Thứ tư 22/05/2024 04:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Kiệt tác độc bản - Biệt thự đảo Regal Victoria bàn giao hoàn thiện nội thất 5 sao

16:26 | 08/09/2023

(Xây dựng) - Villa Novotel Style - không gian sống hoàn mỹ chưa từng có, nơi cảnh quan xanh mướt đẹp như tranh vẽ hòa quyện cùng kiến trúc đẳng cấp chuẩn quốc tế.

Kiệt tác độc bản - Biệt thự đảo Regal Victoria bàn giao hoàn thiện nội thất 5 sao
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khôi của khu Villa Compound đáng sống nhất Nam Đà Nẵng chỉ sau 18 tháng khởi công xây dựng.

Mỗi biệt thự là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc

Dòng Villa Novotel Style hạng sang nằm ven sông Cổ Cò, sở hữu tầm view đắt giá, cuốn hút với những đường nét thiết kế mới lạ gây ấn tượng sâu sắc. Mỗi căn nhà là một thế giới thu nhỏ với ô cửa rộng đưa không gian ngôi nhà hòa quyện với sân vườn, ban công khoáng đạt, cùng hệ nội thất chuẩn 5 sao quốc tế được cung cấp bởi các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Đặc biệt với hệ thống cửa kính từ sàn tới trần mở ra tầm nhìn tuyệt mỹ bao trọn dải xanh đa sắc ngút ngàn tạo nên một không gian thiết kế ấn tượng, một tầm nhìn không giới hạn, thiên nhiên và nội thất được chuyển tiếp một cách mềm mại, uyển chuyển mang đến cho chủ sở hữu một chốn trở về bình yên độc đáo và cá tính.

Kiệt tác độc bản - Biệt thự đảo Regal Victoria bàn giao hoàn thiện nội thất 5 sao
Kiểu thiết kế liên thông cũng luôn là lựa chọn hàng đầu cho các không gian sống hiện đại, giản lược tất cả các vách ngăn không cần thiết, tạo sự thông thoáng, tiện lợi cho việc di chuyển và sử dụng hằng ngày của các thành viên trong gia đình.
Kiệt tác độc bản - Biệt thự đảo Regal Victoria bàn giao hoàn thiện nội thất 5 sao
Sự kết hợp hài hòa giữa các loại vật liệu cao cấp, thiết bị hiện đại trong từng không gian tạo nên nét đặc biệt mà không phải biệt thự nào cũng có được.

Được đánh giá là căn “biệt thự triệu đô”, dòng tinh hoa bảo lưu Villa Novotel Style xứng đáng là niềm kiêu hãnh của nhiều gia chủ. Phòng Master với thiết kế cửa kính mở rộng lấy ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài vào, bên cạnh đó tạo sự lưu thông khí giúp gia chủ có được giấc ngủ ngon sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Kiệt tác độc bản - Biệt thự đảo Regal Victoria bàn giao hoàn thiện nội thất 5 sao
Kiệt tác độc bản - Biệt thự đảo Regal Victoria bàn giao hoàn thiện nội thất 5 sao
Phòng làm việc với những vách ngăn tinh tế, sàn gỗ Inovar. Hệ tủ, bàn được hoàn thiện theo tiêu chuẩn gỗ thông Nam Mỹ, gỗ Ash hoàn thiện màu tự nhiên với vách, khung MDF chống ẩm dày 18mm.

Lần đầu tiên ra mắt biệt thự sang trọng full nội thất tại khu villa compound Regal Victoria

Không chỉ là không gian sống xa xỉ hiếm có, biệt thự đảo Regal Victoria còn là chốn mong về “độc nhất vô nhị” mang đậm dấu ấn cá nhân của những chủ nhân tinh hoa. Mỗi căn biệt thự sẽ là tuyên ngôn về đẳng cấp, phong cách thượng lưu và gu thẩm mỹ riêng của gia chủ, nơi duy nhất chủ nhân thực sự thuộc về.

Kiệt tác độc bản - Biệt thự đảo Regal Victoria bàn giao hoàn thiện nội thất 5 sao
Villa Novotel Style được bàn giao hoàn thiện nội thất 5 sao là dòng sản phẩm đón đầu xu hướng đầu tư mới của các ông lớn bất động sản, hứa hẹn trở thành kênh đầu tư an toàn với tỷ suất lợi nhuận cao trong tương lai.

Sở hữu chuỗi giá trị vượt trội, Villa Novotel Style được bàn giao hoàn thiện nội thất 5 sao là dòng sản phẩm được nhiều nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn sở hữu trong bối cảnh quỹ đất sạch ven sông và nguồn cung biệt thự khu vực khan hiếm. Do vậy, biệt thự Regal Victoria luôn nhận được lượng giao dịch sôi động và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trên thị trường bất động sản.

Thúy Vi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Những câu chuyện “biết rồi, khổ lắm, nói mãi” trên hành trình chông gai của người mua nhà

    (Xây dựng) - Hành trình mua nhà của người tiêu dùng Việt Nam đang phải đối mặt với rất nhiều trở ngại mang tính chất cố hữu. Sự ra đời của Vinhomes Market - giải pháp giao dịch bất động sản (BĐS) trực tuyến được xem là giải pháp toàn diện nhất từ trước đến nay trong chiến lược phát triển của Vinhomes nhằm giải quyết triệt để các “điểm đau” của thị trường.

  • Cơ hội đột phá kinh doanh tại phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với sự xuất hiện của phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam trong lòng Vinhomes Royal Island, du lịch Hải Phòng sẽ không chỉ nổi tiếng với foodtour mà còn mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn chỉnh gồm ẩm thực, khám phá, giải trí, mua sắm thời thượng chỉ tại một điểm đến. Cơ hội hiếm có cũng rộng mở cho các nhà đầu tư, thương nhân đất Cảng.

  • DaNang Gold Tower – Sức hút căn hộ cao cấp, vị trí đắc địa ngay trung tâm Đà Thành

    (Xây dựng) - Lựa chọn sở hữu căn hộ nhà ở cao cấp, khách hàng không chỉ mua một căn nhà, một nơi để ở, mà là “mua” cả một cuộc sống mới. Nơi mọi tiện ích đều được đáp ứng trong “vài bước chân”, nơi hiện thực hóa giấc mơ an cư ngay tại nội đô thành phố, kiến tạo cuộc sống vững bền.

  • Thanh Hóa: “Bom tấn” đầu tư The Pathway chính thức được kích hoạt

    (Xây dựng) - Ngày 18/5, sự kiện giới thiệu dự án The Pathway thuộc đại đô thị Sun Grand Boulevard, thành phố Sầm Sơn với chủ đề “Huyết mạch phồn hoa” đã diễn ra trong không khí tưng bừng, thu hút sự quan tâm của hàng trăm nhà đầu tư đến từ xứ Thanh và các tỉnh miền Bắc.

  • Nghệ thuật hóa phong cách sống đương đại tại Lumi Hanoi

    (Xây dựng) - Nghệ thuật đại diện cho chất thơ, còn kiến trúc thiên về nguyên tắc. Tưởng chừng như hai thái cực đối lập, nhưng khi đặt trong trong mối tương giao hoàn hảo của không gian, điểm chạm đó là khởi nguyên cho cảm hứng sống bất tận. Mối giao hoà tinh tế đó đã tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng của “thành phố ánh sáng" Lumi Hanoi phía Tây thủ đô.

  • Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - “Viên kim cương” bất động sản thương cảng

    (Xây dựng) - Nổi bật giữa trung tâm thương cảng Vân Đồn, dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn tọa lạc đầy kiêu hãnh bên bờ vịnh Bái Tử Long. Dự án thừa hưởng mọi yếu tố thiên thời, địa lợi để trở thành điểm nhấn biểu tượng của thành phố mới Vân Đồn trong tương lai, là “viên kim cương” vô giá của bất động sản thương cảng Vân Đồn trên hành trình tìm lại lại ánh hào quang rực rỡ năm xưa.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load