Thứ hai 14/10/2024 01:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Không khí bàn giao nhà rộn ràng tại phân khu phong cách Mỹ The Beverly

10:20 | 12/10/2024

(Xây dựng) - The Beverly, phân khu thời thượng chuẩn Mỹ tại Vinhomes Grand Park (Thành phố Thủ Đức), đang tất bật bàn giao nhà tới tay các chủ nhân. Với hệ tiện ích, cảnh quan liên tiếp được bổ sung, làm mới, nhiều cư dân đang lên kế hoạch chuyển vào ở sớm để tận hưởng trọn vẹn các giá trị sống đẳng cấp, tiện nghi tại Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn.

Tổ ấm mới, khởi đầu mới

Đến nay, toàn bộ phân khu The Beverly đã hoàn thiện, nhiều căn đã được bàn giao tới tay chủ nhân. Tốc độ hoàn thiện nhanh chóng, chất lượng thực tế vượt ngoài mong đợi khiến các cư dân không khỏi phấn khích khi sắp sửa được tận hưởng không gian sống mà họ từng mơ ước.

Không khí bàn giao nhà rộn ràng tại phân khu phong cách Mỹ The Beverly
Không khí rộn ràng tại The Beverly với các đợt bàn giao liên tiếp trong các tháng cuối năm.

“Chúng tôi đã nghe về uy tín của Vinhomes nhưng không ngờ mọi thứ lại diễn ra nhanh và chất lượng đến vậy. Điều này thể hiện rõ qua sự tinh tế trong từng chi tiết của thiết kế, nội thất cũng như tiện ích xung quanh, tất cả đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng”, anh Bảo Hoàng, chủ nhân một căn hộ tại The Beverly, chia sẻ khi vừa nhận nhà vào đầu tháng 10.

Không khí bàn giao nhà rộn ràng tại phân khu phong cách Mỹ The Beverly
Cảnh quan nội khu được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết.

Giống như anh Hoàng, nhiều cư dân khác cũng cảm thấy an tâm khi dự án không chỉ đáp ứng đúng cam kết về thời gian mà còn mang lại một không gian sống thời thượng với tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, sang trọng như khách sạn 5 sao.

Ngay từ sảnh đón, sự kết hợp giữa vật liệu cao cấp, màu sắc sang trọng, hệ thống chiếu sáng và lối thiết kế đầy tinh tế đã gây ấn tượng mạnh mẽ về phong cách thượng lưu. Các căn hộ “Luxury sky-living” tại đây được thiết kế mở với hệ cửa sổ kính chạm trần trong suốt giúp đón ánh sáng tự nhiên và mang lại tầm view tuyệt mỹ. Vật liệu, trang thiết bị nội thất được cung cấp từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, đảm bảo cả về chất lượng, công năng sử dụng và yếu tố thẩm mỹ.

Không khí bàn giao nhà rộn ràng tại phân khu phong cách Mỹ The Beverly
Các tiện ích nội khu đều đã sẵn sàng để phục vụ cư dân.

Bên cạnh đó, hệ thống cảnh quan, tiện ích nội tòa và nội khu cũng đã được hoàn thiện để cư dân về ở là có thể sử dụng ngay.

“Chúng tôi đang trang hoàng thêm nội thất để chuẩn bị chuyển về ở. Thay vì phải chờ đợi tiện ích đồng bộ như nhiều dự án của các chủ đầu tư khác, về ở The Beverly là sẽ được tận hưởng ngay cuộc sống tiện nghi. Nhiều gia đình khác cũng đang rục rịch chuyển về trước thềm năm mới để bắt đầu một sự khởi đầu với nhiều trải nghiệm mới tại đây”, anh Hoàng chia sẻ thêm

Tiện ích mới, trải nghiệm mới

Chuyển về The Beverly, cư dân không chỉ sở hữu một căn hộ đẳng cấp mà còn được tận hưởng bộ sưu tập tiện ích không ngừng được bổ sung, nâng cấp. Trong đó, nhiều tiện ích mới sẽ hoàn thiện ngay trong quý IV này, mang lại cho cư dân những trải nghiệm sống mới mẻ, vượt trội.

“Bắt trend” bộ môn thể thao thời thượng đang hot rần rần hiện nay, chủ đầu tư đã ngay lập tức bổ sung 7 sân pickleball. Đây là bộ môn kết hợp giữa tennis, bóng bàn và bóng chuyền, không chỉ phù hợp với mọi lứa tuổi mà còn mang đến nhiều lợi ích về sức khoẻ thể chất và tinh thần. Đồng thời, tham gia các hoạt động thể thao còn giúp cư dân nhanh chóng mở rộng kết nối với cộng đồng tinh hoa tại đại đô thị.

Không khí bàn giao nhà rộn ràng tại phân khu phong cách Mỹ The Beverly
Cung đường ngàn hoa sẽ là điểm hẹn thư giãn, rèn luyện lý tưởng cho cư dân.

Không gian sống của cư dân sẽ càng hoàn hảo hơn với “Cung đường ngàn hoa” dài 1,7km, chạy dọc kênh đào xanh mát trải dài từ phân khu The Origami - The Beverly Solari đến The Beverly. Với điểm nhấn là các artwork đảo hoa ánh sáng theo chủ đề Thousand Flowers, hàng cây thuỷ sinh, thềm vọng cảnh, artwork muông thú, tuyến phố cây ánh sáng... cảnh sắc tuyệt mỹ sẽ mang đến cho cư dân những khoảnh khắc thư giãn giữa thiên nhiên yên bình. Đặc biệt, với các tín đồ thể thao, đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những bước chạy đầy cảm hứng, những vòng quay xe đạp đầy đam mê hay những buổi tập yoga đầy năng lượng.

Không khí bàn giao nhà rộn ràng tại phân khu phong cách Mỹ The Beverly
Cổng chào hiện đại, sang trọng chào đón cư dân mỗi khi trở về nhà.

Diện mạo đại đô thị cũng được tô điểm với cổng chào lấy cảm hứng từ biểu tượng quý phái của viên kim cương và hệ thống chiếu sáng đèn hoa rực rỡ tại các trục đường chính.

Đặc biệt, các hàng cây ánh sáng đa sắc màu sẽ được “trồng mới” trên trục đường kéo dài từ đường Phước Thiện đến cầu Long Đại, hứa hẹn mang đến vẻ đẹp lung linh, hoa lệ cho đại đô thị khi lên đèn. Cư dân khi trở về nhà sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt với trải nghiệm thị giác hoàn mỹ từ ngoài phố vào đến từng căn hộ.

Với tiến độ hoàn thiện nhanh chóng và hàng loạt tiện ích mới sắp đi vào hoạt động, The Beverly đang chào đón đông đảo cư dân chuyển khẩu về trước Tết để tận hưởng một cuộc sống mới đẳng cấp, thời thượng. Phân khu chuẩn Mỹ này chính là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình thượng lưu mong muốn sở hữu một không gian sống vượt trội ngay tại trung tâm khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay The Beverly đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như:

- Ưu đãi thanh toán sớm lên tới 11% và chiết khấu tương đương lãi suất 11%/năm/số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn so với tiến độ thường.

- Vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn.

- Ưu đãi 8,5% giá trị căn hộ khi chuyển về ở sớm trước ngày 31/01/2025.

- Ưu đãi tới 1,7% theo chính sách dành cho hội viên VinClub.

- Gói học bổng Vinschool tới hơn 300 triệu (tùy theo loại hình căn hộ).

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load