Chủ nhật 28/11/2021 09:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lý do nhà đầu tư chuộng dự án của Tập đoàn Nam Long

14:00 | 04/10/2021

(Xây dựng) - Mặc dù trải qua những giai đoạn đầy thách thức nhưng chiến lược, kế hoạch dài hạn của Tập đoàn Nam Long vẫn luôn kiên định với tầm nhìn và hoài bão lớn. Đó là trở thành Tập đoàn phát triển bất động sản (BĐS) tích hợp hàng đầu và sáng tạo của Việt Nam cũng như khu vực. Tư duy chiến lược và tầm nhìn khác biệt với mong muốn đóng góp cho sự phát triển ngành BĐS Việt Nam là yếu tố thuyết phục các ông lớn khi lựa chọn đồng hành cùng Nam Long.

Hướng tới phát triển khu đô thị tích hợp tổng hoà toàn bộ giá trị

Kể từ khi chính thức tham gia vào thị trường BĐS, Tập đoàn Nam Long nhanh chóng “ghi tên" bằng chuỗi các dòng sản phẩm vừa túi tiền, thỏa mãn nhu cầu ở thực của khách hàng từ loại hình căn hộ “vừa túi tiền” EHome, căn hộ biệt lập Flora cho đến nhà phố, biệt thự dễ sở hữu Valora. Cùng với trưởng thành của Nam Long, quy mô dự án cũng được mở rộng để phát triển theo mô hình khu đô thị tích hợp (modern township), nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam với tỷ lệ dân cư lấp đầy cao.

Thương hiệu Tập đoàn Nam Long từng bước nâng tầm với giá trị thương hiệu đạt 26,1 triệu USD vào năm 2020. Hàng loạt dự án khu đô thị đã hiện hữu là bảo chứng mang lại lòng tin cho khách hàng như: Nam Long Tân Thuận Đông (28ha, quận 7), Nam Long Phước Long B (34ha, quận 9), Khu đô thị Kikyo - Nam Long Phú Hữu (17,5 ha, quận 9), Nam Long Bắc Sài Gòn (12,5 ha, Bình Dương) và Nam Long Cần Thơ (80 ha, thành phố Cần Thơ). Các khu đô thị đang phát triển như Mizuki - Nguyên Sơn (37ha, Bình Chánh), Akari City (8,5ha, quận Bình Tân), Waterpoint (355ha tại Long An, giai đoạn 1 khoảng 165 hecta) và Izumi City (170 ha tại Đồng Nai).

ly do nha dau tu chuong du an cua tap doan nam long
Khu đô thị tích hợp Waterpoint do Tập đoàn Nam Long đầu tư tại Long An.

Mỗi dự án của Tập đoàn Nam Long đều có màu sắc riêng, được xây dựng trên 4 nền tảng: hạ tầng kết nối đồng bộ, quy hoạch khu đô thị, các chương trình tạo điểm đến; công nghệ và quản lý vận hành khu đô thị nhằm đáp ứng 5 nhu cầu trụ cột thiết yếu của cuộc sống: Sống - làm việc - học tập - giải trí - mua sắm. Nam Long mong muốn bất kỳ dự án nào của mình cũng đều mang lại cho cư dân một môi trường sống chất lượng, trải nghiệm đa dạng những sắc màu khác nhau của cuộc sống.

Bên cạnh đó, lý do dễ nhận thấy từ các khách hàng đầu tư vào những BĐS được phát triển bởi Tập đoàn Nam Long là tính thanh khoản và giá trị sản phẩm gia tăng liên tục theo thời gian. Mô hình khu đô thị tích hợp đề cao giá trị và chất lượng sống cũng như đa dạng các dòng sản phẩm “vừa túi tiền”, phù hợp đa dạng sức mua từ đó thị trường thứ cấp lớn, nhu cầu người mua lại luôn ở mức cao.

Bên cạnh đó, khi cư dân dọn về sinh sống cùng, dự án nhanh chóng được lấp đầy bằng các tiện ích thương mại dịch vụ như: Siêu thị, nhà hàng, quán café, nhà thuốc, trung tâm thương mại dịch vụ, trường học,… giá trị bất động sản lại tiếp tục gia tăng, tính thanh khoản cao và chuyển nhượng dễ dàng.

Ví dụ, tại thời điểm chào bán căn hộ biệt lập Flora Mizuki năm 2017, Nam Long Group đưa ra mức giá khởi điểm 27 triệu đồng/m2, dòng nhà phố/biệt thự Valora 40 triệu đồng/m2. Đến nay mặt bằng giá trung bình căn hộ Flora đã tăng lên đáng kể, quanh ngưỡng 45 triệu đồng/m2, biệt thự Valora lên tới 80 - 90 triệu đồng/m2.

Kể từ khi bắt tay phát triển khu đô thị tích hợp, Nam Long xác định đây là hành trình dài hơi, sẵn sàng theo đuổi dự án quy mô, có tầm nhìn lên tới 20-30 năm. Đó là thách thức nhưng cũng là cơ hội để Nam Long trưởng thành cùng với chu kỳ phát triển mới của BĐS Việt Nam hướng tới trở thành một trong top những nhà phát triển khu đô thị tích hợp hàng đầu.

Chiến lược đường dài của Tập đoàn Nam Long

Ngày nay, mối quan hệ hợp tác cùng phát triển giữa các doanh nghiệp trên toàn cầu trở thành xu thế tất yếu của thị trường. Trong chiến lược kinh doanh của Tập đoàn, thời gian qua Nam Long cũng đẩy mạnh việc “bắt tay” với đối tác cả trong nước và quốc tế nhằm hiện thực hóa mục tiêu kiến tạo các khu đô thị chất lượng, nâng tầm giá trị BĐS.

Điển hình trong 6 năm liên 2015-2021, Tập đoàn Nam Long có đến 9 lần hợp tác với nhà đầu tư Nhật, cùng hàng loạt dự án tại thị trường phía Nam bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong đó, Hankyu Hanshin Property Corp  và Nishi Nippon Railroad là hai đơn vị có hơn 100 năm kinh nghiệm trên thị trường. Đây là hành động bắt tay với “gã khổng lồ” nhằm gia tăng sức mạnh nội lực, học hỏi kinh nghiệm, rút ngắn thời gian phát triển dự án và tăng cường việc giới thiệu sản phẩm BĐS của Tập đoàn tới khách hàng. Điều này cũng chứng tỏ tiềm lực của Tập đoàn Nam Long bởi chỉ những công ty Việt Nam có tên tuổi, được đánh giá cao về năng lực, kinh nghiệm, vốn, khả năng quản lý và sự minh bạch mới hợp tác lâu dài cùng đối tác Nhật.

Quý 4/2021, Tập đoàn Nam Long tiếp tục ra mắt các sản phẩm căn hộ biệt lập Flora Mizuki mới thuộc khu đô thị Mizuki Park 26ha (Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh); căn hộ “vừa túi tiền” EHome Southgate, biệt thự compound cao cấp thuộc Waterpoint 355ha (Bến Lức, Long An) hay Izumi City, 170ha (Biên Hòa, Đồng Nai) để đáp ứng nguồn cầu bất động sản cuối năm. Trong đó, Izumi City là dự án mới nhất, lần đầu tiên được công bố hợp tác giữa Nam Long và Hankyu Hanshin vào tháng 8 vừa qua. Đây là dự án mà tập đoàn dành nhiều tâm huyết và nguồn lực với mong muốn kiến tạo một khu đô thị tích hợp ngay tại trái tim quần thể khu đô thị phía Đông sầm uất trong tương lai thuộc thành phố Biên Hòa, Đồng Nai - trung tâm thu hút vốn đầu tư kinh tế và đầy tiềm năng phát triển.

ly do nha dau tu chuong du an cua tap doan nam long
Phối cảnh tổng thể dự án Izumi City.

Nếu như Waterpoint là dự án được quan tâm nhất tại phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh thì Izumi City là dự án được trông chờ ngày ra mắt nhất tại phía Đông. Ít có chủ đầu tư nào có vùng thị trường rộng, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng như Nam Long. Để đạt được điều đó chính là lựa chọn phát triển BĐS mang yếu tố ''bền vững'' từ mô hình khu đô thị tích hợp để mang lại giá trị cho cả nhà phát triển dự án và cư dân mà Nam Long ưu tiên lựa chọn.

Nhờ lợi thế đáp ứng đúng nhu cầu của người mua ở thực nên khu đô thị tích hợp là loại hình BĐS bền vững trước mọi biến động của thị trường. Đặc biệt hơn, những sản phẩm được phát triển bởi Nam Long còn sở hữu mức giá hợp lý, vừa sức mua, phù hợp với nhu cầu của nhiều người nên ngay khi chủ đầu tư có động thái đầu tiên về việc triển khai, các nhà đầu tư đã theo dõi sát sao mỗi diễn biến mới liên quan đến dự án. Đó cũng là lý do khiến những sản phẩm của chủ đầu tư này luôn dẫn dắt, làm nóng thị trường mỗi lần ra mắt.

Nhi Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
  • ngoi sao moi cua ha long

    (Xây dựng) - Được coi là tâm điểm mới của quần thể di sản thế giới, vịnh Cửa Lục được định hướng là trung tâm kết nối, phát triển đô thị Hạ Long mới theo mô hình đa cực, và việc sở hữu bất động sản nhà ở lâu dài tại khu vực này đã trở thành xu hướng của nhiều nhà đầu tư khôn ngoan.

  • bi quyet dau tu mot mui ten trung hai dich cua cac phu huynh dat cang

    (Xây dựng) - Thay vì thuê nhà theo tư duy truyền thống, nhiều phụ huynh ở các tỉnh đã chọn phương án mua căn hộ tại Thủ đô cho con học đại học. Đây cũng là bí quyết đầu tư “một mũi tên trúng hai đích” của nhiều bậc làm cha mẹ tại thành phố cảng Hải Phòng.

  • bat dong san eo gio quy nhon tang nhiet khi sap ra mat to hop thuong mai hang dau cua flc

    (Xây dựng) - Những thông tin hé lộ đầu tiên về dự án tổ hợp thương mại giải trí quy mô sắp ra mắt tại Eo Gió khiến du lịch thành phố biển đảo gia tăng sức hút, đặc biệt trong bối cảnh tỉnh Bình Định đang sẵn sàng mở cửa đón khách quốc tế.

  • golden boutique hotel ban giao huong cua dai ngan mang den

    (Xây dựng) - Tạm xa phố xá ồn ào. Về miền thanh vắng, mình trao yên bình. Tọa lạc giữa trái tim thị trấn Măng Đen, huyện KonPlong, tỉnh Kon Tum, có một chốn hội tụ và hòa quyện của những tinh hoa đất trời miền cao nguyên trữ tình. Tựa như bản giao hưởng tinh tế của đại ngàn Măng Đen, Golden Boutique Hotel luôn biết cách yêu chiều du khách theo cách rất riêng của mình.

  • quan niem trai nguoc trong cach song cua nguoi ha noi xua va nay

    (Xây dựng) - Quan niệm về nơi “đáng sống” đã thay đổi. Ao ước một thời có nhà tại 4 quận trung tâm Hà Nội đã dần lỗi thời, thay vào đó là những trung tâm mới - nơi mang cả 3 yếu tố quan trọng nhất: Vị trí, không gian sống và hệ sinh thái tiện ích đầy đủ.

  • cong ty tnhh bat dong san an khuong dau tu hon 858 ty dong xay dung khu nha o xa hoi 9 tang tai con khuong

    (Xây dựng) - Theo Công văn số 3351/SXD-QLN của Sở Xây dựng Cần Thơ về việc phúc đáp Tờ trình số 132/TTr-AK ngày 21/10/2021 của Công ty TNHH Bất động sản An Khương, đề nghị trực tiếp đầu tư dự án nhà ở xã hội thuộc 20% quỹ đất dành cho phát triển nhà ở xã hội của dự án Khu đô thị mới Cồn Khương là phù hợp với Luật Nhà ở năm 2014.

Xem thêm
  • buc hoa canh quan tien ich trong quan the du lich khong ngu ty do cua tan hoang minh

    (Xây dựng) - Sở hữu một vị trí hiếm có tại đảo Ngọc, tổ hợp quần thể du lịch không ngủ được đầu tư hệ thống tiện ích cảnh quan đắt giá, cùng những dịch vụ đẳng cấp quốc tế, hứa hẹn trở thành siêu dự án giải trí và du lịch của Tập đoàn Tân Hoàng Minh tại Phú Quốc.

    10:50 | 25/11/2021
  • ngam thien duong nhat ban lam xieu long moi khach hang kho tinh

    (Xây dựng) - Một không gian Nhật Bản được kì công tạo dựng ngay thềm nhà là đặc quyền dành riêng cho cư dân phân khu The Sakura (Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Với hàng chục tiện ích sang trọng, theo phong cách resort, phân khu vừa ra mắt của Vinhomes khiến những vị khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.

    19:04 | 24/11/2021
  • so huu second home ven bien xu huong dau tu thoi thuong

    (Xây dựng) - Du lịch Việt Nam đang dần hồi sinh sau gần 2 tháng áp dụng trạng thái bình thường mới. Hàng loạt địa phương đã hoạt động du lịch sôi động trở lại, đặc biệt những chuyến bay đón khách quốc tế đầu tiên thí điểm “hộ chiếu vắc xin” cũng đã hạ cánh xuống các địa phương lớn như Khánh Hòa, Phú Quốc, Đà Nẵng…

    16:15 | 24/11/2021
  • happy home ca mau song xanh nhung khong song xa

    (Xây dựng) - Quan niệm sống xanh phải là một nơi ở thật xa thành phố, mới đảm bảo được môi trường trong lành, không bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm nay đã lỗi thời. Ngày nay, việc tìm kiếm một môi trường đáp ứng được tiêu chí “một bước xuống phố” mà vẫn đủ yên tĩnh để tận hưởng “sống xanh” mới là xu hướng của nhiều cư dân.

    14:27 | 24/11/2021
  • dong tien dau tu chay ve dau duoi ap luc lam phat

    (Xây dựng) - Trước tình hình áp lực lạm phát xuất hiện ở Việt Nam, nhiều người đã đi tìm phương án đầu tư an toàn, đặc biệt là các sản phẩm bất động sản có giá trị đang là xu hướng mới của năm 2022 như nhà phố ở các tỉnh giáp ranh có tiềm lực sẵn có.

    10:00 | 24/11/2021
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load