Thứ bảy 17/08/2024 14:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Kiến trúc châu Âu hoa lệ “khoác chiếc áo” lộng lẫy cho biệt thự Hoàng Gia

15:31 | 16/08/2024

(Xây dựng) - Được khoác lên mình vẻ đẹp lộng lẫy của kiến trúc châu Âu sang trọng, đồng thời sở hữu hệ thống tiện ích độc bản không dành cho số đông, phân khu Hoàng Gia chính là tuyệt phẩm trong lòng Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng), khẳng định vị thế khác biệt của các chủ nhân tinh hoa có gu thời thượng, đồng thời là niềm kiêu hãnh của những người sở hữu.

Kiến trúc châu Âu hoa lệ “khoác chiếc áo” lộng lẫy cho biệt thự Hoàng Gia
Vẻ đẹp vương quyền của cổng chào vào Hoàng Gia chinh phục khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

“Biệt khu” người giàu hội tụ tinh hoa kiến trúc châu Âu

Đáp xuống sân bay Nội Bài, ông Thắng Phạm, Việt kiều Pháp, di chuyển ngay tới Vinhomes Royal Island. Chỉ sau 1 giờ, ông đã có mặt tại phân khu Hoàng Gia trong lòng “đảo tỷ phú”. Đây là nơi ông đã chọn để an cư khi trở về quê hương sau nhiều năm làm việc ở nước ngoài.

Ông Thắng Phạm cũng cho biết thêm, ngay từ diện mạo bên ngoài với phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển, quyền quý, phân khu này đã khiến ông không thể rời mắt. Sống ở châu Âu nhiều năm, người đàn ông gốc Hải Phòng không còn xa lạ gì với lối kiến trúc sang trọng, mang tính biểu tượng. Và ở Hoàng Gia, ông dễ dàng bắt gặp vẻ đẹp này ngay từ cổng chào với hình ảnh tượng đá, phù điêu trang trí mang dấu ấn nghệ thuật Phục Hưng, cỗ xe Bát Mã Vương Tộc dát vàng.

“Tôi khá thích thú với cánh cung 2 bên cổng chào, rộng tới 35m, được trang trí phù điêu cầu kỳ. Nó gợi lên hình ảnh vòng tay dang rộng để “đón các vị vua về nhà”, khiến những người xa quê hương như tôi cảm thấy được chào đón, trân trọng”, ông Thắng Phạm chia sẻ.

Không kém phần nguy nga, tráng lệ là các căn biệt thự với các cột, vòm được trang trí hoa văn tinh xảo, dát vàng 18k. Ở bên trong, các phòng chức năng, khi được chủ nhân hoàn thiện với nội thất sang trọng sẽ tạo nên một không gian sống vương giả hài hòa, thống nhất.

Ngoài vẻ đẹp lộng lẫy, biệt thự Hoàng Gia còn có sự khoáng đạt khi được xây dựng trên phần diện tích đất lớn. Cụ thể, biệt thự đơn lập lớn nhất tại đây rộng tới hơn 727 m2; biệt thự song lập lớn nhất là hơn 369 m2; cùng với mặt tiền rộng tới 9m, lòng đường trước nhà rộng tới 18m (gấp hơn 2 lần so với các khu đô thị thông thường). Nhờ vậy, những chủ nhân tinh hoa có thể thoải mái đậu siêu xe ngay trước cửa nhà mình; đồng thời, thu vào tầm mắt toàn bộ cảnh quan tráng lệ xung quanh mỗi khi đứng trên ban công các dinh thự.

Kiến trúc châu Âu hoa lệ “khoác chiếc áo” lộng lẫy cho biệt thự Hoàng Gia
Các biệt thự Hoàng Gia đều sở hữu không gian khoáng đạt và “tầm view triệu đô”.

Thêm điểm tương đồng giữa cách quy hoạch phân khu Hoàng Gia với các thành phố hoa lệ ở trời Tây chính là sự hài hòa với thiên nhiên. Theo đó, Hoàng Gia được bao quanh bởi dòng sông tự nhiên và hệ thống hồ nước mặn nhân tạo dày đặc. Cùng với đó là sự hiện diện của vườn Thượng uyển và công viên trung tâm Europa Royal Park rộng đến gần 20.000 m2, có tác dụng “nhuộm xanh” không gian, cung cấp nguồn oxy tinh khiết để cư dân sống khỏe mỗi ngày.

“420 căn đã có chủ chỉ sau chưa đến 1 tháng mở bán đủ thấy sức hút của dòng sản phẩm cao cấp này. Khách hàng đều là những người giàu, muốn tìm một không gian sống xứng tầm, một tài sản có thể nói lên vị thế và gu thẩm mỹ của gia chủ”, anh Xuân Dũng, tư vấn bán hàng dự án, chia sẻ.

Chuỗi tiện ích thượng lưu xứng tầm vị thế gia chủ

Cùng với phong cách thiết kế sang trọng, “biệt khu” người giàu Hoàng Gia còn sở hữu hệ thống tiện ích xứng tầm với các chủ nhân danh giá. Theo đó, mỗi cá nhân sẽ đều được hưởng cuộc sống riêng tư, an toàn tuyệt đối với chế độ an ninh vượt trội dành cho phân khu khép kín hiếm hoi của Vinhomes Royal Island.

Cuộc sống ở phân khu Hoàng Gia sẽ là kỳ nghỉ dưỡng kéo dài suốt 365 ngày trong năm, giúp cư dân luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Để mang tới điều này, chủ đầu tư đã bố trí hàng loạt “trạm sạc” quanh các căn biệt thự. Trong đó có các bãi tắm nước biển riêng tư sau nhà không thua kém gì các thiên đường biển, như Nha Trang, Phú Quốc hay Maldives…

Kiến trúc châu Âu hoa lệ “khoác chiếc áo” lộng lẫy cho biệt thự Hoàng Gia
Tiện ích thượng lưu kế bên nhà mang đến cho các cư dân Hoàng Gia trải nghiệm sống độc bản.

Bước chân ra khỏi phân khu, cư dân Hoàng Gia còn có đặc quyền sử dụng mọi tiện ích “độc bản”, xứng tầm chỉ có của Vinhomes Royal Island. Đó là cơ hội được rèn luyện thể lực với bộ môn cưỡi ngựa quý tộc tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên; tận hưởng môn thể thao thượng lưu và mở rộng mối quan hệ kinh doanh tại Vinpearl Golf Hải Phòng quy mô hàng đầu Đông Nam Á; du ngoạn, khám phá thiên nhiên, sông nước với bến du thuyền cao cấp; vui chơi giải trí bất tận tại VinWonders với Safari thú độc đáo kế bên nhà…

“Ngay tại các quốc gia phát triển ở châu Âu cũng chưa có một đô thị sống nào hội tụ nhiều tiện ích thượng lưu như Vinhomes Royal Island”, ông Thắng Phạm trầm trồ.

Nếu như Vinhomes Royal Island được Vinhomes kiến tạo để trở thành nơi an cư lý tưởng dành cho giới tinh hoa toàn cầu thì Hoàng Gia được xem là lựa chọn đắt giá, tôn vinh vị thế khác biệt của những chủ nhân tinh hoa nhất. Không gian sống sang trọng, quyền quý cùng những trải nghiệm độc bản đúng chuẩn giới siêu giàu là những yếu tố tạo nên sức hút mạnh mẽ của phân khu cao cấp nhất trên “đảo tỷ phú”.

Hiện Vinhomes đang áp dụng chăm sóc khách hàng hấp dẫn cho phân khu Hoàng Gia:

- Khách được hưởng lãi suất hỗ trợ 0% tới 36 tháng; ưu đãi 5% khi thanh toán theo tiến độ chuẩn; 10,5% khi thanh toán sớm; cam kết tiền thuê tới 3%/năm trong 2 năm;

- Khách là thành viên VinClub được hưởng thêm ưu đãi lên tới 1 - 1,7%;

- Áp dụng chương trình “Sức khỏe là vàng” tới ngày 31/8: Khách được tặng 01 voucher VIP Vinmec trị giá 100 triệu, 8 chỉ vàng trị giá 68 triệu (với quỹ căn <10 tỷ); 02 voucher vip vinmec trị giá 200 triệu, 16 chỉ vàng 139 triệu (với quỹ căn>10 tỷ).

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load