Thứ năm 28/03/2024 18:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhà đầu tư đổ dồn về sự kiện ra mắt The Beverly Solari

14:56 | 05/05/2022

(Xây dựng) - Gần 15.000 khách hàng đã đăng ký tham gia sự kiện ra mắt dự án The Beverly Solari (thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park, thành phố Thủ Đức) được tổ chức vào ngày 8/5 tới đây. Con số “khủng” cho thấy nhu cầu của thị trường với những sản phẩm bất động sản đẳng cấp và mang tới tiềm năng sinh lời rõ rệt.

Đăng ký vượt dự kiến, đại lý tổ chức thành 22 sự kiện

Sản phẩm căn hộ cuối cùng của Vinhomes Grand Park được chủ đầu tư Vinhomes chính thức cho ra mắt, sau sự kiện kick-off ngày 19/4 và chuỗi sự kiện khai trương sa bàn của The Beverly Solari từ ngày 26-28/4.

nha dau tu do don ve su kien ra mat the beverly solari
Dự án The Beverly Solari ra mắt thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư.

Theo nguồn tin riêng, tới thời điểm hiện tại, lượng khách đăng ký sơ bộ ước tính đã lên tới gần 15.000 người do các nhà đầu tư hiểu rất rõ về khả năng sinh lời của dự án.

“Số lượng đông đảo nên việc lựa chọn địa điểm để đảm bảo phù hợp và an toàn trở nên khó khăn. Vì thế, hệ thống 68 đại lý phân phối bất động sản của Vinhomes chia thành 22 sự kiện nhỏ hơn để tư vấn và ráp căn cho khách hàng tốt hơn” – Giám đốc một đại lý tiết lộ.

Hiện các đại lý phân phối của Vinhomes đang lên kế hoạch tổ chức sự kiện này vào ngày 8/5 tới đây tại hàng loạt khách sạn 5 sao và địa điểm tổ chức sự kiện lớn như: khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81, Gem Center, Le Meriden Saigon Hotel, New World Hotel Sài Gòn, InterContinental, Sofitel Sài Gòn, Liberty Saigon Riverside Hotel,…

Hiện tượng nhà đầu tư, người mua đổ dồn sự quan tâm với các sản phẩm của Vinhomes không còn xa lạ với thị trường. Ông Lê Tấn Quốc, nhà môi giới tại quận 1 nhớ lại giai đoạn ra mắt The Rainbow - dự án ra mắt đầu tiên của Đại đô thị Vinhomes Grand Park. “Từ sáng sớm khách hàng đã đổ về xếp hàng dài giữ chỗ, bên trong hội trường tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền (Thành phố Thủ Đức) lúc đó chật kín người tham dự” – Ông Quốc cho biết.

The Beverly Solari đáp ứng đầy đủ nhu cầu thị trường

Theo giới chuyên gia, việc nhà đầu tư sôi sục với The Beverly Solari phản ánh đúng nhu cầu của thị trường.

Thứ nhất, nguồn cung thị trường hiện nay vẫn chưa khởi sắc như dự báo. Báo cáo thị trường quý 1/2022 của DKRA Vietnam ghi nhận chỉ có 18 dự án mở bán (khoảng 3.398 căn) tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, riêng TP.HCM ghi nhận số lượng dự án mới ra mắt chỉ “đếm trên đầu ngón tay”, không đáp ứng đủ nguồn cầu hiện nay.

Thứ hai, về nhu cầu ở thực, bà Dương Thuỳ Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam cho rằng, nhu cầu của người mua, đặc biệt là người mua để ở còn rất mạnh mẽ. Bằng chứng là những dự án mà chủ đầu tư chia đợt ra bán thì gần như đợt chào bán nào cũng đạt mức tiêu thụ trên 80%. Điều đó có nghĩa là nhu cầu vẫn cao trong khi nguồn cung không theo kịp.

Vị chuyên gia CBRE Việt Nam nhận định, trong bối cảnh thị trường TP.HCM khan hiếm nguồn cung mới như hiện nay, những dự án đủ điều kiện pháp lý bung thị trường có lợi thế rất lớn.

nha dau tu do don ve su kien ra mat the beverly solari
The Beverly Solari ra mắt trở thành điểm sáng bất động sản thành phố Thủ Đức trong quý 2 năm 2022.

Thứ ba, bối cảnh thị trường đang khiến nhà đầu tư “phân luồng” dòng tiền mạnh mẽ. Theo Tiến sĩ Sử Ngọc Khương, Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam, trước những biến động như chiến tranh, dịch bệnh, khủng hoảng tài chính, lạm phát, có 3 kênh đầu tư lớn là dầu mỏ, kim loại quý và bất động sản. Trong đó, bất động sản được xem là một phương án giúp bảo toàn dòng vốn trước rủi ro ở những kênh đầu tư khác.

Bên cạnh đó, đầu tư căn hộ đang là xu hướng bởi đáp ứng được tất cả những tiêu chí mà người mua nhà, đặc biệt là người mua nhà tại các thành phố lớn đặt ra hiện nay.

Đề cập đến xu hướng tăng giá của hầu hết các phân khúc bất động sản, bà Dương Thuỳ Dung cho rằng, giá bất động sản vẫn tiếp tục xu hướng tăng là bởi tất cả các chi phí liên quan đến phát triển sản phẩm cũng cao hơn so với bình thường. Bên cạnh đó, do nhu cầu về sản phẩm ngày càng cao hơn, chủ đầu tư cũng phải đầu tư sản phẩm chỉn chu hơn, dẫn tới giá thành của sản phẩm tăng lên.

Chính vì thế, theo các chuyên gia, việc The Beverly Solari ra mắt nhận được sự chú ý đặc biệt của thị trường là điều đã được giới trong ngành đoán định từ trước. Với sản phẩm đẳng cấp, thụ hưởng hàng ngàn tiện ích trong đại đô thị Vinhomes Grand Park và mang tới khả năng sinh lời lớn, The Beverly Solary chính là dự án tâm điểm của thị trường bất động sản phía Nam trong năm nay.

Chi tiết 22 sự kiện ra mắt dự án The Beverly Solari của các Đại lý phân phối bất động sản Vinhomes xem tại: https://vinhomes.vn/vi/danh-sach-22-su-kien-ra-mat-du-an-the-beverly-solari

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông TP.HCM ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông TP.HCM trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load