Thứ sáu 29/03/2024 18:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nghệ An: Chính thức chuyển giao shophouse và shopvilla đầu tiên của TNR Stars Thái Hoà

11:28 | 25/06/2021

(Xây dựng) - Các đối tác chiến lược chính thức được TNR Holdings Vietnam ủy quyền phân phối các lô shophouse và shopvilla tại dự án TNR Stars Thái Hòa (thị xã Thái Hòa, Nghệ An) là Song Vi Land, Cland và TTH Homes. Hơn 70% số sản phẩm đã được giao dịch thành công ngay sau đó.

TNR Holdings Vietnam đơn vị quản lý và phát triển dự án TNR Stars Thái Hòa và các đơn vị Song Vi Land, Cland và TTH Homes vừa tiến hành ký kết phân phối cho cấu phần shophouse của dự án.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm hành chính mới của thị xã Thái Hòa (được quy hoạch thành đô thị loại III trực thuộc tỉnh Nghệ An giai đoạn đến năm 2025), được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Vietnam - “Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Việt Nam năm 2020” do DOT Property Việt Nam công nhận, TNR Stars Thái Hòa đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Hiện đã có 70% trong tổng số 110 sản phẩm shophouse đã được khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn.

Shophouse với vị trí đắc địa trung tâm thành phố Thái Hòa tương lai

Theo Nghị quyết của Đại hội thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An tháng 5/2021, thị xã Thái Hòa sẽ phát triển thành thành phố Thái Hòa thành đô thị trung tâm vùng Tây Bắc Nghệ An, có chức năng tạo động lực, liên kết và thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của vùng Tây Bắc.

Tỉnh ủy Nghệ An cũng yêu cầu chính quyền địa phương Thái Hòa học tập các mô hình phát triển thành phố 2 bên sông trên thế giới với điều kiện thổ nhưỡng tương tự như Thái Hòa để phát triển như Seoul - Hàn Quốc; Roma - Italia; London - Anh. Trong đó lấy trọng tâm của 2 tuyến đại lộ Hùng Vương 52m và đại lộ Lê Hồng Phong 38m làm trọng điểm phát triển. Các cơ quan hành chính - công viên trung tâm sẽ được tập trung mở rộng về hướng Nam của trục đại lộ Lê Hồng Phong nhằm mở rộng thành phố Thái Hòa theo định hướng phục vụ phát triển kinh tế giao thương với các địa phương trong khu vực, khẳng định vị thế thành phố trọng điểm Tây Bắc của Nghệ An và Thanh Hóa.

tung bung le cat noc toa t4 du an thang long capital
Để dự án tìm được các chủ nhân xứng tầm, TNR Holdings Vietnam đã lựa chọn và quyết định hợp tác với các đơn vị phân phối chiến lược gồm SongVi Land, CLand, TTH Homes.

Với những quy hoạch chiến lược, chuẩn bị cho sự hình thành của thành phố Thái Hòa trong tương lai, thị trường bất động sản tại đây đang hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của hàng loạt “ông lớn” như TNR Holdings Vietnam, Vingroup,… cùng các dự án tầm cỡ. Giá bất động sản tại Thái Hòa cũng “nóng” lên từng ngày.

TNR Stars Thái Hòa, đặc biệt là các sản phẩm shophouse thuộc tiểu khu Long Sơn và tiểu khu Thiên Long với vị trí đắc địa, thuận lợi giao thương vì thế cũng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều nhà đầu tư. Không những thế, các căn shophouse với mặt tiền lên đến 7,5m sẽ tạo thành khu phố mua bán sầm uất và là điểm nhấn, mang lại sự sôi động cho thành phố tương lai.

tung bung le cat noc toa t4 du an thang long capital
Đại lộ Lê Hồng Phong và Đại lộ Hùng Vương với hệ thống shophouse của 2 tiểu khu Long Sơn và Thiên Long khẳng định vị thế tiên phong của dự án nơi trung tâm hành chính mới của thành phố.

Khẳng định dấu ấn của TNR Holdings Vietnam với tiến độ ấn tượng

Đơn vị quản lý và phát triển dự án TNR Stars Thái Hòa - TNR Holdings Vietnam được biết đến là một trong số các nhà phát triển bất động sản đã tiên phong khai phá thị trường bất động sản tại nhiều huyện, thị (thay vì tập trung vào các thành phố trực thuộc tỉnh như các nhà phát triển khác) với dòng sản phẩm TNR Stars.

Đơn cử, thay vì chọn đầu tư vào thành phố Vinh là thủ phủ của tỉnh Nghệ An, đơn vị này đầu tư vào dự án bất động sản tại huyện Diễn Châu (cách thành phố Vinh 36km); hay chọn đầu tư vào huyện Thoại Sơn thay vì thị trường bất động sản quen thuộc của An Giang là Châu Đốc và Long Xuyên...

Sự xuất hiện của TNR Holdings Vietnam với phương châm chú trọng cảnh quan, tiện ích đã mang đến diện mạo mới cho đô thị ở nhiều tỉnh thành như Yên Bái, Cao Bằng, Bắc Giang, Thái Bình, Trà Vinh, An Giang… cũng như góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân tại địa phương.

TNR Stars Thái Hòa là một trong các dự án khẳng định vị thế của TNR Holdings Vietnam tại thị trường bất động sản Bắc Trung Bộ. Với tiêu chí chú trọng không gian sống cùng các hệ thống tiện ích, dự án có số lượng căn shophouse - shopvilla giới hạn, đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao của dòng sản phẩm TNR Stars. Cùng với vị trí đắc địa nơi trung tâm hành chính mới, cùng mặt tiền là hai đại lộ lớn nhất thành phố Thái Hòa tương lai, TNR Stars Thái Hòa mang lại giá trị đầu tư sinh lời hiếm có cho các nhà đầu tư có tầm nhìn và nhanh chóng nắm bắt thời cơ.

Cùng với năng lực tài chính vững mạnh, bề dày kinh nghiệm trong quản lý, ngay trong thời điểm giá nguyên vật liệu tăng cao, TNR Holdings Vietnam vẫn đảm bảo tiến độ thi công dự án. Hiện TNR Stars Thái Hòa đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng gần như 100%, các sản phẩm shophouse và shopvilla cũng đã được hoàn thiện phần xây thô mặt ngoài, chủ nhân có thể vào ở ngay. Không những thế, hai tiểu khu Long Sơn và Thiên Long đã có sổ đỏ đến từng lô, khách hàng có thể dễ dàng chuyển nhượng.

tung bung le cat noc toa t4 du an thang long capital
Đại lộ Hùng Vương rộng 52m, với hệ thống shophouse đã hoàn thiện của dự án TNR Stars Thái Hòa.

Với sự quyết tâm của chính quyền địa phương tập trung nguồn lực để xây dựng đồng bộ thành phố Thái Hòa trở thành mô hình khu đô thị kiểu mẫu trong giai đoạn mới, đảm bảo đầy đủ về mặt an sinh - xã hội cũng như nâng cao chất lượng sống của nhân dân, TNR Stars Thái Hòa đang thực sự là dự án tiên phong, tạo lực đẩy cho sự phát triển đô thị của Thái Hòa trong tương lai.

Nhi Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Sự hòa quyện khó tin giữa chất sống xa xỉ và thiên nhiên tại The Miyabi

    (Xây dựng) - “Dự án trên một hòn đảo, giữa sông nước tuyệt đẹp, có cây cỏ, mặt nước, chim chóc đã tạo nên khung cảnh vô cùng sống động. Tôi tin rằng đây là một điển hình cho lối sống xa hoa trong sự hòa hợp với thiên nhiên”, kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Kego Kuma chia sẻ về phân khu biệt thự đóng The Miyabi vừa chính thức ra mắt tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).

  • Đà Nẵng: Khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng

    (Xây dựng) - Sáng 29/03, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đầu tư Landcom chính thức tổ chức Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng thuộc Dự án Khu nhà ở và dịch vụ Tuyên Sơn. Đây là công trình được khởi công nhân dịp chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975-29/3/2024).

  • Vì sao 3 tháng đầu năm Thành phố Hồ Chí Minh chỉ chấp thuận chủ trương 1 dự án?

    (Xây dựng) - Tại buổi họp báo về kinh tế - xã hội do Ban Tuyên giáo Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức chiều 28/3, cả thành phố chỉ có 1 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư trong 3 tháng đầu năm 2024. Đó là Dự án Trung tâm thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp Rita Võ (Rita Võ Plaza, số 211 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5) rộng 3.647m2, cao tối đa là 22 tầng với 4 tầng hầm, tổng mức đầu tư trên 3.000 tỷ đồng.

  • Bất động sản Hà Nam tăng nhiệt nhờ hàng loạt chính sách phát triển hạ tầng trong 2024

    (Xây dựng) - Bất động sản (BĐS) Hà Nam đang tăng nhiệt từng ngày nhờ sự tăng tốc của hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, đưa địa phương này trở thành điểm đến đầu tư trong năm 2024.

  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load