Thứ năm 25/04/2024 08:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc

17:53 | 17/05/2023

(Xây dựng) - Sở Du lịch Khánh Hòa vừa tổ chức đoàn công tác đi xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc với sự tham gia lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Ngoại vụ và 22 doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh.

Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc
Các doanh nghiệp Khánh Hòa và Trung Quốc tại chương trình (ảnh: M.P).

Đoàn đã tổ chức các chương trình Roadshow xúc tiến, quảng bá điểm đến Nha Trang - Khánh Hòa tại thành phố Thành Đô (tỉnh Tứ Xuyên) và thành phố Thượng Hải của Trung Quốc.

Chương trình có sự tham gia của hơn 120 doanh nghiệp lữ hành của tỉnh Tứ Xuyên và hơn 150 doanh nghiệp lữ hành của thành phố Thượng Hải đã đến tham dự và tìm hiểu thông tin về du lịch Khánh Hòa.

Trong chương trình xúc tiến, đoàn công tác ngành Du lịch Khánh Hòa còn đi thăm, gặp gỡ và làm việc với một số hội, hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp, tập đoàn du lịch lớn của tỉnh Tứ Xuyên và thành phố Thượng Hải. Đây cũng là 2 thành phố có lượng khách du lịch đông nhất đến Khánh Hòa trước thời điểm xảy ra dịch bệnh Covid-19.

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa hy vọng rằng, qua chương trình, các doanh nghiệp lữ hành của Trung Quốc sẽ càng hiểu thêm về vùng đất Nha Trang – Khánh Hòa, có thêm nhiều thông tin về các điểm đến, sản phẩm dịch vụ, kết nối, hợp tác được với các doanh nghiệp du lịch của tỉnh Khánh Hòa để xây dựng nên các chương trình du lịch, tour, tuyến hấp dẫn đưa khách du lịch Trung Quốc đến với Nha Trang – Khánh Hòa và ngược lại. Đây là tiền đề để cùng nhau vượt qua khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hướng tới sự phát triển mạnh mẽ, bền vững trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, ngành Du lịch Khánh Hòa đã giới thiệu các sản phẩm mới, đặc trưng, chương trình kích cầu dành cho thị trường khách du lịch Trung Quốc và diễn ra hoạt động B2B giữa các doanh nghiệp du lịch của Khánh Hòa với doanh nghiệp du lịch của tỉnh Tứ Xuyên và thành phố Thượng Hải.

Trước thời điểm bùng phát đại dịch Covid-19, Trung Quốc là thị trường lớn nhất của du lịch Việt Nam. Năm 2019, Việt Nam đón 5,8 triệu lượt khách Trung Quốc, chiếm 1/3 tổng số khách du lịch quốc tế. Trong đó, Khánh Hòa đã đón được hơn 2,5 triệu lượt khách Trung Quốc.

Hoàng Sơn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load