Thứ năm 03/10/2024 18:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Lộ diện dự án có vị trí đắc địa bậc nhất ở Hà Nam

19:17 | 02/10/2024

(Xây dựng) - The Heritage Tân Thanh sở hữu vị trí hiếm có, được ôm trọn trong trung tâm dân cư, trung tâm hành chính mới và các tiện ích trọng điểm của huyện vây quanh, với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng. Đây là điều kiện tiên quyết để một dự án trở thành một điểm đến hấp dẫn và khả năng “lấp đầy” cư dân - điểm đặc biệt quan trọng trong lựa chọn đầu tư ở phân khúc đất nền khu vực thị trấn, thị trứ.

“Chỉ 3 phút cho mọi kết nối”

Có thể nói, hiếm có dự án nào ở Hà Nam sở hữu vị trí đắc địa như The Heritage Tân Thanh, khi được ôm trọn trong lòng trục dân cư sầm uất nhất của thị trấn Tân Thanh (Thanh Liêm, Hà Nam) và Trung tâm Hành chính mới của Huyện. Dự án nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch T1 (68m), điểm lên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, kết nối với Hà Nội chỉ khoảng 60 phút di chuyển).

Trong tầm nhìn phát triển, Hà Nam xác định thị trấn Tân Thanh là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa, trọng tâm là phát triển đô thị, thương mại - dịch vụ và là một đô thị mới hiện đại, văn minh, đồng bộ về kết cấu hạ tầng, có vai trò thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội đối với toàn huyện, tiến đến năm 2030 trở thành thị xã, tạo động lực phát triển cho địa phương. Trong mục tiêu này, Thanh Liêm đã đầu tư xây dựng Trung tâm Hành chính mới ngay trong trung tâm dân cư của thị trấn.

Lộ diện dự án có vị trí đắc địa bậc nhất ở Hà Nam
Phối cảnh tổng thể và vị trí dự án.

Chính điều này tạo cho The Heritage Tân Thanh những lợi thế đặc biệt để trở thành “trục trung tâm” kết nối khu dân cư hiện hữu phố Trần Bình Trọng – tuyến đường kinh doanh trọng điểm của Tân Thanh hiện nay với Trung tâm Hành chính mới của Huyện.

Với vai trò chiến lược này, dự đoán lượng giao thông đi qua dự án để đến Trung tâm Hành chính mới và các tiện ích công cộng trọng điểm trong của thị trấn sẽ rất lớn. Vì vậy, hạ tầng giao thông trong dự án được chú trọng thiết kế để đáp ứng yêu cầu chiến lược này, đặc biệt là các tuyến đường chính đi qua dự án là tuyến Trần Bình Trọng “mới” 33m và tuyến 17,5m nối với Trục chính T1, hay các tuyến giao thông nội khu nối các trục đường chính kéo dài đến cổng lên Chùa Tiên – Di tích lịch sử nổi tiếng của Hà Nam.

Tiện ích vây quanh, tâm điểm đầu tư và an cư

Là dự án quan trọng, nối dài trục dân cư hiện hữu với Trung tâm Hành chính mới, song song với việc đầu tư xây dựng dự án, địa phương cũng chú trọng cải tạo nâng cấp cải tạo các cụm dân cư hiện hữu quanh dự án, nhằm đảm bảo quy hoạch đồng bộ, hiện đại và đáp ứng các chuẩn mực sống cao cấp.

Đặc biệt, The Heritage Tân Thanh cũng sở hữu “bộ sưu tập tiện ích hoàn mỹ” đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất cho mục tiêu đầu tư cũng như an cư lạc nghiệp, phù hợp là chuẩn mực sống mới cao cấp cho cư dân.

Lộ diện dự án có vị trí đắc địa bậc nhất ở Hà Nam
Không chỉ được “vây trong tiện ích ngoại khu trọng điểm”, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và những khoảng xanh “tràn mắt”.

Dự án The Heritage Tân Thanh có phía Bắc tiếp giáp tuyến đường T1, đối diện Trung Tâm hành chính mới với 2 quảng trường cây xanh, vui chơi giải trí của Huyện và Dự án Chợ thị trấn Tân Thanh.

Phía Tây dự án kéo dài từ trục T1, cắt qua giao điểm đường Trần Bình Trọng kéo thẳng đến chân núi Chùa Tiên bằng tuyến đường nội khu 17,5m. Hai bên trục đường này là các dự án Trường chuyên Đinh Công Tráng đang khởi công, Dự án Sân Vận động và Công viên chính của Huyện và khu tiện ích gồm Trung tâm thương mại lớn, chợ công cộng nằm ngay trong dự án.

Lộ diện dự án có vị trí đắc địa bậc nhất ở Hà Nam
Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng các chuẩn mực sống mới cho cư dân.

Bên cạnh những tiện ích ngoại khu là các dự án trọng điểm của thị trấn như hệ thống giáo dục, y tế, dự án The Heritage Tân Thanh sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, gồm 3 trung tâm thương mại - dịch vụ, 01 chợ công cộng, 1 chợ dân sinh và các công viên nội khu, hồ cảnh quan và nhiều điểm xanh phủ khắp dự án, với mật độ xây dựng rất thấp, chỉ chưa đầy 33%.

Là dự án được định vị ở phân khúc cao cấp, 100 ô đất nhà ở trong dự án được bố trí tối thiểu 2 mặt thoáng. Đặc biệt, các ô đất xây dựng nhà ở liền kề được dành khoảng lùi mặt sau giữa hai nhà lên đến 8m, đáp ứng tiêu chí phủ xanh “tràn mắt” khắp dự án.

Lộ diện dự án có vị trí đắc địa bậc nhất ở Hà Nam
Mặt sau các ô đất liền kề đều được bố trí khoảng lùi xanh lên đến 8m, đảm bảo không gian thoáng mát, vừa thuận tiện kinh doanh nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu thư giãn cho cư dân.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, một trong những tiêu chí khi thiết kế các mẫu nhà dành tặng cho Cư dân, thì yêu cầu đầu tiên phải là 100% không gian được tiếp cận ánh sáng và lưu thông khí tự nhiên, có khu vực ô chờ thang máy và điểm nhấn giếng trời độc đáo. “Đó là những chuẩn mực quan trọng trong tiêu chuẩn kiến trúc nhà ở hiện đại, bên cạnh tính thẩm mỹ trong các chi tiết đường nét kiến trúc”, vị này chia sẻ.

Nhi Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load