Thứ bảy 20/04/2024 14:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhạc nước Van Phuc Water Show - Tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Van Phuc City

11:12 | 29/05/2023

(Xây dựng) - Tối 27/5/2023, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (Van Phuc Group) tổ chức khánh thành công trình nhạc nước Van Phuc Water Show với tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 200 tỷ đồng.

Đây là một trong những tiện ích mà chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết cho cư dân Khu đô thị Van Phuc City, cũng như mang thêm tiện ích cho cư dân Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhạc nước Van Phuc Water Show - Tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Van Phuc City
Màn trình diễn nhạc nước Van Phuc Water Show.

Công trình nhạc nước Van Phuc Water Show có quy mô và hiện đại hàng đầu Đông Nam Á, được bố trí theo hình cánh cung hướng vào quảng trường Diamond, với bề ngang 120m trên mặt hồ Đại Nhật. Màn nước mapping film kích thước 80m x 12m, cột nước cao 60m, hệ thống đầu mưa cao 12m đầu phun nổ cao trào cao 35m, cùng hơn 400 đầu phun. Tất cả thiết bị công nghệ đều được nhập khẩu từ Châu Âu với mong muốn sẽ phục vụ cho việc tái hiện câu chuyện về Sơn Thần Thủy Quái trong truyền thuyết dân gian Việt Nam.

Tại lễ khánh thành công trình nhạc nước Van Phuc Water Show, Tập đoàn Vạn Phúc đã xác lập 2 kỷ lục của Tổ chức kỷ lục Việt Nam bao gồm: Quảng trường và hệ thống nhạc nước trong hồ trung tâm với quy mô lớn nhất Việt Nam; Van Phuc City là khu đại đô thị trên bán đảo với hệ thống cảnh quan sông, hồ, kênh đào xuyên suốt đầu tiên tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Ngọc - Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cho biết, tổ chức này rất vui khi trao Kỷ lục Việt Nam cho công trình nhạc nước Van Phuc Water Show.

Nhạc nước Van Phuc Water Show - Tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Van Phuc City

Đây sẽ là điểm đến lý tưởng của người dân Thành phố Thủ Đức nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Bà Ngọc hy vọng, chủ đầu tư công trình sẽ tiếp tục quảng bá điểm đến này một cách rộng rãi hơn, mạnh mẽ hơn để nhiều người dân biết và trải nghiệm.

Nhạc nước Van Phuc Water Show - Tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Van Phuc City
Đại diện Van Phuc Group đón nhận 2 kỷ lục của Tổ chức kỷ lục Việt Nam.

Ông Lê Văn Minh, đại diện chủ đầu tư vui mừng cho biết rất vui, tự hào khi hoàn thành công trình nhạc nước có quy mô và hiện đại bậc nhất Việt Nam. Để có được thành quả như ngày hôm nay, ông Minh gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo UBND Thành phố Hồ Chí Minh, các sở ban ngành và Thành phố Thủ Đức đã hỗ trợ, tạo điều kiện để chủ đầu tư và đơn vị thi công hoàn thành công trình, đưa vào phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Công trình nhạc nước Van Phuc Water Show tọa lạc tại quảng trường trung tâm Diamond rộng 6.000m2 trên Hồ Đại Nhật quy mô 16ha. Chương trình nhạc nước sẽ được biểu diễn vào cuối tuần và các dịp lễ lớn, là nơi diễn ra các sự kiện lớn, là không gian giải trí, thưởng ngoạn lý tưởng dành cho cư dân Vạn Phúc và du khách với sức chứa lên đến 5.000 người.

Nhạc nước Van Phuc Water Show - Tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Van Phuc City
Màn trình diễn nhạc nước Van Phuc Water Show.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, trong thời gian tới, Tập đoàn Vạn Phúc sẽ khởi công và khánh thành các công trình mới bao gồm: trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp; Bến du thuyền Dragon Bay; Khánh thành Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn. Ngoài ra Tập đoàn Vạn Phúc sẽ tiếp tục chú trọng kiến tạo nên những công trình tiện ích đẳng cấp tại Van Phuc City, mang đến những trải nghiệm sống đáng giá cho cư dân, đồng thời gia tăng giá trị các sản phẩm bất động sản tại dự án cho quý khách hàng và các nhà đầu tư. Với sự đầu tư quy mô của chủ đầu tư, trong thời gian tới Van Phuc City sẽ trở thành điểm đến vui chơi, giải trí lý tưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau thời gian xây dựng và phát triển dự án Van Phuc City có quy mô 198ha với tổng vốn đầu hơn 3 tỷ USD. Van Phuc City đã thu hút khoảng 3.000 cư dân vào ở và 300 doanh nghiệp đang hoạt động tại đây với đầy đủ hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, trường học, bệnh viện, công viên cảnh quan, khu thể thao cũng như các dịch vụ hoàn chỉnh phục vụ cư dân.

Nhạc nước Van Phuc Water Show - Tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Van Phuc City
Đại diện chủ đầu tư, khánh mời thực hiện nghi thức khánh thành công trình nhạc nước Van Phuc Water Show.

Nơi đây được đánh giá là khu đô thị sinh thái ven sông đáng sống hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, nơi an cư đẳng cấp của gần 40.000 cư dân tại trung tâm Thành phố Thủ Đức. Trong nhiều năm liền, Tập đoàn Vạn Phúc đã đầu tư hàng ngàn tỷ đồng vào các công trình, hạng mục tiện ích, hạ tầng giao thông và xây dựng nhà ở phục vụ cư dân.

Sở hữu vị trí thuận lợi như một bán đảo với 3 mặt giáp sông Sài Gòn có tổng chiều dài 3,4km, hồ cảnh quan trung tâm rộng 16ha và hệ thống kênh đào dài gần 2km. Van Phuc City được phát triển theo hướng đô thị sinh thái bền vững với hơn 60% diện tích dự án dành cho mảng xanh và mặt nước, nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng, trong lành gần gũi với thiên nhiên, tốt cho cả tinh thần lẫn thể chất.

Nhạc nước Van Phuc Water Show - Tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Van Phuc City

Nhờ sự đầu tư bài bản, tâm huyết của chủ đầu tư, nhiều năm liền, Van Phuc City được bình chọn nằm trong top 10 khu đô thị đáng sống nhất. Với sự quy hoạch đồng bộ và tâm huyết của Ban lãnh đạo, Tập đoàn Vạn Phúc cam kết sẽ phát triển Khu đô thị Vạn Phúc ngày càng hoàn thiện, trở thành điểm đến lý tưởng tại Thành phố Thủ Đức.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load