Thứ sáu 29/03/2024 14:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lộ diện loạt dự án bất động sản của bầu Hiển ra mắt thị trường dịp cuối năm

18:13 | 18/12/2021

(Xây dựng) - Các dự án của T&T Group trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) được hé lộ trong thời gian qua đặc biệt thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Dư luận hoàn toàn có lý khi đưa ra câu hỏi phải chăng đã đến lúc tập đoàn của doanh nhân Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) coi BĐS là mũi nhọn kinh doanh?

Thu về hàng chục nghìn tỷ đồng trước 31/12/2021

T&T Group là tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực do doanh nhân Đỗ Quang Hiển là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc. Ông Hiển được nhiều người biết tới khi là ông bầu của đội bóng Hà Nội FC có thành tích xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam với những cái tên như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Quyết, …

Suốt nhiều năm qua, khi các tập đoàn lớn đua nhau làm bất động sản thì doanh nhân người Hà Nội lại có phần im ắng với ngành nghề “đẻ trứng vàng”. Nắm trong tay nhiều mảnh đất đắc địa nhưng T&T Group chưa từng tuyên bố BĐS là lĩnh vực chủ lực.

Thế nhưng im ắng không phải là không làm gì, nó chỉ thể hiện rõ hơn tính cách “nói ít làm nhiều” từ vị doanh nhân này. Giới thạo tin trên thị trường BĐS thời gian qua khá giật mình khi nhẩm ra những dự án mà T&T Group đang triển khai, sắp “bung hàng” cuối 2021 có thể giúp đơn vị này thu về hàng chục nghìn tỷ đồng ngay trước thời điểm 31/12/2021.

lo dien loat du an bat dong san cua bau hien ra mat thi truong dip cuoi nam
Dự án T&T DC Complex Định Công (màu vàng) ngay trung tâm Thủ đô sắp được T&T Group mở bán.

Sở dĩ, nói giới thạo tin và đầu cơ bất ngờ với các hoạt động kinh doanh BĐS của T&T Group là do phương thức kinh doanh của Tập đoàn này có nhiều khác biệt với phần còn lại của thị trường. Họ âm thầm triển khai, xây dựng và chỉ chia sẻ thông tin có phần hạn chế khi có ý định mở bán, đặt trong bối cảnh chung đa số các dự án được mở bán ngay sau khi khởi công.

Đặc biệt, T&T Group là một trong số rất ít chủ đầu tư có phân khúc “nhà ở luôn” với pháp lý đầy đủ cho người mua như dự án T&T Riverview (440 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội), hay dự án T&T DC Complex Định Công (120 Định Công, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) sắp được mở bán.

Dự án T&T DC Complex nằm ở phía Nam Thủ đô Hà nội được xây dựng 26 tầng nổi, 3 tầng hầm, 5 tầng thương mại và đã hoàn thiện xong. Khách hàng có thể trực tiếp xem nhà, ký hợp đồng và nhận sổ đỏ bàn giao từ chủ đầu tư. Chính sách bán hàng này hạn chế tối đa rủi ro chậm tiến độ, pháp lý cho người mua nên thu hút lượng rất lớn khách hàng quan tâm thông tin và muốn đăng ký đặt cọc.

Ngoài vị trí đắc địa và thuận lợi, các căn hộ của T&T DC Complex còn sở hữu hơn 20 tiện ích và dịch vụ hiện đại, đẳng cấp như: hệ thống an ninh 3 lớp, đường đi bộ, vườn giao lưu, vườn thiền, khu vui chơi trẻ em, phòng gym và yoga, trường mầm non, sinh hoạt cộng đồng, vườn café ngoài trời, khu thương mại dịch vụ với đầy đủ các loại hình siêu thị, hiệu sách…

Thừa hưởng mọi lợi thế quy hoạch vùng, với giao thông hoàn chỉnh, tiện ích đa dạng cùng hệ thống văn phòng hiện đại ngay dưới tòa nhà tạo nên tổ hợp Live - Work -Play, nơi mọi nhu cầu sống gói trọn trong một bước chân, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà đầu tư thông thái, mong muốn một không gian sống tiện lợi, một bước đến thành công.

Xuôi về phía Đông Nam Thủ đô, T&T Phố Nối nằm trên địa bàn tỉnh Hưng Yên tại thị xã Mỹ Hào và huyện Yên Mỹ, được xem như là thủ phủ công nghiệp, trung tâm phát triển của tỉnh. Chủ đầu tư đã triển khai xong hệ thống hạ tầng với các tiện ích ngoại khu đồng bộ, hiện đại hàng đầu khu vực, được bao bọc bởi hệ thống trường học, bệnh viện, nhà hàng, tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại.

lo dien loat du an bat dong san cua bau hien ra mat thi truong dip cuoi nam
Không gian hiện đại và năng động của T&T Phố Nối hứa hẹn sẽ là điểm nhấn mới của tỉnh Hưng Yên.

Theo giới thiệu của dự án, T&T Phố Nối sẽ tái hiện một kinh kỳ xa xưa nổi tiếng sầm uất với câu dân gian "Thứ nhất Kinh Kỳ, thứ nhì Phố Hiến" với sự giao thoa giữa thời đại văn minh và nền văn hiến lâu đời.

Với quy mô 5.3 ha, T&T Phố Nối tựa như một thành phố thu nhỏ với 186 căn nhà phố thương mại (Shophouse), 115 căn nhà liền kề, 10 căn biệt thự và 1 tòa chung cư cao cấp. Với thông điệp “Kết hưng thịnh nối yên bình”, T&T Phố Nối hứa hẹn sẽ là biểu tượng thịnh vượng mới tại Hưng Yên, góp phần đặt nền móng xây dựng một cộng đồng năng động và nhịp sống hiện đạị, thúc đẩy sự phát triển của địa phương.

Đáng chú ý nhất trong các dự án sắp chào thị trường của bầu Hiển là T&T City Millennia (Long An) với diện tích 267 ha được khởi công từ năm 2018, và đến nay đã sẵn sàng bàn giao nhà giai đoạn 1.1. Đây được xem là dự án hiếm hoi đã hoàn thiện đầy đủ pháp lý và hạ tầng trước khi mở bán tại khu Nam Sài Gòn.

Đến những dự án trải dọc Bắc - Nam

Tìm hiểu thêm về các dự án bất động sản của T&T Group càng thấy chiến lược và tầm nhìn từ bầu Hiển. Tập đoàn của ông chủ CLB bóng đá Hà Nội đã đầu tư ở hầu hết các loại hình bất động sản, từ căn hộ, nhà ở thương mại, khu đô thị, khách sạn, … cho đến các dự án bất động sản công nghiệp hay nông nghiệp.

Mỗi sản phẩm BĐS do T&T Group triển khai đều mang dấu ấn văn hoá Việt Nam đặc sắc kết hợp cùng tinh hoa thế giới, công nghệ hiện đại từ các đối tác là các tập đoàn uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng trên thế giới như: WATG, Nippon Koei, Humphrey & Partners, AREP, Belt Collins, Hirsch Bedner Associates, Bruce Henderson Architects, …

Trong giai đoạn 2019-2021 bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, khi thị trường chững lại nhưng T&T Group lại đề xuất đầu tư, khởi công trên 30 dự án ở các địa phương từ Bắc vào Nam. Có thể kể đến như khu du lịch sinh thái Tân Dân ở Thanh Hóa khởi công tháng 6/2021 được kỳ vọng sẽ khai thác lợi thế, tiềm năng du lịch mà vùng đất này mang lại, đáp ứng nhu cầu về lưu trú, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cho người dân trong nước, du khách quốc tế và các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại khu kinh tế Nghi Sơn. Dự án hiện nay chủ đầu tư đang tiến hành triển khai san lấp mặt bằng, khẩn trương triển khai giai đoạn 1 theo đúng tiến độ đề ra.

Một dự án khác tại miền Trung cũng đang được chủ đầu tư và nhà thầu khẩn trương thi công giai đoạn 1 là dự án Khu du lịch - dịch vụ Gio Hải (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị). Mục tiêu của chủ đầu tư là biến nơi đây thành một khu nghỉ dưỡng mang màu sắc hoàng cung đương đại kết hợp với phim trường cổ trang, làm điểm nhấn thu hút khách du dịch trong và ngoài nước tham quan, nghỉ dưỡng. Dự án có tổng vốn hơn 4.470 tỷ đồng, quy mô hơn 21 ha, trong đó giai đoạn 1 này triển khai thực hiện 13,45 ha.

lo dien loat du an bat dong san cua bau hien ra mat thi truong dip cuoi nam
Khu du lịch - dịch vụ Gio Hải là dự án giàu tâm huyết của T&T Group trong mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Trị.

Với Tây Nguyên, T&T cũng ghi dấu ấn với việc khởi công Trung tâm thương mại Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông ngay đầu năm 2021. Với tổng vốn đầu tư gần 645 tỷ đồng, dự án hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm thương mại dịch vụ - giải trí hiện đại, tích hợp hệ tiện ích đồng bộ, đẳng cấp bậc nhất tỉnh Đắk Nông hiện nay.

Ở khu vực phía Nam, tập đoàn của doanh nhân Đỗ Quang Hiển gây chú ý với dự án Khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại dịch vụ trung tâm thành phố Long Xuyên (An Giang) được khởi công đầu năm 2021 với quy mô khoảng 3,5 ha, tổng vốn đầu tư gần 2.400 tỷ đồng, xây dựng 118 nhà ở kết hợp thương mại cùng tổ hợp các công trình thương mại dịch vụ hiện đại như: khách sạn, trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị.

Dự án này toạ lạc tại phường Mỹ Bình (thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang), nằm trên tuyến phố giao thông “huyết mạch” Trần Hưng Đạo và Lê Hồng Phong. Tại vị trí này, hệ thống giao thông cũng như hạ tầng được quy hoạch hoàn chỉnh, kết nối linh hoạt các khu vực cũng như tiện ích liền kề, giúp cho cư dân dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích của khu vực. Dự án hiện đang được đẩy nhanh tiến độ thi công hạ tầng kỹ thuật, đảm bảo hoàn thiện vào quý III/2023.

Trước đó, cuối năm 2020, T&T Group đã khởi công xây dựng dự án xây dựng nhà ở Khu dân cư Phước Thọ tại phường 3, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. Dự án có tổng diện tích 11,5ha, trong đó giai đoạn 1 có diện tích 6,1 ha với tổng vốn đầu tư gần 1.400 tỷ đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án Khu dân cư Phước Thọ 1 đã cơ bản xây dựng xong khu nhà thấp tầng (shophouse, nhà liền kề, biệt thự…), bảo đảm tiến độ đề ra.

Thông qua các thông tin nêu trên, có thể thấy, T&T Group đang tập trung phát triển lĩnh vực BĐS hết sức bài bản, chuyên nghiệp với quyết tâm ‘nói thật, làm thật”, tạo nên một dấu ấn riêng biệt trên thị trường.

Minh Hằng - Mai Thu

Theo

Từ khóa: #T&T Group
Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load