Thứ hai 29/04/2024 22:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lộ diện Hoa hậu Duyên dáng hoàn vũ 2022

22:51 | 20/04/2022

(Xây dựng) - Ấn tượng trong từng khoảnh khắc, cảm xúc thăng hoa trong từng sải bước trên sân khấu, mỗi vị giám khảo, mỗi thí sinh của đêm chung kết Hoa hậu Duyên dáng hoàn vũ 2022 tại Novotel Phú Quốc Resort đã có một đêm không ngủ với nhiều những bất ngờ thú vị.

lo dien hoa hau duyen dang hoan vu 2022
Hoa hậu Nguyễn Hoàng Phương Anh (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Lần đầu tiên với phiên bản mới mẻ, các thí sinh của Hoa hậu Duyên dáng hoàn vũ 2022 đã có những trải nghiệm tuyệt vời trong các hoạt động của vòng bán kết trong 2 ngày 17-18/4 như thiền, yoga, thể dục, bikini, dạo phố... Và đêm qua (19/4), 14 thí sinh xuất sắc nhất đã có mặt tại đêm chung kết xếp hạng Hoa hậu Duyên dáng hoàn vũ 2022. Đêm chung kết đã gây được ấn tượng với khán giả ngay giây phút mở màn với phần thi trang phục áo dài. Trên nền nhạc “Sắc mộc”, mỗi thí sinh trong tào áo thướt tha, duyên dáng, mỗi bước chân đều thật tự tin và tỏa sáng.

Và cả khán phòng đã được thưởng thức một màn trình diễn dạ hội cũng vô cùng xuất sắc, từ thần thái, khuôn mặt đến từng sải chân bước đi dường như càng làm tăng thêm nét quyến rũ ở mỗi thí sinh.

lo dien hoa hau duyen dang hoan vu 2022
Ông Đỗ Văn Chính - Giám đốc Kênh Truyền hình KTS VTC6 chúc Hội đồng Giám khảo có một phiên làm việc thật thắng lợi.

Trải qua các vòng thi chính cùng với những hoạt động ngoại khóa, vẻ đẹp tiềm ẩn của 14 thí sinh Hoa hậu Duyên dáng hoàn vũ càng được “nở hoa” rạng rỡ và mỗi người đều tạo nên dấu ấn riêng của mình. Chính vì thế, Hội đồng giám khảo đã có những “tranh luận” quyết liệt, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My với vai trò Trưởng Ban giám khảo cuộc thi đã thật xúc động và tâm huyết khi đích thân xướng tên Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử: Huỳnh Thị Thanh Nga (SBD 03), Huỳnh Thái Trâm Anh (SBD 13), Nguyễn Như Hà (SBD 11), Nguyễn Hoàng Phương Anh (SBD 06), Đoàn Phương Lan (SBD 12).

lo dien hoa hau duyen dang hoan vu 2022
Ông Nguyễn Đỗ Bách - Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Kết nối Doanh nhân phát biểu khai mạc và Hoa hậu Giáng My thay mặt Hội đồng Giám khảo chia sẻ sẽ thật công tâm trong vai trò cầm cân nảy mực.

Có thể nói, phần thi ứng xử đã cho thấy sự đặc biệt và khác biệt của Cuộc thi Hoa hậu Duyên dáng hoàn vũ 2022. Các câu hỏi của mỗi giám khảo rất ngắn gọn, súc tích và đã bật lên chủ đề của sự duyên dáng, tự tin và luôn là chính mình, luôn là phái đẹp đúng nghĩa.

lo dien hoa hau duyen dang hoan vu 2022
Nhà báo Minh Thúy cám ơn các Huấn luyện viên, Giám khảo khách mời và Giám khảo các vòng bán kết.

Giây phút đăng quang thật sự rất hồi hộp nhưng khi MC Anh Quân công bố danh hiệu cao nhất đã thuộc về Nguyễn Hoàng Phương Anh (SBD 06) cả khán phòng đã vỡ òa trong sự hân hoan và hoàn toàn thuyết phục của Ban giám khảo và khán giả.

lo dien hoa hau duyen dang hoan vu 2022
Trong một diễn biến vô cùng đặc biệt, cuộc thi không có Top 3 mà chỉ có Hoa hậu và Á hậu 1, thì thí sinh Nguyễn Hoàng Phương Anh bất ngờ đoạt vương miện cao nhất sau khi tưởng như đã “yên vị” với danh hiệu Hoa hậu Khả ái .

Phương Anh đã nổi bật ở tất cả những vòng thi với khuôn mặt thanh tú, vẻ đẹp tự nhiên, cũng chính vì thế cô đã giành được giải phụ Hoa hậu Khả ái, không những thế câu trả lời ứng xử rất thông minh, ngắn gọn và thể hiện bản lĩnh sân khấu tuyệt vời. Với hình thể đẹp, chiều cao vượt trội cùng với những bộ trang phục đẹp mắt, Phương Anh hoàn toàn xứng đáng khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

lo dien hoa hau duyen dang hoan vu 2022
14 thí sinh xuất sắc bước vào Gala chung kết.

Cùng với Nguyễn Hoàng Phương Anh, Á hậu 1 đã thuộc về Huỳnh Thị Thanh Nga (SBD 03), cùng lần lượt các giải phụ: Hoa hậu Nhân ái đã thuộc về thí sinh Đoàn Phương Lan (SBD 12); Hoa hậu Phong cách chính là Nguyễn Thị Kiều Tiên (SBD 10); Huỳnh Thái Trâm Anh đã hoàn toàn được thuyết phục với giải thưởng Hoa hậu Áo dài (SBD 13), Hoa hậu Thời trang đã thuộc về Vũ Khánh Linh (SBD 04); Hoa hậu Truyền thông đã được trao cho thí sinh Lê Hải Yến (SBD 14); Hoa hậu Thể thao thuộc về Trần Thị Hồng Lan (SBD 09), Hoa hậu Trí tuệ không ai khác chính là thí sinh Nguyễn Như Hà (SBD 11).

lo dien hoa hau duyen dang hoan vu 2022
Ông Đỗ Văn Chính - Giám đốc Kênh Truyền hình KTS VTC6 và Nhà báo Minh Thúy - Trưởng Ban tổ chức chúc Hội đồng Giám khảo có một phiên làm việc thật thắng lợi.

Hoa hậu Duyên dáng hoàn vũ 2022 là cuộc thi thể hiện tài năng, bản lĩnh và nét quyến rũ của phụ nữ khắp nơi trên thế giới, không giới hạn ngành nghề, sẽ định kỳ diễn ra hàng năm, do Trường Sơn Media phát triển nội dung, sở hữu bản quyền và được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.

lo dien hoa hau duyen dang hoan vu 2022
Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Bác sỹ Trần Bảo Khánh (đại diện NTT Dr HAN) và Nhà báo Minh Thúy cùng các Hoa hậu.

Cuộc thi dành cho tất cả chị em phụ nữ đã tốt nghiệp PTTH, không kể ngành nghề; là những phụ nữ tự tin về tài năng, bản lĩnh và sức quyến rũ của mình. Họ là hình ảnh của những phụ nữ hiện đại, năng động trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật, xã hội, kinh doanh...

lo dien hoa hau duyen dang hoan vu 2022
14 Thí sinh trong trang phục áo dài.

Hoa hậu Duyên dáng hoàn vũ do Hội đồng biên tập Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân chỉ đạo nội dung, Công ty Cổ phần Trường Sơn Media thực hiện định kỳ mỗi năm một lần, địa điểm đăng cai sẽ được thay đổi phù hợp theo thời cuộc. Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức mong muốn đem đến thông điệp truyền cảm hứng cho Phái Đẹp thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình. Cuộc thi đem đến nhiều giá trị nhân văn, tăng cường giao lưu gắn kết cộng đồng cho một nửa thế giới - những người được ưu ái gọi tên: Phái đẹp.

Diệu Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

    (Xây dựng) - Theo đại diện Tập đoàn TTP, chủ đầu tư dự án SafaBay cho biết, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra tại thành phố Cẩm Phả, là dịp quảng bá vẻ đẹp của di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long và điểm đến Quảng Ninh sôi động, hấp dẫn trong dịp cao điểm nghỉ dưỡng màu hè năm nay.

    22:16 | 27/04/2024
  • Ninh Bình: Tràng An sẽ tiếp tục đóng vai trò hình mẫu phát triển ổn định, có trách nhiệm cho thế hệ mai sau

    (Xây dựng) – Đó là nhấn mạnh của Trưởng Đại diện văn phòng UNESCO tại Hà Nội Jonathan Baker trong Hội thảo khoa học quốc tế “Phát huy vai trò, giá trị Di sản văn hoá và thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An trong xây dựng Đô thị Di sản thiên nhiên kỷ và kết nối các thành phố di sản thế giới”.

    19:05 | 27/04/2024
  • Bắc Ninh: “Giai điệu tự hào” vùng Kinh Bắc

    (Xây dựng) - Tối 26/4, tại hồ Vua Bà, khu Viêm Xá, phường Hòa Long, thành phố Bắc Ninh đã diễn ra chương trình hát dân ca Quan họ Bắc Ninh trên thuyền với chủ đề "Giai điệu tự hào".

    15:12 | 27/04/2024
  • Ninh Bình: Kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An – Di sản kép đầu tiên và duy nhất ở Đông Nam Á

    (Xây dựng) – Tối 26/4, tỉnh Ninh Bình đã long trọng tổ chức kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản văn hoá và thiên nhiên thế giới.

    12:21 | 27/04/2024
  • Khai mạc Triển lãm Hải Phòng – Pháp Heritage

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề "Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai".

    11:10 | 27/04/2024
  • Quảng Trị: Lễ hội “Thống nhất non sông” - Tôn vinh các giá trị truyền thống lịch sử và cách mạng của dân tộc

    (Xây dựng) – Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 52 năm Ngày Giải phóng tỉnh Quảng Trị (01/5/1972 - 01/5/2024), ngày 30/4, tại Di tích quốc gia đặc biệt đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải (Quảng Trị) sẽ diễn ra Lễ hội “Thống nhất non sông” năm 2024.

    10:51 | 27/04/2024
  • Ninh Bình: Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

    20:14 | 26/04/2024
  • Di tích lịch sử Cầu Gãy

    (Xây dựng) - Cầu Gãy là minh chứng lịch sử hào hùng, cho sức mạnh và tinh thần yêu nước của dân tộc Việt Nam. Cầu Gãy đã đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực, nối liền Bình Dương, Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên trong nhiều năm sau giải phóng miền Nam. Năm 2012, Cầu Gãy được công nhận là Di tích lịch sử - Văn hóa cấp tỉnh.

    20:15 | 25/04/2024
  • Lễ hội sen Đồng Tháp sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 5

    (Xây dựng) – Sáng 25/4, UBND tỉnh Đồng Tháp đã ban hành Thông cáo báo chí Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ II năm 2024. Theo Thông cáo, Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ II năm 2024 với chủ đề “Rạng ngời sắc Sen” sẽ diễn ra tại Công viên Văn Miếu (đường Lý Thường Kiệt, phường 1, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), từ ngày 16-19/5/2024.

    18:18 | 25/04/2024
  • Hội thảo “Di sản Kiến trúc trong dòng chảy phát triển”: Điểm nhấn trọng tâm về học thuật

    (Xây dựng) - Ngày 23/4, Hội thảo khoa học “Di sản Kiến trúc trong dòng chảy phát triển” đã diễn ra tại Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế, trở thành điểm nhấn trọng tâm về học thuật trong khuôn khổ Festival Sinh viên kiến trúc toàn quốc lần thứ XIV tại Huế.

    16:01 | 25/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load