Thứ năm 03/10/2024 20:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Vật liệu /

Mê Kông Thương Tín - Nhà cung cấp bê tông tươi uy tín tại Việt Nam

19:18 | 30/09/2024

(Xây dựng) - Trong xây dựng hiện đại, chất lượng vật liệu sẽ quyết định sự thành công và độ bền của công trình. Bê tông tươi, với tính chất linh hoạt và độ bền cao đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các dự án từ quy mô nhỏ đến lớn. Mê Kông Thương Tín tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp bê tông tươi chất lượng cao toàn quốc. Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ chuyên nghiệp và hệ thống máy móc hiện đại, đơn vị cam kết mang đến giải pháp xây dựng bền vững và đáng tin cậy.

Mê Kông Thương Tín - Nhà cung cấp bê tông tươi uy tín tại Việt Nam

Mê Kông Thương Tín - đơn vị cung cấp bê tông hàng đầu

Mê Kông Thương Tín tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp bê tông tươi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi tiêu chuẩn kỹ thuật, đơn vị luôn đồng hành cùng khách hàng, góp phần xây dựng nên những công trình bền vững, an toàn. Sự tin tưởng mà khách hàng dành cho đơn vị chính là động lực để Mê Kông Thương Tín không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, Mê Kông Thương Tín đã sở hữu một mạng lưới sản xuất và phân phối bê tông tươi rộng khắp miền Nam. Với hệ thống nhà máy, trạm trộn hiện đại, Mê Kông Thương Tín không chỉ đáp ứng nhu cầu của các công trình lớn nhỏ mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Xây dựng khu vực.

Với những đóng góp cho sự phát triển ngành Xây dựng, Bê tông tươi Mê Kông đã vinh dự nhận được nhiều phần thưởng cao quý. Từ những giải thưởng danh giá như Giải thưởng Hồ Chí Minh cho đến các Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba cùng nhiều bằng khen, giấy chứng nhận của Bộ Xây dựng, ngành Xây dựng ghi nhận.

Mê Kông Thương Tín - Nhà cung cấp bê tông tươi uy tín tại Việt Nam

Một số dịch vụ nổi bật tại Mê Kông Thương Tín

Mê Kông Thương Tín luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới để đáp ứng mọi yêu cầu như:

- Sản xuất và cung cấp các loại bê tông thương phẩm;

- Cung cấp bê tông tươi phù hợp với mọi công trình;

- Cung cấp các loại vật liệu trong xây dựng;

- Dịch vụ bơm bê tông chuyên nghiệp;

- Chuyên sản xuất bê tông ly tâm, cọc bê tông đúc sẵn.

Mê Kông Thương Tín không chỉ cung cấp bê tông mà còn mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh hóa chất. Hiện nay, với sự tham gia của Công ty TNHH Bê tông Mekong Bình Định và Công ty CP Hóa chất Hoa Sen, doanh nghiệp này đã trở thành một tập đoàn đa ngành, có tầm ảnh hưởng lớn trên thị trường cả vật liệu xây dựng và hóa chất.

Ưu điểm nổi bật khi chọn bê tông tươi tại Mê Kông Thương Tín

Bê tông Mekong tự hào là nhà cung cấp bê tông tươi đa dạng và chất lượng hàng đầu khu vực phía Nam. Với hệ thống nhà máy, trạm trộn hiện đại và quy trình sản xuất khép kín, đơn vị cam kết mang đến những sản phẩm bê tông đáp ứng mọi yêu cầu, từ các công trình dân dụng nhỏ lẻ đến các dự án xây dựng quy mô lớn.

Chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế

Mỗi sản phẩm bê tông Mekong đều trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 và các tiêu chuẩn trong nước như: TCVN, BS, ASTM. Bên cạnh đó, Công ty còn sẵn sàng sản xuất theo yêu cầu kỹ thuật riêng biệt của từng công trình, đảm bảo tính phù hợp và tối ưu hóa hiệu quả thi công.

Năng suất vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu

Với hàng chục nhà máy, trạm trộn công suất lớn, Công ty tự tin cung cấp số lượng lớn bê tông tươi mỗi năm, đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường. Hệ thống vận tải chuyên nghiệp gồm hơn 100 xe bồn, xe tải, xe bơm đảm bảo giao hàng đúng hẹn và chính xác đến mọi công trình, kể cả những địa điểm khó khăn nhất.

Mê Kông Thương Tín - Nhà cung cấp bê tông tươi uy tín tại Việt Nam

Giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí

Nhờ ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và tối ưu hóa quy trình, Công ty luôn mang đến mức giá cạnh tranh nhất cho khách hàng, giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí đáng kể mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình. Đơn vị luôn cập nhật những giá cả minh bạch để khách hàng dễ dàng theo dõi.

Khách hàng tham khảo giá tại https://mekongthuongtin.com/gia-be-tong-tuoi/

Sản xuất xanh, vì một tương lai bền vững

Bê tông Mekong luôn đặt vấn đề bảo vệ môi trường lên hàng đầu. Toàn bộ quá trình sản xuất đều tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về bảo vệ môi trường, hướng tới mục tiêu xây dựng một doanh nghiệp sản xuất xanh, góp phần bảo vệ môi trường sống.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc và muốn lựa chọn vật liệu xây dựng chất lượng và phù hợp với công trình của mình, hãy nhanh tay liên hệ đến Mê Kông Thương Tín ngay nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 26/7A Phạm Hùng, xã Phước Lộc, huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903071734

Email: [email protected]

Website: www.mekongthuongtin.com

Hoàng Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load