Chủ nhật 19/05/2024 15:25 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhà phố màu trắng tràn ngập không gian xanh của vợ chồng trẻ

09:34 | 06/05/2024

Căn nhà phố dành cho gia đình trẻ tại Đà Nẵng, được kiến trúc sư thiết kế tràn ngập không gian xanh và ánh sáng tự nhiên.

Theo yêu cầu của gia chủ, H-H Studio đã tạo ra không gian sống có thể sử dụng linh hoạt, kết nối với thiên nhiên và làm việc ngay tại nhà.

Nhà phố màu trắng tràn ngập không gian xanh của vợ chồng trẻ
Ngôi nhà phố được thiết kế dành cho gia đình trẻ có thể sống và thích ứng với những thay đổi của xã hội sau đại dịch. Đặc biệt, ngôi nhà là nơi sống, làm việc, học tập giao tiếp, vui chơi và giải trí.
Nhà phố màu trắng tràn ngập không gian xanh của vợ chồng trẻ
Bên trong và bên ngoài ngôi nhà, tường đều sử dụng sơn màu trắng, với những điểm nhấn mặt hình học xếp chồng lên nhau và tương phản với cây xanh.
Nhà phố màu trắng tràn ngập không gian xanh của vợ chồng trẻ
Để tối đa hóa ánh sáng ban ngày trên khu đất dài và hẹp, ngôi nhà được xây dựng lùi vào phía sau cánh cổng, tạo ra không gian sân rộng và mái hiên che nắng. Kiến trúc sư sử dụng cửa kính trượt đưa ánh sáng tự nhiên vào không gian bếp.
Nhà phố màu trắng tràn ngập không gian xanh của vợ chồng trẻ
Phòng ngủ có cửa sổ thoáng, nhìn ra ngoài trời.
Nhà phố màu trắng tràn ngập không gian xanh của vợ chồng trẻ
Ngôi nhà có vườn dùng để trồng rau cũng như ban công nhỏ khu vực trồng cây dọc theo phòng ngủ, phòng làm việc.
Nhà phố màu trắng tràn ngập không gian xanh của vợ chồng trẻ
Ngôi nhà có vườn trên tầng 2, 3 dùng để trồng rau cũng như ban công nhỏ khu vực trồng cây dọc theo phòng ngủ, phòng làm việc.

Theo Duy Anh(Dezen)/Vietnamnet.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Top 100 mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp đẹp sang trọng đẳng cấp

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển luôn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp, sức ảnh hưởng và vị trí của chủ nhân. Đặc biệt, những mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp với nét đẹp cầu kỳ và tráng lệ của kiến trúc cổ điển cùng sự phóng khoáng, thanh thoát của kiến trúc hiện đại đã góp phần tạo nên xu hướng thiết kế cách tân mới mẻ. Cùng Kientrucsuvietnam.vn chiêm ngưỡng 100 mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp được đánh giá cao.

    21:40 | 10/05/2024
  • Top 100 mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp hiện đại xu hướng mới nhất

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp, ấn tượng nhất. Hãy cùng kientrucsuvietnam.vn tham khảo 100 mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp được yêu thích hiện nay.

    10:10 | 07/05/2024
  • Top 100 mẫu biệt thự phong cách Địa Trung Hải đẹp sang trọng, đẳng cấp

    (Xây dựng) - Biệt thự phong cách Địa Trung Hải là sự kết hợp và chắt lọc từ những tinh hoa của các phong cách đến từ Tây Ban Nha, Gothic ở Venice, Beaux, Ý thời Phục Hưng, Beaux-Arts, kiến trúc Gothic ở Venice. Những thiết kế biệt thự phong cách Địa Trung Hải mang vẻ đẹp cổ điển tinh tế vừa phảng phất chút đồng quê mộc mạc nguyên sơ và thêm tính phóng khoáng của phong cách hiện đại.

    15:08 | 06/05/2024
  • Top 100 mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái nhật đẹp hiện đại từ 3-4 phòng ngủ chi phí rẻ

    (Xây dựng) - Hiện nay xu hướng xây nhà biệt thự 1 tầng mái nhật rất cao, đặc biệt ở các khu vực ngoại thành và khu vực nông thôn. Cùng tham khảo top 100 mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái nhật đẹp hiện đại được kientrucsuvietnam.vn tổng hợp.

    08:15 | 04/05/2024
  • Top 100 mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp sang trọng đẳng cấp hiện nay

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm các mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp, đẳng cấp đáp ứng các nhu cầu và mục đích nghỉ dưỡng khác nhau, hãy tham khảo 100 mẫu biệt thự nghỉ dưỡng được tổng hợp bởi Kientrucsuvietnam.vn.

    18:24 | 03/05/2024
  • Top 100 mẫu nhà phố 5 tầng hiện đại có thang máy đẹp tối ưu chi phí, công năng

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm các mẫu nhà phố 5 tầng hiện đại, hãy cùng kientrucsivietnam.vn tham khảo 100 mẫu nhà phố 5 tầng hiện đại có thang máy đẹp hàng đầu hiện nay.

    18:57 | 02/05/2024
  • Ấn tượng với thiết kế nhà phố 5 tầng luôn thoáng mát

    Ít có căn nhà phố nào được thiết kế thông thoáng như nhà phố 5 tầng ở Sài thành. Căn nhà có 4 phòng ngủ, nhưng tất cả các phòng đều có 2 cửa sổ hai bên tạo ra sự đối lưu không khí tuyệt vời.

    08:45 | 29/04/2024
  • Top 100 mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp sang trọng đẳng cấp nhất

    (Xây dựng) - Nhắc tới kiến trúc biệt thự tân cổ điển đó luôn được đi kèm với từ ngữ kiến trúc sang trọng, đẳng cấp. Với đặc trưng là sự đối xứng, phào chỉ, hoa văn sống động, tôn lên vẻ đẹp tinh tế. Sau đây, Kientrucsuvietnam.vn tổng 100 mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp sang trọng đẳng cấp bậc nhất, bạn đọc cùng tham khảo.

    16:16 | 26/04/2024
  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

    15:56 | 26/04/2024
  • 50 mẫu biệt thự phong cách Indochine đậm chất hoài cổ truyền thống

    (Xây dựng) - Trong kiến trúc đương đại, xu hướng xây dựng biệt thự phong cách Indochine (Đông Dương) đang trở thành điểm nhấn đáng chú ý. Bạn yêu thích phong cách Indochine, hãy cùng tham khảo 50 mẫu biệt thự phong cách Indochine đậm chất hoài cổ truyền thống, được thiết kế bởi những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm.

    14:49 | 24/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load