Thứ sáu 26/04/2024 21:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khởi công dự án Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn

09:53 | 01/05/2022

(Xây dựng) - Nằm trong chuỗi sự kiện Lễ khởi công các dự án động lực tại Khu kinh tế Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, ngày 30/4/2022, Công ty cổ phần Everland Vân Đồn long trọng tổ chức khởi công dự án Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn, có tổng mức đầu tư hơn 3.600 tỷ đồng.

khoi cong du an to hop du lich nghi duong va giai tri crystal holidays harbour van don
Crystal Holidays Harbour Vân Đồn là một trong bốn dự án trọng điểm tại Khu kinh tế Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn có quy mô 2,6ha, thuộc Lô M1- Khu đô thị du lịch và bến cảng cao cấp Ao Tiên, xã Hạ Long, Khu kinh tế Vân Đồn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Dự án do Công ty cổ phần Everland Vân Đồn là chủ đầu tư, được đánh giá là một dự án trọng điểm về du lịch nghỉ dưỡng của huyện đảo Vân Đồn, là động lực thúc đẩy Vân Đồn trở thành điểm đến hấp dẫn trong tương lai gần, thu hút các du khách, thương gia, nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa có một không hai giữa trung tâm thị trấn Cái Rồng, cách Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn 7km, cách tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hạ Long – Vân Đồn – Móng Cái 5km, cách Bến cảng cao cấp Ao Tiên chỉ 5 phút đi bộ, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn thừa hưởng mọi yếu tố thiên thời, địa lợi để trở thành một thiên đường du lịch mới.

khoi cong du an to hop du lich nghi duong va giai tri crystal holidays harbour van don
Hình ảnh tại công trường dự án.

Theo quy hoạch được phê duyệt, dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn bao gồm tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch với hơn 2.200 phòng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, trong đó có các penthouse sang trọng, phòng tổng thống và sky villa, cùng các công trình phụ trợ gồm trung tâm hội nghị quốc tế, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, đại lộ mua sắm và bến du thuyền.

Các tiện ích của dự án gồm: Nhà hàng ẩm thực theo phong cách Á – Âu, night bar, gambling club, sky bar, cigar lounge, bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa, spa trị liệu cao cấp, tạp chiếu phim 11D kỹ xảo tân tiến. Bên cạnh đó, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn còn mang đến những trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho du khách, như ngắm vịnh bằng trực thăng du lịch, du ngoạn trên những du thuyền 5 sao, đánh golf trên biển, lặn ngắm san hô dưới biển, treckking trong những khu rừng nguyên sinh trên đảo và nhiều trò chơi thú vị khác…

Được thiết kế bởi các đơn vị nổi tiếng trong và ngoài nước (NAGECCO, HBA, WEST GREEN DESIGN…), được thi công và giám sát bởi các nhà thầu uy tín hàng đầu Việt Nam (DELTA, ARTELIA…). Crystal Holidays Harbour Vân Đồn xứng tầm đẳng cấp về chất lượng, thẩm mỹ, tiện ích và cảnh quan, nơi mọi nhu cầu nhỏ nhất của du khách cũng đều được quan tâm chăm chút tỉ mỉ. Để du khách có những kỳ nghỉ tuyệt vời nhất tại đây. Chủ đầu tư đã ký thỏa thuận hợp tác với Centara Group - Tập đoàn sở hữu chuỗi khách hàng lớn hàng đầu thế giới về du lịch, để quản lý vận hành dự án.

khoi cong du an to hop du lich nghi duong va giai tri crystal holidays harbour van don
Ông Lê Đình Vinh - Chủ tịch Tập đoàn Everland phát biểu tại Lễ khởi công

Ông Lê Đình Vinh, Chủ tịch Tập đoàn Everland cho biết: Dự án Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn được xây dựng theo mô hình du lịch thông minh “All in one” – gắn kết giữa đầu tư, quản lý hạ tầng bất động sản du lịch (khách sạn, resort, trung tâm thương mại, khu mua sắm, vui chơi giải trí, thể thao, spa, sân golf...) và cung ứng các sản phẩm, dịch vụ du lịch trên nền tảng quản trị và công nghệ tiên tiến.

khoi cong du an to hop du lich nghi duong va giai tri crystal holidays harbour van don
Phối cảnh khu tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng Crystal Holidays Harbour Vân Đồn.

“Dự án sau khi hoàn thành, cùng với các dự án khác đang và sẽ được chúng tôi đầu tư xây dựng như Bến cảng cao cấp Ao Tiên, Con đường di sản Vân Đồn, Sân golf 36 lỗ và các dự án khác được khởi công ngày hôm nay sẽ tạo thành một quần thể đồng bộ về du lịch và dịch vụ đẳng cấp, đưa Vân Đồn trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới”, ông Vinh chia sẻ.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load