Thứ bảy 27/07/2024 07:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nha Trang: Căn hộ CT2 VCN Phước Long sẽ ra mắt trong tháng 12/2023

15:42 | 21/11/2023

(Xây dựng) - Tháng 12/2023, căn hộ CT2 VCN Phước Long sẽ ra mắt tại thành phố biển Nha Trang với số lượng có hạn và duy nhất.

Nha Trang: Căn hộ CT2 VCN Phước Long sẽ ra mắt trong tháng 12/2023
Nhiều phần quà hấp dẫn khi đăng ký chọn mua căn hộ tại CT2 VCN Phước Long.

Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp với những bãi biển thơ mộng, làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn, là điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước. Nơi đây cũng là thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam với cơ sở hạ tầng phát triển, kinh tế năng động, môi trường sống trong lành.

Vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, căn hộ CT2 VCN Phước Long là lựa chọn mơ ước cho những khách hàng đang tìm kiếm một chốn an cư lý tưởng tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Căn hộ cao cấp CT2 VCN Phước Long là dự án căn hộ được đông đảo Khách hàng yêu thích với số lượng giới hạn và là toà nhà cao tầng cuối cùng của các chuỗi dự án căn hộ trong trung tâm thành phố Nha Trang do Công ty VCN làm Chủ đầu tư.

Căn hộ CT2 VCN Phước Long hứa hẹn một vị trí tuyệt vời tại thành phố biển Nha Trang, có view sông trực diện và nằm trong Khu đô thị VCN Phước Long 1 có hạ tầng đồng bộ hiện đại. Dự án Căn hộ cao cấp CT2 VCN Phước Long không chỉ mang đến không gian sống hiện đại mà còn thuận tiện về giao thông, kết nối tối ưu với các vị trí trọng điểm ở trung tâm thành phố.

Pháp lý minh bạch - Giá bán hấp dẫn

Tiếp nối truyền thống của các dự án căn hộ cao cấp của VCN, căn hộ CT2 VCN Phước Long đáp ứng đầy đủ pháp lý với mức giá vô cùng hợp lý cho một căn hộ chất lượng tuyệt vời, phù hợp với mức sống của cư dân.

Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích, pháp lý và giá bán, dự án CT2 VCN Phước Long hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng giữa lòng thành phố biển.

Đăng ký tư vấn chọn mua căn hộ CT2 VCN Phước Long và nhận ngay 1 chỉ vàng SJC tại: https://vcnland.vn/dangky-ct2vcnphuoclong/

Mọi thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch BĐS VCN

Địa chỉ: Tầng 1 - Tòa nhà VCN TOWER, Số 2 đường Tố Hữu, KĐT VCN Phước Hải, thành phố Nha Trang.

Điện thoại: 0258.6537.999

Website: [email protected] - www.vcnland.vn

Tùng Quân

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Nội: Một dự án bị chấm dứt đầu tư do không đưa đất vào sử dụng

    (Xây dựng) – Mới đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội chấm dứt hoạt động Dự án đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất linh kiện ôtô, dịch vụ bảo dưỡng ôtô và máy nông nghiệp tại Cụm công nghiệp Cam Thượng, huyện Ba Vì, tỉnh Hà Tây (trước đây) do không đưa, chậm đưa đất vào sử dụng.

  • Khám phá chất sống hoàng gia tại phân khu cao cấp nhất trên đảo Vũ Yên

    (Xây dựng) - Toàn bộ 315 căn biệt thự, dinh thự sang trọng tại phân khu Hoàng Gia thuộc Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) đã có chủ ngay sau khi ra mắt. Kỷ lục này được tạo nên bởi hàng loạt ưu thế vượt trội, trong đó, có điểm cộng dành cho những “khu vườn thượng uyển Hoàng Gia châu Âu” hiện diện giữa lòng phân khu cao cấp nhất “đảo tỷ phú”.

  • Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký hợp đồng mua bán với khách hàng

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng thành phố Hải Phòng vừa có thông báo tới Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Vạn Phúc Điền - chủ đầu tư dự án Golden Point về việc dự án đủ đủ điều kiện pháp lý để ký hợp đồng mua bán.

  • “Ngắm” Hồ Gươm Xanh Thuận An sau 20 năm chấp thuận chủ trương đầu tư

    (Xây dựng) – Theo quảng cáo, dự án Hồ Gươm Xanh Thuận An là một tác phẩm đầy tâm huyết của TBS Land. Với lợi thế về vị trí, uy tín của chủ đầu tư, dự án sẽ mang lại môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, đáng để xem xét cho cuộc sống và đầu tư. Tuy nhiên, sau 20 năm chấp thuận chủ trương đầu tư, dự án vẫn chỉ trên ý tưởng.

  • Vĩnh Long: Chấm dứt chủ trương đầu dự án nhà ở xã hội HQC Hòa Phú

    (Xây dựng) – Ngày 24/7, ông Đặng Văn Chính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long đã ký ban hành Quyết định số 1423/QĐ-UBND về việc chấm dứt hiệu lực Quyết định số 2011/QĐ-UBND ngày 18/9/2017 của UBND tỉnh phê duyệt chủ trương đầu tư dự án nhà ở xã hội HQC Hòa Phú.

  • Bất động sản bắt đầu chu kỳ tăng trưởng mới, M&A dự án ngày càng mạnh mẽ

    (Xây dựng) - “Sức khỏe tài chính của nhiều doanh nghiệp bất động sản còn yếu. Các doanh nghiệp chưa tiếp cận được nguồn vốn trong khi chi phí phát triển dự án sẽ ngày càng gia tăng. Do đó, việc bán dự án cho các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính, năng lực phát triển dự án tốt là cần thiết để có thể duy trì hoạt động và phát triển”, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam khẳng định.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load