Chủ nhật 05/05/2024 00:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhà hàng Cua Đỏ - trải nghiệm không gian ẩm thực độc đáo bên bờ sông Thương

11:28 | 04/08/2023

(Xây dựng) – Với kiến trúc độc đáo, không gian thoáng đãng, thơ mộng, nhà hàng Cua Đỏ đang dần trở thành một điểm đến hấp dẫn, lý tưởng tại thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Nhà hàng Cua Đỏ - trải nghiệm không gian ẩm thực độc đáo bên bờ sông Thương
Cua Đỏ trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều thực khách khi tới Bắc Giang.

Trải qua nhiều thăng trầm theo từng giai đoạn, đến nay nhà hàng Cua Đỏ đã tạo dựng được một thương hiệu vững chắc trong làng ẩm thực tại Bắc Giang. Đây không chỉ là điểm đến ưa thích của người dân trong tỉnh, Cua Đỏ còn là cái tên được nhiều thực khách lựa chọn để thưởng thức ẩm thực mỗi khi có dịp đến Bắc Giang.

Ngày 6/7/2016, UBND tỉnh Bắc Giang đã ban hành Quyết định về việc thu hồi đất và giao cho Doanh nghiệp tư nhân Mười Duyên thuê quản lý sử dụng 5.760,3m2 để thực hiện dự án Khu vui chơi, giải trí và dịch vụ sinh thái. Khu đất này trước đó thuộc quản lý của Công ty Cổ phần Vận tải thủy bộ Bắc Giang.

Đến ngày 6/11/2020, UBND tỉnh Bắc Giang ban hành Quyết định điều chỉnh chủ trương đầu tư, trong đó nêu rõ về việc điều chỉnh nhà đầu tư là Công ty TNHH Sông Thương Garden.

Tiếp đó, ngày 20/5/2022, UBND tỉnh Bắc Giang ban hành Quyết định về việc thu hồi diện tích 5.760,3m2 đất do Công ty TNHH Sông Thương Garden quản lý, cho Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Cua Đỏ thuê đất tại phường Lê Lợi, thành phố Bắc Giang.

Nhà hàng Cua Đỏ - trải nghiệm không gian ẩm thực độc đáo bên bờ sông Thương
Thực đơn của nhà hàng phong phú, hấp dẫn với nhiều món hải sản tươi ngon có giá trị dinh dưỡng cao.

Sau đó Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Cua Đỏ đã có tờ trình gửi UBND tỉnh Bắc Giang về việc tiếp tục thi công hoàn thiện các công trình thuộc dự án Khu vui chơi, giải trí và dịch vụ sinh thái tại phường Lê Lợi, thành phố Bắc Giang.

Nhà hàng Cua Đỏ - trải nghiệm không gian ẩm thực độc đáo bên bờ sông Thương
Không gian thư thái, thoáng đãng tại Nhà hàng Cua Đỏ.

Đến ngày 23/11/2022, UBND tỉnh Bắc Giang đã có văn bản đồng ý chủ trương và cho phép Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Cua Đỏ được tiếp tục thi công cải tạo, sửa chữa, hoàn thiện các hạng mục công trình thi công dang dở do Doanh nghiệp tư nhân Mười Duyên thực hiện.

Trong đó có các công trình xây dựng như: Đường nội bộ; nhà tiệc cưới 170m2; nhà bếp 107m2; kè bờ sông để chống sạt lở; các hạng mục công trình đã xây dựng từ lâu của Công ty Vận tải thủy bộ Bắc Giang...

Đại diện Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Cua Đỏ chia sẻ, phía Công ty đã thực hiện sửa chữa, cải tạo, xây dựng, hoàn thiện các hạng mục theo đúng chủ trương được UBND tỉnh Bắc Giang cho phép và đảm bảo các quy định của pháp luật; bên cạnh đó thực hiện tháo dỡ các hạng mục công trình không nằm trong ranh giới khu đất được thuê.

Đến nay, cơ bản các hạng mục của nhà hàng Cua Đỏ đã được hoàn thành. Với không gian sang trọng bên dòng sông Thương thơ mộng, đến với nhà hàng Cua Đỏ, thực khách sẽ có nhiều lựa chọn với thực đơn đa dạng, phong phú, hấp dẫn, đặc biệt là các món hải sản được chế biến bởi các đầu bếp có kinh nghiệm. Tại đây, thực khách cũng sẽ được tận hưởng không gian thư thái, thoáng đãng, hòa mình với thiên nhiên.

Minh Châu

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load