Thứ năm 02/05/2024 15:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ngọc Sơn Riverside – Viên ngọc sáng ven sông Thái Bình

18:51 | 19/06/2020

(Xây dựng) - Khu dân cư Ngọc Sơn (tên thương mại Ngọc Sơn Riverside) nằm tại phường Hải Tân, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương là dự án đã hình thành và được ví như “Viên ngọc sáng ven sông Thái Bình”.

ngoc son riverside vien ngoc sang ven song thai binh
Tổng quan dự án Ngọc Sơn Riverside.

Dự án có quy mô 14,2ha, quy hoạch gồm khu chung cư, biệt thự, liền kề, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, trung tâm thể dục thể thao nằm trong quy hoạch của thành phố Hải Dương năm 2020, tầm nhìn 2030.

Dự án nằm trên trục Quốc lộ 391 kết nối giao thương vùng động lực phát triển kinh tế, công nghiệp, dịch vụ tập trung trên trục kinh tế giữa đô thị hạt nhân Thành phố Hà Nội, thành phố Hải Phòng và thành phố Hạ Long trong đó thành phố Hải Dương đóng vai trò trung tâm của vùng.

Hơn nữa, dự án có vị trí vô cùng đắc địa khi nằm sát sông Thái Bình, được ví như một viên ngọc sáng ven sông, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho bức tranh toàn cảnh của thành phố Hải Dương.

Tháng 10 năm 2019, thành phố Hải Dương chính thức được Thủ tướng Chính phủ quyết định công nhận là đô thị loại I, cùng với đó xã Ngọc Sơn được vinh dự được sáp nhập vào phường Hải Tân.

Với những yếu tố vô cùng thuận lợi đó, cộng thêm nội lực từ sự phát triển đô thị của thành phố Hải Dương mang tầm vóc của một thành phố lớn với hàng loạt các khu đô thị: khu đô thị cao cấp Đình Long, khu đô thị Tuệ Tĩnh, khu đô thị Ecopark... chắc chắn Ngọc Sơn Riverside sẽ khẳng định vị thế là một khu đô thị sang trọng bậc nhất trong thời gian tới.

ngoc son riverside vien ngoc sang ven song thai binh
Lễ ký kết hợp tác phát triển giữa Midland và Trabinco.

Vừa qua, nhà đầu tư Trabinco và đơn vị phát triển dự án Midland đã cùng nhau bắt tay hợp tác để triển khai dự án này. Với tiềm lực tài chính của Trabinco, sự chuyên nghiệp của Midland, có thể khẳng định Ngọc Sơn Riverside sẽ là cơ hội đầu tư tốt nhất cho các nhà đầu tư và là nơi an cư đáng mơ ước của quý cư dân trong và ngoài tỉnh.

MIDLAND - ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN NGỌC SƠN RIVERSIDE

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư bất động sản Midland

Trụ sở: Tầng 1, A01, Tòa nhà HomeCity, Số 177 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu giấy, Hà Nội

SĐT: 0779. 189. 189

Huyền Oanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load