Thứ sáu 29/03/2024 04:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

MT Eastmark City - Không gian sống đẳng cấp

14:32 | 03/04/2022

(Xây dựng) – Rio Land vừa ra mắt căn hộ mẫu khu phức hợp MT Eastmark City, sự kiện thu hút hơn 1.000 khách hàng đến tham quan và trải nghiệm. Đây là cột mốc quan trọng trong hành trình triển khai dự án với tâm huyết cùng sự chỉn chu, nghiêm túc của chủ đầu tư và đội ngũ phát triển.

mt eastmark city khong gian song dang cap
Điểm nổi bật của dự án là 100% căn hộ đều có ban công rộng rãi, view sông thoáng mát, hầu hết phòng ngủ có cửa thông ra ban công để ngôi nhà luôn ngập tràn nắng gió thiên nhiên.

Từ khi được giới thiệu, khu phức hợp MT Eastmark City đã nhận được sự phản hồi tích cực và được giới chuyên môn đánh giá cao về vị trí, quy mô, số lượng gần 2.000 sản phẩm cùng hệ thống tiện ích hiện đại.

Tại sự kiện khai trương, hàng trăm khách hàng đã trải nghiệm không gian sống đẳng cấp tại hai loại căn hộ điển hình 1 + 1 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ doukey. Điểm nổi bật của dự án là 100% căn hộ đều có ban công rộng rãi, view sông thoáng mát, hầu hết phòng ngủ có cửa thông ra ban công để ngôi nhà luôn ngập tràn nắng gió thiên nhiên. Mặt bằng tầng điển hình của dự án chỉ có 18 căn hộ/sàn và 5 thang máy, mật độ trung bình chỉ 3,6 nhà sử dụng một thang - tiêu chuẩn chỉ có thể tìm thấy ở những khu căn hộ chuẩn cao cấp, tăng tối đa sự thoải mái cho không gian sống.

Tất cả căn hộ tại MT Eastmark City được bàn giao hoàn thiện cao cấp với tất cả phòng ngủ được lót sàn gỗ và thiết bị vệ sinh từ các thương hiệu châu Âu hàng đầu như Duravit, Hangrohe.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Thủ Đức, MT Eastmark City sở hữu 3 mặt tiền đường Vành đai 3, Lò Lu, Trường Lưu – những tuyến đường kết nối giao thương hàng đầu của “tứ giác kinh tế” phía Nam: Thành phố Hồ Chí Minh – Bình Dương – Đồng Nai – Bà Rịa - Vũng Tàu. Dự án do Công ty Điền Phúc Thành làm chủ đầu tư, đơn vị phát triển Rio Land - những đơn vị đã khẳng định uy tín và có bề dày kinh nghiệm triển khai các dự án bất động sản cao cấp tại khu Đông.

Được ấp ủ hơn 10 năm, MT Eastmark City là nỗ lực rất lớn từ chủ đầu tư và đội ngũ phát triển với mong muốn mang đến một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi dành cho thế hệ cư dân hiện đại tại thành phố Thủ Đức với mức giá hợp lý, chỉ từ 36 triệu/m2. Kỳ vọng đây sẽ là “đất lành” an cư xây dựng tổ ấm bền vững cho giới chuyên gia và các gia đình trẻ trong thời gian tới.

Phương Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load