Thứ năm 10/10/2024 10:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Khám phá thiết kế đắt giá bên trong nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An

09:34 | 09/10/2024

(Xây dựng) - Mỗi căn nhà phố quảng trường Central Plaza, Eco Central Park đều có 2 mặt tiền, trần cao cửa rộng, 2 lối đi riêng biệt, diện tích đỗ xe rộng rãi, thuận lợi cho gia chủ và nhà đầu tư vừa ở vừa kinh doanh với đa dạng sản phẩm và mô hình kinh doanh.

Khám phá thiết kế đắt giá bên trong nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An
Central Plaza là nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An.

Tiềm năng kinh doanh vô hạn nhờ vị trí, thiết kế

Central Plaza là phân khu nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An vừa được nhà sáng lập Ecopark ra mắt.

Central Plaza nằm tại vị trí ngũ giác kim cương của Eco Central Park (rộng gần 200ha, tại thành phố Vinh), mở ra tiềm năng kinh doanh không giới hạn. Điều này tạo sức hút đối với nhà đầu tư cũng như các gia đình có nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh.

Khám phá thiết kế đắt giá bên trong nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An
Central Plaza nằm tại vị trí đắc địa của Eco Central Park.

Theo đó, một mặt của Central Plaza nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Sỹ Sách kéo dài có chỉ giới đường đỏ rộng tới 70m - trục đường kết nối trung tâm thành phố Vinh với đường ven sông Lam, kết nối khu du lịch biển Cửa Lò và cầu Cửa Hội nối qua tỉnh Hà Tĩnh. Bốn mặt còn lại của Central Plaza giáp đại lộ ánh sáng và đường vịnh đảo rộng 24,5m. Các tuyến đường nội khu rộng 14m, thông nhau hình bàn cờ giúp dễ dàng kết nối, di chuyển. Nơi đây cũng chính là cửa ngõ đón dòng khách du lịch của Nghệ An vì chỉ cách sân bay Vinh 10 phút di chuyển, điều này tạo nên tiềm năng phát triển kinh doanh mạnh mẽ cho các chủ nhân sở hữu.

Khám phá thiết kế đắt giá bên trong nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An
Dãy shophouse tại Central Plaza.

Trên diện tích đất linh hoạt từ 88-260m2, các căn nhà phố quảng trường Central Plaza được chia thành 3 loại hình sản phẩm: nhà phố townhouse điển hình, shophouse điển hình và shop villas.

Khám phá thiết kế đắt giá bên trong nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An
Tầng 1 với trần cao cửa rộng, phục vụ kinh doanh tại nhà phố quảng trường Central Plaza.
Khám phá thiết kế đắt giá bên trong nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An
Central Plaza có thể đa dạng sản phẩm, mô hình kinh doanh.

Nhà phố townhouse điển hình, shophouse điển hình đều cao 4 tầng, chiều cao tầng một lần lượt là 4.2m và 6m. Tầng một là nơi kinh doanh cửa hàng, nhà hàng hoặc mở văn phòng với 2 mặt tiền rộng 5.5m, đem lại nguồn thu ổn định. Trong khi đó, toàn bộ các tầng trên là nơi cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Khám phá thiết kế đắt giá bên trong nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An
Shop villas có mặt tiền rộng 9m.

Đối với shop villas, chủ đầu tư thiết kế mỗi căn cao 3 tầng, chiều cao tầng một là 4.1m, hai mặt tiền rộng tới 9m. “Chiều cao lý tưởng của tầng một cộng với thiết kế cửa chính mái vòm cao sẽ tạo không gian đẹp, thoáng để trưng bày sản phẩm, nhất là những sản phẩm thời trang, đề cao tính nghệ thuật. Tất cả các căn Central Plaza cũng đều được thiết kế hai cửa chính đi lại tách biệt để sinh hoạt của gia chủ không bị ảnh hưởng bởi hoạt động kinh doanh và ngược lại”, ông Nguyễn Văn Sơn - đại diện nhà sáng lập Ecopark chia sẻ.

Khám phá thiết kế đắt giá bên trong nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An
Thiên nhiên trở thành một phần của ngôn ngữ kiến trúc tại Central Plaza.

Để gia tăng trải nghiệm khách hàng, tại ban công mỗi căn nhà, chủ đầu tư thiết kế bồn hoa bằng vật liệu chống chịu được thời tiết khắc nghiệt đồng thời tăng tính thẩm mỹ. “Thiên nhiên là một phần của ngôn ngữ kiến trúc Ecopark với những ngõ nhỏ, ban công đầy hoa sẽ giúp khách mua sắm có trải nghiệm như dạo chơi, thư giãn giữa thiên nhiên”, ông Sơn nói thêm.

Central Plaza thổi làn gió mới vào thị trường BĐS xứ Nghệ

Khám phá thiết kế đắt giá bên trong nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An
Một trục nhà phố Central Plaza.

Quan sát các dòng sản phẩm của nhà sáng lập Ecopark tại Eco Central Park, chị Nguyễn Thị Thu (48 tuổi, TP Vinh) chủ chuỗi đặc sản địa phương phân tích: “Trục Plaza 5 là trục đầu tiên tiếp giáp quảng trường nên sẽ có sự hấp dẫn lớn. Trong khi đó trục Plaza 3 thông thoáng 2 mặt trước sau, sát nhà là tiện ích trường mầm non cũng có thể kinh doanh các dịch vụ liên quan đến giáo dục, con trẻ. Trục Plaza 7 lại có lợi thế lớn nhất là chỗ đậu xe rất thoải mái. Trục tiếp giáp đường Vịnh Đảo rộng 24.5m thì có vỉa hè, lùi trước sâu 10m. Đây là con số ấn tượng, không nhà phố kinh doanh nào trong trung tâm TP Vinh có được. Các trục của nhà phố cũng đều có 2 mặt tiền, lợi thế riêng biệt nên tôi đang cân nhắc kĩ để lựa chọn”.

Khám phá thiết kế đắt giá bên trong nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An
Các dãy nhà phố Central Plaza được thị trường quan tâm.

Anh Nguyễn Văn Hưng, Giám đốc một sàn giao dịch bất động sản tại Nghệ An chia sẻ. “Nhiều hộ gia đình kinh doanh nhà hàng, đặc sản nổi tiếng tại Vinh đang quan tâm tới Central Plaza để đặt cơ sở kinh doanh tiếp theo bởi nhà phố quảng trường nằm giữa các tòa nhà cao tầng- nơi có mật độ dân cư cao nhất của khu đô thị. Central Plaza cũng tiếp giáp khu biệt thự đảo sang trọng, sẽ đón được lượng khách hàng đông đúc, có nhu cầu điều kiện tiêu dùng cao bởi dòng người ở đâu, dòng tiền ở đó”.

Theo anh Hưng, với những giá trị đặc biệt trên, Central Plaza có thể tối ưu giá trị kinh tế, đáp ứng đa dạng hình thức khai thác thương mại như: ở và khai thác kinh doanh, khai thác kinh doanh, hợp tác nhượng quyền thương hiệu, cho thuê mặt bằng, chia sẻ không gian văn phòng chung, kinh doanh và cho thuê một phần,…

Khám phá thiết kế đắt giá bên trong nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An
Central Plaza tiếp giáp quảng trường.

Bên cạnh vị trí đắt giá, giao thông thông minh, Central Plaza cũng được hưởng lợi trực tiếp, kích cầu mua sắm nhờ nằm trong khu vực năng động nhất của Eco Central Park là quảng trường rộng 35.000m2 với nhiều tổ hợp thành phần như: quảng trường trường thi ca, âm nhạc, lễ hội, tương tác nước, rạp chiếu phim ngoài trời… phục vụ nhu cầu thể chất, tinh thần cho mọi lứa tuổi, sở thích của cư dân, khách tham quan, du lịch.

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Khởi công Vincom Mega Mall và phố thương mại Grand World tại Vinhomes Global Gate

    (Xây dựng) - Chỉ hơn một tháng sau khi khởi công Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, ngày 8/10/2024, Vinhomes tiếp tục khởi công đồng loạt cặp đôi siêu tiện ích là Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và Tổ hợp phố thương mại Grand World tại đại dự án Vinhomes Global Gate. Sự kiện khẳng định tiến độ triển khai thần tốc của dự án, đồng thời đánh dấu bước tiến mạnh mẽ về hạ tầng, kiến tạo thành phố thương mại đẳng cấp quốc tế cửa ngõ Đông Bắc Hà Nội.

    19:39 | 08/10/2024
  • BIM Land kiến tạo chuẩn sống resort living bên vịnh kỳ quan tại “ốc đảo thiên đường” Lagoon Residences

    (Xây dựng) - Lagoon Residences thiết lập chuẩn mực sống resort living sang trọng bên bờ vịnh biển dành cho những cư dân tinh hoa nhờ quy hoạch cảnh quan bài bản, giữ nguyên vẹn bản sắc miền di sản cùng phong cách kiến trúc độc đáo, dịch vụ 5 sao vượt trên mọi mong đợi.

    14:53 | 08/10/2024
  • Vì sao Vincom Center Đồng Khởi thu hút loạt doanh nghiệp “triệu USD”

    (Xây dựng) - Kể từ khi đi vào hoạt động năm 2010 đến nay, tòa tháp Vincom Center Đồng Khởi luôn giữ vững vị thế là công trình biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, nhờ không ngừng đổi mới, nâng cấp theo những xu hướng mới, nơi đây còn là là bến đỗ lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

    14:26 | 08/10/2024
  • Du lịch tăng trưởng đột phá, giá thuê căn hộ ven biển Cửa Lò tăng mạnh

    (Xây dựng) - Du lịch phục hồi, giá thuê căn hộ ven biển tại các điểm nghỉ dưỡng tăng trưởng mạnh mẽ với tỷ lệ lấp đầy tăng cao. Các căn hộ cao cấp cho thuê tại Cửa Lò như tổ hợp Pearl Residence đang được quan tâm đặc biệt của nhiều nhà đầu tư và du khách muốn trải nghiệm cuộc sống tại căn hộ cao cấp ven biển trong bối cảnh hạn chế về nguồn cung tại khu vực này.

    14:23 | 08/10/2024
  • Nhà vườn mini Vinhomes Ocean Park 3: Đầu tư vừa tay, sống vui vừa ý

    (Xây dựng) - Tại các căn nhà vườn mini ở Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City), bức tranh về một cuộc sống sinh động được vẽ nên bởi đa dạng sắc màu. Ở đó, cư dân không chỉ được tận hưởng cuộc sống hoàn hảo với vô vàn trải nghiệm mà còn nắm bắt cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn với chi phí sở hữu vừa tay.

    10:50 | 08/10/2024
  • Mãn nhãn với dấu ấn kiến trúc nghệ thuật viễn tưởng của tòa tháp căn hộ Regal Residence Luxury

    (Xây dựng) - Khác với những căn hộ thông thường trên thị trường, Regal Residence Luxury được đầu tư vượt chuẩn, hoàn mỹ trong từng tiểu tiết không chỉ mang đến không gian sống, làm việc, cho thuê mà còn nâng tầm giá trị cho gia chủ.

    14:40 | 07/10/2024
  • Trải nghiệm sống chuẩn quốc tế “5 trong 1” tại tòa tháp 40 tầng Regal Residence Luxury

    (Xây dựng) - Với chi phí đầu tư thấp, cư dân tinh hoa đầu tiên của Regal Residence Luxury sẽ được trải nghiệm sống chuẩn quốc tế “5 trong 1” như các tỷ phú trên thế giới ngay tại bãi biển xinh đẹp bậc nhất Việt Nam.

    14:33 | 07/10/2024
  • Stella Icon - Căn hộ xanh cho cư dân đô thị miền Tây Nam Bộ

    (Xây dựng) - Stella Icon là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại khu đô thị sân bay Kita Airport City, hứa hẹn mang đến cho cư dân miền Tây một trải nghiệm sống khác biệt với không gian xanh mát, nâng cao chất lượng sống chuẩn an lành.

    11:28 | 07/10/2024
  • Căn hộ Polaris The Maris Vũng Tàu: Tiên phong “sống khỏe” với trung tâm thể thao biển

    (Xây dựng) - Hướng đến kiến tạo không gian sống khỏe, đa tầng trải nghiệm The Maris Vũng Tàu sẽ xây dựng trung tâm thể thao biển đầu tiên của thành phố Vũng Tàu với một loạt các hoạt động jetski, flyboard, lặn ngắm san hô… Khởi đầu hành trình rực rỡ, dành cho người trẻ yêu biển tại thành phố Vũng Tàu, căn hộ Polaris thuộc tổ hợp The Maris Vũng Tàu ngay lập tức thu hút nhà đầu tư.

    08:00 | 07/10/2024
  • Bình Xuyên (Vĩnh Phúc): Tập trung giải phóng mặt bằng dự án Khu nhà ở xã hội thôn Rừng Cuông

    (Xây dựng) – Để đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án nhà ở xã hội trên địa bàn, huyện Bình Xuyên (tỉnh Vĩnh Phúc) đang tập trung, tuyên truyền vận động người dân nhận tiền bồi thường giải phóng mặt bằng thực hiện dự án Khu nhà ở xã hội thôn Rừng Cuông, xã Thiện Kế. Đến nay, còn 2 hộ gia đình cá nhân không đồng ý với lý do đơn giá bồi thường, hỗ trợ thấp.

    11:24 | 05/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load