Thứ năm 18/04/2024 23:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Kiến tạo không gian sống sang trọng, hiện đại với thang máy kính Vinalift

12:55 | 11/04/2023

(Xây dựng) - Lắp đặt thang máy kính Vinalift không chỉ tạo thuận lợi cho việc di chuyển mà còn tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. Thang máy kính mang đến tầm nhìn thoáng đãng, bao quát. Đây là giải pháp tuyệt vời cho không gian sống hiện đại.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Thiết bị tự động và Thang máy Vinalift đã trở thành thương hiệu cung cấp, lắp đặt và bảo trì thang máy uy tín hàng đầu Việt Nam. Đến nay, hãng đã lắp mới và bảo trì cho hàng ngàn công trình trên toàn quốc tại các khu đô thị lớn như Văn Phú, La Casta, Star Lake,... Sản phẩm chủ lực của Vinalift là dòng thang máy gia đình. Trong đó thang máy kính là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi những ưu điểm nổi bật.

Mở ra tầm nhìn không giới hạn với không gian sống hiện đại, đẳng cấp

Chất liệu kính được sử dụng trong rất nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới như nhà thờ La Estancia (Mexico), kim tự tháp kính (Bảo tàng Louvre, Pháp), Millennium Tower (Mỹ). Vinalift đã ứng dụng siêu vật liệu này vào những mẫu thang máy độc đáo của mình.

Thang máy kính Vinalift cuốn hút bởi vẻ đẹp trong suốt, tinh tế và sang trọng. Thay thế cho những bức tường bê tông nặng nề, dày đặc với cảm giác bí bách, ngột ngạt, thang máy kính mang đến một không gian khoáng đạt với tầm nhìn rộng mở. Người dùng dễ dàng quan sát và kết nối với thế giới xung quanh.

“Chất liệu kính mang vẻ đẹp lấp lánh, kỳ diệu. Vật liệu này giúp chúng tôi sáng tạo ra nhiều mẫu thiết kế thang máy khác nhau. Thang máy kính tạo điểm nhấn cho không gian nội thất hiện đại. Chúng luôn mang đến những kết quả tuyệt vời và chinh phục những khách hàng khó tính nhất”, đại diện Công ty TNHH Thiết bị tự động và Thang máy Vinalift chia sẻ.

Ngày nay, kính được sử dụng rất nhiều trong xu hướng kiến trúc hiện đại. Hòa vào dòng chảy này, thang máy kính Vinalift đã nhanh chóng tạo được tiếng vang và ghi điểm trong lòng khách hàng. Các thiết kế của Vinalift được nhiều gia chủ ưu ái lựa chọn cho những công trình kiến trúc đẳng cấp nhất.

Kiến tạo không gian sống sang trọng, hiện đại với thang máy kính Vinalift
Thang máy kính Vinalift là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống hiện đại.

Các mẫu thang máy kính của Vinalift thích hợp với nhiều concept kiến trúc. Sản phẩm có thể được lắp đặt trong nhà hoặc ngoài trời. Nhờ tính thẩm mỹ, khả năng tiết kiệm diện tích và thu ánh sáng tối ưu, thang máy kính Vinalift là lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm không gian sống đẳng cấp và hiện đại.

Đa dạng về thiết kế và phân khúc giá

Là đơn vị cung cấp và lắp đặt thang máy có tiếng trên thị trường, Công ty TNHH Thiết bị tự động và Thang máy Vinalift mang đến cho khách hàng nhiều mẫu thang máy kính với nhiều phân khúc giá khác nhau. Trong đó phải kể đến hai dòng sản phẩm chính là thang máy kính gia đình nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy gia đình vách kính liên doanh.

Dòng thang máy nhập khẩu cũng rất đa dạng về mẫu mã. Khách hàng có thể lựa chọn thang thủy lực, thang chân không hoặc thang trục vít - bánh vít. Thang máy nhập khẩu nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, thiết kế đồng bộ và độ bền cao. Tuy nhiên giá thang máy kính nhập khẩu nguyên chiếc khá cao, dao động trong khoảng 1 tỷ đồng cho một bộ thang máy.

Kiến tạo không gian sống sang trọng, hiện đại với thang máy kính Vinalift
Thang máy kính Vinalift đa dạng về mẫu mã, phân khúc giá.

Để tiết kiệm chi phí cho khách hàng, Vinalift cung cấp dòng thang máy gia đình vách kính liên doanh với nhiều mẫu thiết kế. Sản phẩm có thể được thiết kế với cabin và hố thang hoàn toàn bằng kính hoặc kết hợp giữa chất liệu kính và inox. Kích thước, màu sắc và kiểu dáng cabin cũng được thiết kế rất linh hoạt đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Người dùng có thể lựa chọn cabin hình vuông, hình chữ nhật, hình trụ, hình lục giác, thậm chí là hình bán nguyệt,…

Vinalift có công nghệ sản xuất hiện đại. Công ty luôn ưu tiên nhập khẩu thiết bị và linh kiện chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Mitsubishi và Fuji – Nhật Bản, Montanari – Italia, Ziehl Abegg – Đức,… Vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thang máy được sản xuất bởi Vinalift.

Thêm vào đó giá thang máy vách kính sản xuất liên doanh rẻ hơn nhiều so với dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc. Theo đó, giá trọn bộ thang máy kính chỉ từ 400-450 triệu đồng. Mức giá này phù hợp với nhiều khách hàng. Chính vì thế, thang máy vách kính gia đình của Vinalift được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt.

“Thang máy kính sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Ngay khi ra đời, sản phẩm đã tạo nên một cuộc cách mạng trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại. Sản phẩm của chúng tôi mang đến cho khách hàng giải pháp hoàn hảo để kiến tạo không gian sống với tầm nhìn khoáng đạt hơn”, đại diện Công ty TNHH Thiết bị tự động và tTang máy Vinalift cho biết.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở: Tầng 10 Tòa nhà Suced Tower - Số 108 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm -– Hà Nội

Điện thoại: 02471008666 hoặc 02466850515

Di động: 0937668386

Email: [email protected] hoặc [email protected]

Website: https://thangmaygde.com/

Kim Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load