Thứ bảy 27/04/2024 00:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khóa điện tử thông minh - Giải pháp an toàn cho căn nhà của bạn

10:18 | 02/07/2021

(Xây dựng) - Sự tiện lợi và an toàn cao là những yếu tố được ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng khi lựa chọn bất kỳ một sản phẩm nào trong nhịp sống hiện đại. Một chiếc khóa thiết kế sắc nét, tính năng vượt trội chìa cơ hay thẻ từ không thể sao chép được, tăng cường bảo mật tài sản - khóa điện tử Bosch chính là một khoản đầu tư rất thông minh cho nhiều người.

Khóa điện tử thông minh - Giải pháp an toàn cho căn nhà của bạn

Công ty cổ phần Hanoibuild là nhà phân phối độc quyền khóa Bosch tại Việt Nam

Khóa cửa điện tử đang nhanh chóng trở thành một xu hướng phổ biến đối với hầu hết các công trình dân cư và thương mại, mặc dù với nhiều người khóa cơ vẫn đang đóng một vị trí nhất định. Sự tiện lợi của khóa cửa điện tử là một ưu thế để thay thế ổ khóa thông thường. Đây là loại khóa có sử dụng công nghệ vi mạch điện tử thông minh hiện đại nhất để đóng mở cửa và kiểm soát an ninh của căn nhà.

Hiện nay, trước sự phát triển của nền kinh tế, xu hướng tiện ích, đảm bảo an toàn cao trong việc bảo vệ căn nhà của mình thì 90% các hộ gia đình đều đang hướng đến sử dụng khóa cửa điện tử. Tại thị trường Việt Nam có rất nhiều loại khóa điện tử khác nhau, mỗi loại sẽ sở hữu những bí quyết, tính năng mở khóa riêng biệt. Việc lựa chọn một bộ khóa vừa phù hợp với nhu cầu vừa có thể bảo vệ căn nhà là điều cần thiết. Khóa cửa điện tử thông minh Bosch là một trong những sản phẩm đáp ứng những tiêu chí trên.

Khóa cửa Bosch thiết kế sắc nét, tiện ích, an toàn

Một điểm vượt trội của khóa Bosch so các dòng mã khóa thông thường đó chính là chìa cơ hay thẻ từ hoàn toàn không thể sao chép được. Sự tiện nghi đi kèm kiểm soát tốt hơn, khóa cửa điện tử cung cấp một giải pháp nhanh và an toàn hơn khi ra vào nhà của bạn so với khóa cơ thông thường. Khóa cửa điện tử Bosch đã vượt qua hơn 100 bài test về chất lượng và rất nhiều bài test với tiêu chuẩn ISO 9001, GA701, tiêu chuẩn an toàn ROHS…. vô cùng khắt khe của châu Âu.

Khóa điện tử thông minh - Giải pháp an toàn cho căn nhà của bạn

Khóa cửa thông minh Bosch được thiết kế với mẫu mã sắc nét từ vân cạnh đến đường nét trên bề mặt, được chế tác bởi những hợp kim tiêu chuẩn, mang đến một sản phẩm tuyệt vời và hoàn hảo nhất, giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp.

Công ty cổ phần Hanoibuild là nhà phân phối độc quyền khóa Bosch tại Việt Nam. Chế độ hậu mãi của đại lý giúp khách hàng được 1 đổi 1 trong vòng 45 ngày đối với lỗi sản phẩm; hỗ trợ bảo hành 1 năm; tiếp nhận, giải quyết sản phẩm bị hỏng trong vòng 24 giờ, không bao giờ để khách hàng phải chờ đợi lâu.

Kim Oanh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

    (Xây dựng) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 9 – 13/5. Sự kiện do Trung tâm thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

  • Sản xuất cát nhân tạo với công nghệ xanh

    (Xây dựng) – Đây là một nội dung được đề cập tại Hội thảo về sản xuất cát nhân tạo thay thế cát tự nhiên do Công ty Nguyễn Vinh - nhà thầu cung cấp dây chuyền thiết bị, dịch vụ và giải pháp công nghệ mới trong các ngành công nghiệp xây dựng và khai khoáng tại Việt Nam, phối hợp cùng Tập đoàn Terex - một trong 3 tập đoàn lớn nhất thế giới trong ngành thiết bị và công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng tổ chức, ngày 25/4.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load