Thứ sáu 29/03/2024 02:11 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Masterise Homes chính thức cất nóc LUMIÈRE Boulevard

08:05 | 08/03/2023

(Xây dựng) - Ngày 7/3, Masterise Homes tổ chức Lễ cất nóc dự án LUMIÈRE Boulevard tại đại đô thị Grand Park, phường Long Bình & Long Thạnh Mỹ, thành phố Thủ Đức. Sự kiện đánh dấu một bước tiến nữa của dự án đến gần với cột mốc hoàn thành và bàn giao, đem đến cho khách hàng một không gian sống xanh, sang trọng giữa đại đô thị và một cộng đồng cư dân quốc tế văn minh hiện đại tại LUMIÈRE Boulevard.

Masterise Homes chính thức cất nóc LUMIÈRE Boulevard

Sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm đại đô thị Grand Park, ngay mặt đường Vành đai 3, LUMIÈRE Boulevard là một trong những dự án được mong chờ nhất tại khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là dự án có kiến trúc xanh 3D độc đáo và quy mô hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những dự án tiên phong mang không gian xanh lên phương thẳng đứng, bao quanh các căn hộ.

Masterise Homes chính thức cất nóc LUMIÈRE Boulevard
Phối cảnh dự án LUMIÈRE Boulevard (Ảnh: Masterise Homes).

Năm tòa tháp căn hộ tại LUMIÈRE Boulevard được bao phủ bởi 24 khu vườn thẳng đứng nối tiếp nhau từ tầng thượng đến tầng trệt, hòa vào không gian của những khu vườn nội khu được bài trí ấn tượng tạo nên không gian xanh rộng lớn với tổng diện tích lên đến 4ha. Cảnh quan xanh mát đó tạo ra 125 triệu lít ô-xy/năm, mang đến một bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm cho các căn hộ LUMIÈRE Boulevard.

Thiên nhiên cũng chính là cảm hứng thiết kế của 5 tòa tháp ở LUMIÈRE Boulevard, với ý tưởng từ những loài cây & hoa khác nhau lần lượt là Angelica, Bayan, Camellia, Daisy, Erica - mang ý nghĩa về mặt sức khỏe tinh thần, tạo nguồn cảm hứng tích cực cho các cư dân. Các tòa tháp đã hoàn thiện kết cấu phần thân và đang trong giai đoạn thi công hoàn thiện mặt đứng và bên trong các tòa tháp.

Masterise Homes chính thức cất nóc LUMIÈRE Boulevard
Tiến độ của LUMIÈRE Boulevard cập nhật cuối tháng 2.

Cột mốc cất nóc của dự án LUMIÈRE Boulevard trong tháng 3/2023 là thành quả đạt được nhờ sự phối hợp chặt chẽ của Masterise Homes và các đối tác phát triển dự án dày dặn kinh nghiệm và hàng đầu thế giới, bao gồm Tange – đơn vị thiết kế kiến trúc, Land Sculptor – đơn vị thiết kế cảnh quan, Studio HBA – đơn vị thiết kế nội thất, Mace – đơn vị quản lý giám sát xây dựng và Delta – nhà thầu thi công. Đội ngũ thi công, các nhà thầu và đơn vị tư vấn đã trải qua nhiều triệu giờ làm việc miệt mài để giữ vững tiến độ dự án và đảm bảo cam kết bàn giao của Masterise Homes.

Phát biểu tại sự kiện cất nóc, ông Mahdi Samhouri, Phó Giám đốc Khối Phát triển dự án kiêm Phó Giám đốc Khối Thiết kế chia sẻ: “Với tinh thần kiên định và cam kết tiến độ dự án, chúng tôi đã liên tục thi công để đạt được cột mốc ngày hôm nay. Đây là minh chứng rõ rệt cho năng lực và tiến độ thi công của Masterise Homes, hiện thực hóa cam kết của dự án LUMIÈRE Boulevard với khách hàng: một không gian sống sang trọng gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với những tiện ích thư giãn hiện đại và cảnh quan xanh mát”.

Masterise Homes chính thức cất nóc LUMIÈRE Boulevard
Ông Mahdi Samhouri, Phó Giám đốc Khối Phát triển dự án kiêm Phó Giám đốc Khối Thiết kế, Masterise Homes phát biểu tại sự kiện (Ảnh: Masterise Homes).

Khi hoàn thiện, LUMIÈRE Boulevard hứa hẹn là tâm điểm nhịp sống sôi động bậc nhất thành phố Thủ Đức. Cư dân tại LUMIÈRE Boulevard sẽ được thừa hưởng hai lớp tiện ích đặc quyền. Một lớp là hệ tiện ích toàn diện của đại đô thị bao gồm trường học, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, đại công viên... Lớp còn lại chính là chuỗi tiện ích dành riêng cho cư dân LUMIÈRE Boulevard như: hồ bơi phi thuyền 65m vượt chuẩn Olympic, hồ jacuzzi với massage thủy liệu, khu tập thể thao, BBQ và rạp chiếu phim ngoài trời… dự án cũng ưu ái dành riêng cho các cư dân nhí những cụm tiện ích để phát triển thể chất, trí tuệ như vườn thảo mộc, vườn thực vật, khu vực sân chơi trẻ em, đài phun nước, khu vực thả diều, hồ bơi trẻ em, bể sục cho bé, đài phun nước & tắm mưa, sông lười & thả thuyền giấy…

Theo dự kiến, các căn hộ LUMIÈRE Boulevard sẽ hoàn thiện và bàn giao cơ bản với những trang thiết bị cao cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong năm 2023.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load