Thứ tư 06/11/2024 14:42 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Du lịch /

Khám phá “từ A đến Z” chuỗi thương hiệu sẽ có mặt tại NovaWorld Ho Tram

13:18 | 03/12/2021

(Xây dựng) - Chuỗi thương hiệu trong nước và quốc tế về ẩm thực, thời trang, cửa hàng tiện lợi… tại dự án NovaWorld Ho Tram trở thành điểm dừng chân thú vị sau giãn cách.

Với khoảng 90 phút di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh, du khách đến với Hồ Tràm (Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu) trước đây không có nhiều lựa chọn ngoài dạo biển, khám phá rừng nguyên sinh hay thưởng thức hải sản.

Thế nhưng giờ đây, hệ tiện ích hiện đại cùng chuỗi thương hiệu uy tín tại tổ hợp du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng NovaWorld Ho Tram hứa hẹn mang đến những trải nghiệm “đi không muốn về”, níu chân du khách.

Đa dạng trải nghiệm tại điểm đến mới NovaWorld Ho Tram

Ấn tượng đầu tiên tại dự án phải kể đến vị trí kề biển, cận rừng cho tầm nhìn hướng đại dương khoáng đạt, không khí trong lành. NovaWorld Ho Tram còn sở hữu quy mô gần 1.000 ha tạo lợi thế phát triển cảnh quan, hệ sinh thái tiện ích hiện đại như hồ bơi nước mặn Ocean Pool, công viên giải trí Tropicana Park, nông trại hữu cơ, kênh chèo thuyền kayak, suối khoáng nóng…

Khám phá “từ A đến Z” chuỗi thương hiệu sẽ có mặt tại NovaWorld Ho Tram
Chuỗi shophouse The Tropicana - NovaWorld Ho Tram.

Khi chất lượng cuộc sống tăng, yêu cầu của du khách hiện đại không chỉ dừng ở cung cách phục vụ hay chất lượng sản phẩm, họ tìm kiếm trải nghiệm khác biệt để tận hưởng cuộc sống. Đáp ứng nhu cầu này, NovaWorld Ho Tram đưa du khách vào hành trình mua sắm, giải trí bất tận - không phải tại trung tâm thương mại giữa thành phố náo nhiệt, mà bên bờ biển lộng gió, với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước; không cần di chuyển nhiều mà tích hợp trong một tổ hợp. Chính yếu tố độc đáo ấy ngày càng tăng sức hút cho NovaWorld Ho Tram.

Loạt thương hiệu nhà hàng, thời trang, cửa hàng tiện ích cùng hệ thống chăm sóc sức khỏe, … tại dự án mang đến không khí sôi động, đưa Hồ Tràm trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam. Cư dân, người địa phương lẫn du khách có thể tìm thấy hương vị ẩm thực đặc trưng của Việt Nam hay món ăn phong cách Italy, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan... Các nhà hàng với lối kiến trúc khác nhau cho du khách nhiều lựa chọn không gian từ sang trọng, tinh tế đến thơ mộng, rực rỡ. Sự phong phú ấy làm nên dấu ấn của NovaWorld Ho Tram.

Khám phá “từ A đến Z” chuỗi thương hiệu sẽ có mặt tại NovaWorld Ho Tram
Hương vị ẩm thực đặc trưng của Việt Nam hay món ăn phong cách Italy, Hàn Quốc, Thái Lan đều sẽ được tìm thấy tại NovaWorld Ho Tram.

Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh, du khách muốn đổi gió thường ưu tiên tìm khu nghỉ dưỡng gần thành phố lớn, tích hợp tiện ích “all in one” để thuận tiện di chuyển và khám phá. NovaWorld Ho Tram cùng chuỗi thương hiệu nổi tiếng sẽ là lựa chọn nằm trong “top list” - những nơi không thể bỏ qua.

Hành trình vị giác độc đáo tại NovaWorld Ho Tram

Du khách yêu cái đẹp sẽ khó lòng bỏ qua The Shark - nhà hàng tái hiện hình ảnh cá mập đang vươn mình ra biển khơi. Hệ cửa kính cao cho tầm nhìn rộng mở, thu trọn tiếng sóng biển rì rào, tạo cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên, mở ra trải nghiệm khó quên. The Shark dự kiến đón khách vào tháng 1/2022.

Khám phá “từ A đến Z” chuỗi thương hiệu sẽ có mặt tại NovaWorld Ho Tram
Nhà hàng The Shark có tầm nhìn đại dương độc đáo.

Nằm cạnh đó, Tropicana Beach Club dự kiến ra mắt tháng 1/2022 lấy cảm hứng từ vùng Santorini xinh đẹp, thơ mộng. Công trình này đưa du khách đến những show diễn đặc sắc bên bờ biển, hòa cùng âm nhạc tropical - một dòng nhạc lễ hội mùa hè trong khi nhâm nhi thức uống yêu thích.

Khám phá “từ A đến Z” chuỗi thương hiệu sẽ có mặt tại NovaWorld Ho Tram
Không khí lễ hội mùa hè bên bờ biển sẽ được tái hiện sống động ngay tại Tropicana Beach Club.

Nếu trót phải lòng chất mộc đơn giản mà thanh lịch, du khách sẽ tìm thấy hứng khởi ở Kalea Beach Coffee với lối kiến trúc Hawaii nhẹ nhàng, tinh tế. Du khách có cơ hội đắm mình trong “Hawaii thu nhỏ”, tận hưởng ly cà phê thơm lừng cạnh bãi biển trắng mịn. Thương hiệu này cũng thuộc danh sách dự kiến ra mắt đầu năm sau tại NovaWorld Ho Tram cùng với các tên tuổi khác như trà sữa Xing Fu Tang, nhà hàng gà nướng Don Chicken, cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria, kem tươi Baskin Robbins, nhà hàng Seorae BBQ…

Còn những ai đang tìm kiếm sự ấm cúng bên gia đình có thể chọn nhà hàng Au Lac do Brazil. Đội ngũ đầu bếp điêu luyện sẽ chiêu đãi thực khách tiệc buffet nướng thơm lừng, vàng ruộm đặc trưng của xứ sở Samba.

Bên cạnh đó, nhà hàng thịt nướng phong cách Hàn Quốc nổi danh Seorae BBQ, có hơn 320 chi nhánh trên thế giới, hay thương hiệu Spice World Hotpot cùng đặc trưng ẩm thực Trung Hoa, mang đến món lẩu cay Tứ Xuyên trứ danh. Chuỗi thương hiệu ẩm thực Thái Mango Tree đưa du khách vào thế giới ẩm thực xứ sở chùa vàng Thái Lan.

Sau khi chu du miền ẩm thực khắp nơi trên thế giới, du khách có thể dạo biển với ly trà sữa Đài Loan Xing Fu Tang sẽ có mặt tại dự án ngay trong tháng 12/2021 hoặc cốc cà phê nóng hổi từ Gloria Jean’s Coffees - thương hiệu sắp trở lại Việt Nam tại NovaWorld Ho Tram vào tháng 5/2022 sau 4 năm vắng bóng. Một ly kem từ thương hiệu Mỹ - Frozen Ice Cream cũng là lựa chọn đáng cân nhắc cho ai muốn tận hưởng hương vị ngọt ngào.

Khám phá “từ A đến Z” chuỗi thương hiệu sẽ có mặt tại NovaWorld Ho Tram
Hai thương hiệu Fairy Garden Coffee và Frozen Ice Cream tại dãy shophouse Wonderland đã sẵn sàng đi vào hoạt động trong 12/2021.

Thậm chí nếu muốn kéo dài cuộc vui với bạn bè, người thân, du khách có thể tìm đến thương hiệu bia thủ công East West – sự kết hợp phong cách nấu bia truyền thống châu Âu cùng khái niệm mới từ Mỹ để cho ra đời những ly bia mang âm hưởng phương Đông.

Saigon Casa Café là điểm đến không thể bỏ lỡ sau khi thưởng thức ẩm thực ở các nhà hàng dọc cung đường biển. Không gian quán tràn ngập màu xanh mang đến cảm giác tươi mát, thư thái. Nhà hàng phục vụ từ thức uống phong cách Á - Âu đến bánh ngọt và đồ ăn đa dạng khẩu vị. Đắm chìm trong không gian thoáng đãng cùng lối kiến trúc hiện đại pha lẫn nét hoài cổ tại Saigon Casa Café, kỳ nghỉ dưỡng của bạn tại Hồ Tràm sẽ thêm phần khó quên.

Khám phá “từ A đến Z” chuỗi thương hiệu sẽ có mặt tại NovaWorld Ho Tram
Saigon Casa từ lâu đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của các du khách khi ghé đến Hồ Tràm.

Cung đường mua sắm, giải trí bất tận

Không chỉ ẩm thực, du khách dễ dàng bắt gặp ở NovaWorld Ho Tram những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm quen thuộc dự kiến ra mắt trong quý 1/2022: Clio, The FaceShop, A’Pieu, Nike, N.Cat,… được vận hành bởi Nova Fashion Retail đáp ứng những nhu cầu mua sắm tiện lợi của cư dân và du khách. Đặc biệt, thương hiệu thời trang Koski và Xuân Thu đã đi vào hoạt động tại dự án từ tháng 5/2021. Bên cạnh đó, chuỗi cửa hàng tiện lợi như Family Express, hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Citispa, phòng khám Nova HealthCare,… cũng sẵn sàng đi vào hoạt động trong năm nay.

Khám phá “từ A đến Z” chuỗi thương hiệu sẽ có mặt tại NovaWorld Ho Tram
Thời trang Koski và áo tắm Xuân Thu đã hiện diện tại NovaWorld Ho Tram từ tháng 5/2021.

“Kế hoạch đưa vào vận hành các thương hiệu tại NovaWorld Ho Tram không chỉ góp phần mang đến sức sống và sự sầm uất cho tổ hợp, qua đó còn hoàn thiện hệ tiện ích đa dạng của dự án. Nhờ đó, NovaWorld Ho Tram kỳ vọng trở thành tâm điểm du lịch hàng đầu phía Nam”, Đại diện Novaland chia sẻ.

Đăng ký tham gia hành trình trải nghiệm NovaWorld Ho Tram tại đây hoặc liên hệ hotline: 0909 888 886

Nhật Nam

Theo

Từ khóa: #NovaWorld Hồ Tràm
Cùng chuyên mục
  • Hà Nội: Khách du lịch trong tháng 10 tăng hơn 18%

    (Xây dựng) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, tổng lượng khách du lịch đến Hà Nội tháng 10 ước đạt 586 nghìn lượt người, tăng 18,1% so với tháng trước và tăng 16,8% so với cùng kỳ năm trước.

  • Khánh Hòa liên tục bùng nổ du lịch nhờ hạ tầng cao tốc thuận tiện

    (Xây dựng) - Khánh Hòa đang trở thành điểm đến nghỉ dưỡng yêu thích hàng đầu của miền Nam sau khi tuyến cao tốc cuối cùng nối Thành phố Hồ Chí Minh - Khánh Hòa thông xe từ cuối tháng 04/2024, rút ngắn thời gian di chuyển bằng đường bộ từ Thành phố Hồ Chí Minh về địa phương này xuống chỉ còn hơn 4 giờ.

  • Superfest 2024 “khuấy động” miền di sản Hạ Long tháng 11 cùng dàn nghệ sĩ cực khủng

    (Xây dựng) - Hội tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu từ hai show truyền hình ăn khách nhất hiện nay “Anh Trai Say Hi” và “Anh trai vượt ngàn chông gai” trong Đại nhạc hội Superfest Halong 2024, cùng loạt ưu đãi đặc quyền hấp dẫn, vịnh di sản Hạ Long đang hứa hẹn là điểm đến “nóng” nhất tháng 11 này, dù trời đã chớm đông.

  • Golden Imperial Hotel – Tiêu chuẩn khách sạn 5 sao bậc nhất Đà Lạt

    (Xây dựng) - Tọa lạc ngay sau quảng trường Lâm Viên, Golden Imperial Hotel được xem là khách sạn trung tâm bậc nhất Đà Lạt, là nút giao giữa rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng, nằm nép mình duyên dáng nhưng đầy kiêu hãnh sau lưng biểu tượng thành phố - quảng trường Lâm Viên. Chỉ cách vài phút di chuyển bạn đã có thể đến các thắng cảnh, địa điểm đặc trưng nhất của Đà Lạt.

  • Bình Định: Đề xuất đưa thủy phi cơ M80 vào khai thác du lịch

    (Xây dựng) – Theo lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định, việc phát triển hoạt động thủy phi cơ để phục vụ du lịch là một hướng đi đột phá mới, tạo điểm nhấn đặc sắc riêng cho ngành Du lịch của tỉnh.

  • Hé lộ loạt show diễn sắp ra mắt tại Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc

    (Xây dựng) - Vào mùa đẹp nhất trong năm, Thị trấn Hoàng Hôn sẽ ra mắt show trình diễn nghệ thuật thể thao mạo hiểm kết hợp pháo hoa, show nghệ thuật dân gian Việt Nam và nhà hàng bia trên bãi biển quy mô lớn chưa từng có, đưa Phú Quốc thành điểm nhất định phải đến cuối năm.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load