Chủ nhật 08/09/2024 04:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Nắm trọn tiềm năng thương mại tại thủ phủ công nghiệp Sông Công với New Orchard

08:00 | 06/09/2024

(Xây dựng) - Với vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm 4 khu công nghiệp lớn, New Orchard được giới đánh giá cao về khả năng thương mại, sinh lời khi có sẵn nguồn khách hàng cực lớn.

Vị trí đắc địa bậc nhất Sông Công

Điểm nổi bật không thể bỏ qua khi nhắc đến dự án New Orchard của NewstarGroup đó là vị trí vô cùng đắc địa.

Cụ thể, dự án này tọa lạc trên đường Cách Mạng Tháng Tám - tuyến phố thương mại đắt giá nằm tại lõi trung tâm của thành phố Sông Công, con đường được ví như “Phố cổ” của Thành phố, gần chợ, được bao quanh bởi các cơ quan hành chính công, thừa hưởng nhiều tiềm năng của bất động sản tại thủ phủ công nghiệp.

Không chỉ thế, New Orchard cũng nắm giữ vị trí trung tâm, là trọng điểm kết nối của 4 khu công nghiệp lớn tại Thái Nguyên là KCN Sông Công 1, KCN Sông Công 2, KCN Điềm Thụy và KCN Yên Bình với khoảng cách gần, di chuyển thuận tiện và nhanh chóng.

Theo đó, từ New Orchard tới KCN Sông Công 1 chỉ mất 4 phút di chuyển với khoảng cách khoảng 4 km; tới KCN Sông Công 2 khoảng 12 phút di chuyển với khoảng cách 6 km; tới KCN Điềm Thụy khoảng 12 phút với khoảng cách 7km và tới KCN Yên Bình khoảng 15 phút với khoảng cách hơn 10 km.

Nắm trọn tiềm năng thương mại tại thủ phủ công nghiệp Sông Công với New Orchard
Tọa lạc tại Trung tâm thủ phủ KCN miền Bắc, New Orchard đem lại cho chủ sở hữu khả năng kinh doanh sinh lời cực lớn.

Bốn KCN lớn này bao gồm hơn 790 doanh nghiệp, bao gồm nhiều doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia như Tập đoàn may mặc TNG, Samsung, Trina Solar, Hansol, Myungjin Electronic Vina... với lượng lao động lên đến hơn 100.000 người, trong đó có nhiều lao động chất lượng cao ở trình độ kỹ sư, chuyên gia, đem lại nhu cầu mua sắm, tiêu dùng, giải trí cực lớn.

Đáng nói, hiện nay mới chỉ có New Orchard là dự án duy nhất được quy hoạch bài bản với trung tâm thương mại, chuỗi shophouse đằng cấp đáp ứng được lượng nhu cầu này cho thành phố Sông Công và cả khu vực lân cận.

Chuỗi shophouse tại đây không chỉ có tiềm năng kinh doanh mạnh mẽ ở đa dạng loại hình như F&B, thời trang, làm đẹp... nhờ vị trí đắc địa, mà còn có thể tối ưu công năng bằng việc khai thác kinh doanh ở tầng trệt, cho thuê lưu trú ngắn ngày, dài ngày ở các tầng trên, đáp ứng nhu cầu công tác, làm việc của lực lượng lao động khổng lồ.

Đặc biệt, số lượng shophouse tại New Orchard chỉ giới hạn 45 căn duy nhất, khiến lượng khách tập trung, đảm bảo tiềm năng kinh doanh cho mỗi nhà đầu tư tại dự án.

Tiềm năng còn rộng

Tọa lạc tại thành phố Sông Công, New Orchard hiển nhiên được hưởng những lợi thế hiếm có của Thành phố kết nối này, đặc biệt là hệ thống giao thông đồng bộ từ đường bộ, đường sắt đến đường thủy.

Trong đó, nổi bật là hệ thống giao thông đường bộ khi thành phố Sông Công là nút giao của nhiều tuyến đường huyết mạch như cao tốc 07, quốc lộ 37, đường vành đai 5, đường liên kết Thái Nguyên – Bắc Giang – Vĩnh Phúc đang được triển khai với tổng mức đầu tư 3781 tỷ đồng...

Sự phát triển không ngừng của các khu công nghiệp, đặc biệt là Sông Công II và Yên Bình cũng sẽ tỷ lệ thuận với việc nâng cấp hạ tầng giao thông, kéo theo bất động sản gần kề các KCN tăng giá.

Nắm trọn tiềm năng thương mại tại thủ phủ công nghiệp Sông Công với New Orchard
Tiềm năng phát triển còn rộng, chính sách bán hàng hợp lý, New Orchard trở thành một khoản đầu tư lâu dài, bền vững đang được đánh giá cao.

Lúc này, các nhà đầu tư tại “ngôi vua” bất động sản Sông Công - New Orchard chắc chắn sẽ được hưởng lợi với tiềm năng nhân đôi tài sản trong tương lai.

Đứng từ góc nhìn chuyên môn hơn, nhiều chuyên gia cho rằng những thành phố trẻ có nhiều tiềm năng phát triển và quỹ đất lớn như thành phố Sông Công hoàn toàn có thể kiến tạo những đại lộ trung tâm sầm uất không thua kém đại lộ Orchard tại Singapore, cảm hứng của dự án New Orchard.

Để làm được vậy, hiện đường Cách Mạng Tháng Tám nơi dự án New Orchard tọa lạc đang được quy hoạch cải tạo, nâng cấp với nguồn ngân sách đầu tư 144 tỷ đồng. Trong tương lai, tuyến đường này không chỉ là tuyến giao thông xuyên tâm huyết mạch, mà còn là đại lộ thương mại với hệ thống nhà phố thương mại đa công năng đem đến không gian lưu trú, mua sắm, trải nghiệm các dịch vụ hiện đại bậc nhất tại thủ phủ công nghiệp miền Bắc.

Từ đó, các bất động sản trên tuyến đường này cũng được kỳ vọng là “gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư. Mà các sản phẩm thuộc New Orchard đang được mệnh danh là “ngôi vua” bất động sản tại tuyến đường này nói riêng, tại thành phố Sông Công nói chung sẽ là sản phẩm đầu tư không thể bỏ qua.

Đặc biệt khi NewstarGroup đang đưa ra những chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi. Đại diện NewstarGroup cho biết sẽ hỗ trợ khách hàng vay 50% giá trị sản phẩm với lãi suất 0% trong vòng 40 tháng kể từ ngày giải ngân (không muộn hơn 31/12/2027).

Tuy nhiên, dự kiến tháng 9/2025, dự án New Orchard đã có thể bàn giao nhà cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng có thể nhận nhà, hoàn thiện nội thất để vào ở hoặc bắt đầu kinh doanh ngay từ cuối năm 2025, đầu năm 2026.

Điều này có nghĩa là khách hàng, cư dân tại New Orchard có thể thảnh thơi tài chính, kinh doanh hồi vốn, sinh lời trong suốt 2 năm 2026 và 2027 mới phải trả lãi vay.

Với tiềm năng kinh doanh, thương mại khổng lồ, cùng giá bán và chính sách bán hàng hợp lý, New Orchard hiện đang được đánh giá là một dự án đầu tư đáng tiền, bền vững và sinh lời lâu dài mà các nhà đầu tư đang dành nhiều sự quan tâm.

Huyền Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Đô thị ở tốt nhất thế giới Ocean City - Chốn an cư lý tưởng của cộng đồng Hàn Quốc

    (Xây dựng) - Sau khi được cấp phép chính thức bán cho người nước ngoài, Vinhomes Ocean Park 2, 3 (Ocean City) nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng người Hàn Quốc đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Không chỉ “phải lòng” chốn an cư với các tiện ích được “may đo” riêng, cư dân xứ kim chi còn tìm thấy nơi Đô thị ở tốt nhất thế giới cơ hội lạc nghiệp đầy tiềm năng.

  • “Bom tấn” khu Đông Bắc Hà Nội khiến thị trường bất động sản dậy sóng

    (Xây dựng) - Thông tin về dự án Vinhomes Global Gate (tên chính thức của dự án Vinhomes Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội) đang khuynh đảo các diễn đàn bất động sản, thúc đẩy nhà đầu tư và khách hàng trong tư thế sẵn sàng nhập cuộc cùng dự án “siêu bom tấn” được mong đợi nhất năm 2024.

  • Toàn cảnh dự án nhà ở xã hội tại Bắc Giang

    (Xây dựng) - Nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang được xây dựng trên khu đất có diện tích 3,2 ha, mật độ xây dựng của dự án là 31% với tổng diện tích sàn xây dựng 256.000 m2 và tổng vốn đầu tư hơn 2.298 tỷ đồng. Dự án được thiết kế với các loại hình căn hộ chung cư cho công nhân tại Khu đô thị mới thị trấn Nếnh.

  • Quy hoạch đồng bộ dẫn dắt những bước chuyển mình của thành phố Thái Bình

    (Xây dựng) - Tầm nhìn quy hoạch mới đang thúc đẩy xu hướng mở rộng không gian phát triển đô thị thành phố Thái Bình. Trong đó, khu vực phía Nam hưởng lợi khi hội tụ nhiều yếu tố để xứng đáng là vệ tinh quan trọng của thành phố. Sứ mệnh kiến tạo và phát triển đô thị đồng bộ, hiện đại, giàu bản sắc cũng đang dần được hiện thực hóa tại đây.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load