giải pháp vật liệu xanh cho các công trình nhà xưởng tại Việt Nam”.

    20:39 | 21/03/2024
  • Viglacera mang đến giải pháp toàn diện, đột phá với sản phẩm xanh, thân thiện môi trường tại Vietbuild Hà Nội

    (Xây dựng) – Ngày 20/3, tại Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild – sự kiện thường niên lớn nhất trong ngành Xây dựng và Kiến trúc Việt Nam đã chính thức khai mạc. Với cam kết không ngừng phát triển và đổi mới, Viglacera mang đến Triển lãm lần này một bản trình diễn các sản phẩm vật liệu xây dựng (VLXD) xanh, tiên tiến và đặc sắc…

    13:01 | 21/03/2024
  • Gia Lai: Phát hiện hàng chục m3 cát trái phép tại huyện Chư Pưh

    (Xây dựng) - Tình trạng khai thác cát trái phép xảy ra tại suối Ia Ko thuộc địa bàn thôn Lương Hà, xã Ia Blứ, huyện Chư Pưh, Gia Lai. Tuy nhiên chính quyền địa phương không kịp thời phát hiện, ngăn chặn, để hoạt động khai thác “lậu” diễn ra trong thời gian dài, gây ảnh hưởng đến môi trường, tài nguyên khoáng sản.

    10:56 | 19/03/2024
  • Xuất khẩu thép năm 2024: Vượt hai rào cản lớn để tăng trưởng bền vững

    Để nâng cao năng lực cạnh tranh cho ngành thép, các chuyên gia khuyến nghị doanh nghiệp tối ưu hóa công nghệ, tiết kiệm năng lượng, thực hiện công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm theo quy định.

    10:45 | 19/03/2024
  • Thanh Hóa: Đóng cửa mỏ đất san lấp và thu hồi khoáng sản tại xã Hà Long

    (Xây dựng) – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Lê Đức Giang vừa ký và ban hành Quyết định số 1012/QĐ-UBND về việc đóng cửa mỏ đất san lấp và thu hồi khoáng sản đi kèm tại xã Hà Long, huyện Hà Trung của Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Tuấn Hiền.

    18:42 | 18/03/2024
  • Mở rộng thí điểm sử dụng cát biển làm nền đường giao thông

    (Xây dựng) - Bộ Giao thông Vận tải vừa có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thông báo một số kết quả, nội dung chính việc thí điểm sử dụng cát biển làm nền đường giao thông.

    18:31 | 18/03/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load